Giới thiệu

Classic X’mas Party

 

Bạn sống ở Hà Nội? Bạn muốn có một ngày Giáng Sinh đúng nghĩa? Bạn cảm thấy cô đơn khi không biết phải làm gì vào đêm Giáng Sinh thần thánh? Đừng ngại! Classic X’mas Party có mặt là để dành cho bạn!

 

 

Giáng Sinh là dịp bạn và người thân, bạn bè và mọi người xung quanh cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương trong đêm lạnh giá. Nếu bạn vẫn còn cô đơn, đừng đóng chặt trái tim mình nữa, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông này, bạn vẫn còn thấy ấm áp. Hãy thêm màu sắc Giáng Sinh trong bức tranh cuộc sống của bạn cùng với Classic X’mas Party!!!


 

Chương trình sẽ bao gồm 4 phần chính :

 

1. Chương trình ca nhạc hoành tráng cùng với ca sĩ Lê Dung, ca sĩ Huy Kiều và Guitar Tuấn Vũ.

 

2. Trò chơi giao lưu giữa khách tham dự. Mỗi khách nam sẽ bắt cặp cùng với một khách nữ để tạo ra một cặp đôi hoàn hảo nhất. Ban Tổ Chức và các khách tham dự sẽ chọn ra cặp đôi hoàn hảo nhất và trao giải thưởng King và Queen của Classic X’mas Party.

 

3. Mỗi khách tham dự sẽ được nhận một số thứ tự và ở phần này, Ban Tổ Chức sẽ mời ngẫu nhiên một khách tham dự lên sân khấu và bốc thăm chọn ra 6 khách tham dự may mắn nhất để nhận quà thưởng.

 

4. DJ Teana sẽ khuấy động sân khấu với những bản nhạc hit EDM và nhạc Giáng Sinh được remix lại một cách sống động sẽ làm lại cho khách tham dự một bữa tối tuyệt vời nhất!

 

Cận cảnh nhà hàng sang trọng Eresson Beer

 

 

 

 

Mỗi vé tham dự bao gồm :

1. Tiệc buffet với hơn 20  món

2. Rượu

3. Quà lưu niệm tại cửa. 

 

Menu Buffet tại chương trình :

 

 

Địa điểm chương trình Classic X'mas Party

 

 

 

Thông tin vé

Vé 1 người

289.000 VND
Vé ngừng bán online

Mỗi vé tham dự bao gồm :
1. Tiệc buffet
2. Rượu
3. Quà lưu niệm tại cửa.

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Truyền thông Tên Bạc

Công ty Cổ phần Truyền thông Tên Bạc

Liên hệ nhà tổ chức