Giới thiệu

 

(Theo Dân trí) - Do khó khăn xuất phát từ khách mời, cúp bóng đá quốc tế TPHCM 2014 sẽ không được tổ chức. Thay vào đó, LĐBĐ TPHCM (HFF) sẽ có 2 trận giao hữu riêng lẻ cho đội tuyển Việt Nam, 1 trong 2 trận ấy là trận Việt Nam gặp Bahrain.

Theo chủ tịch HFF Trần Anh Tú, LĐBĐ Bahrain đã chính thức gửi công văn xác nhận cử đội tuyển quốc gia của nước này đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất vào ngày 29/10 tới đây.

 

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với những đội bóng mạnh trên sân Thống Nhất


Đây là 1 trong 2 trận đấu thay thế cho cúp bóng đá quốc tế TPHCM bị hủy trước đó, vì lý do không tìm được khác mời phù hợp. 

Theo truyền thống, hàng năm HFF tổ chức cúp quốc tế TPHCM theo dạng giải tứ hùng, nhằm giúp cho đội tuyển quốc gia hoặc đội tuyển U23 có 3 trận đấu tại giải này, chuẩn bị cho nhiệm vụ tại AFF Cup hoặc SEA Games vào cuối năm.

Năm nay, sau khi cúp quốc tế TPHCM không thể tổ chức, HFF sẽ thay vào đó 2 trận giao hữu. Theo chủ tịch HFF Trần Anh Tú, ngoài Bahrain đã chính thức đồng ý, HFF đang chờ công văn chính thức từ một số LĐBĐ Tây Á khác để chốt đối tượng cho đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu còn lại. Ông Tú cho hay đội bóng đấy cũng là đội bóng có chất lượng. Đối tượng mà HFF yêu cầu với các LĐBĐ các nước là đội tuyển Olympic hoặc ĐTQG của nước họ.

Thời điểm diễn ra trận giao hữu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất có thể là đầu tháng 11, nhưng chắc chắn sẽ trước ngày 9/11, ngày mà đội tuyển của HLV Miura đá giao hữu tại Hà Nội.

 

Giải bóng đã giao hữu Bahrain - Tuyển Việt Nam

Đây là giải bóng giao hữu giữa đội tuyển U23 Bahrain và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 10 năm 2014 ở sân vận động Thống Nhất. TicketBox là đối tác phân phối vé online độc quyền của giải giao hữu này.

Sơ đồ chỗ ngồi ở sân thống nhất sẽ như sau

Thông tin vé

Khán đài D

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài C

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài B

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài A

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Gần 25 năm hình thành và phát triển, VFF đã đưa con tàu Bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công trên đấu trường quốc tế, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng đến với bạn bè khu vực và quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức