Giới thiệu

(Theo Dân trí) - LĐBĐ Hàn Quốc đã gửi công văn xác nhận sẽ cử đội tuyển Sinh viên nước này đến TPHCM đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào chiều 4/11.

Tiếp sau Bahrain, đối thủ thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trong chuỗi 2 trận giao hữu ở TPHCM sẽ là đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc. Chủ tịch LĐBĐ TPHCM Trần Anh Tú vừa xác nhận thông tin trên, đồng thời ông Tú cho biết dự kiến trận đấu này sẽ bắt đầu vào lúc 18h ngày 4/11.

Còn theo Trưởng văn phòng phía Nam của VFF Dương Vũ Lâm, đội tuyển Việt Nam sẽ rèn quân tại Bình Dương cho đến ngày 24/10, trước khi từ Bình Dương di chuyển đến TPHCM, rồi đóng quân tại đây, chờ 2 trận giao hữu với Bahrain vào ngày 29/10 và Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 4/11.

Đây là những trận đấu giao hữu mà phía LĐBĐ TPHCM muốn dùng để chuẩn bị cho đội tuyển, hướng đến chiến dịch AFF Cup 2014. Ngoài ra, những trận giao hữu này cũng là nhằm để thay thế cho cúp bóng đá quốc tế TPHCM bị hủy vào giờ chót. 

Cũng ngay sau khi đá 2 trận giao hữu ở TPHCM, đội tuyển Việt Nam sẽ đá thêm 2 trận giao hữu ở Hà Nội, trước khi bắt đầu chiến dịch AFF Cup vào cuối tháng 11 năm nay.

 

Giải bóng đã giao hữu sinh viên Hàn Quốc - Tuyển Việt Nam

 

Đây là giải bóng giao hữu giữa đội tuyển sinh viên Hàn Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 11 năm 2014 ở sân vận động Thống Nhất. TicketBox là đối tác phân phối vé online độc quyền của giải giao hữu này. 

Sơ đồ chỗ ngồi ở sân thống nhất sẽ như sau

Thông tin vé

Khán đài D

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài C

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài B

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán đài A

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Gần 25 năm hình thành và phát triển, VFF đã đưa con tàu Bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công trên đấu trường quốc tế, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng đến với bạn bè khu vực và quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức