Giới thiệu

Color Me Run - Đường chạy sắc màu là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức trên cả ba thành phố lớn tại ba miền Bắc – Trung - Nam. Khởi đầu của hành trình Bắc Trung Nam sẽ là Color Me Run Tp. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 11/4/2015 tại Quận 2.

 

Tham gia Color Me Run, bạn sẽ được tung phủ bột màu từ đầu đến chân suốt 5 trạm sắc màu của đường chạy 5km. Còn được trông đợi nhiều ở đích đến,  chương trình âm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế tài năng, hứa hẹn sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

 

 

 

 

T-pain anh chàng rapper/ nhạc sĩ/ ca sĩ nổi tiếng không chỉ đối với những người yêu âm nhạc mà còn là cái tên tài năng quen thuộc trong giới nghệ sĩ. T-pain được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam  với bài hit Low, hợp tác cùng Flo Rida. Anh còn hợp tác với rất nhiều sĩ tên tuổi khác như Akon, Chris Brown,  Ne-yo hay Lily Allen.

 

 

 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ GRL trẻ trung với những bản hit như Wild Wild Love, Vacation và cặp đôi DJ của Châu Á Atran và Manfred. Tất cả sẽ khuấy động không khí lễ hội tại đích đến và mang đến cho bạn một ngày cuối tuần sôi động và đáng nhớ!

 

 

 

Khởi đầu hành trình kết nối cộng đồng ba miền Bắc – Trung – Nam là Color Me Run Tp. HCM được diễn ra vào ngày 11/4/2015 tại đường Trương Văn Bang, quận 2, Đà Nẵng vào tháng 27/6 và Hà Nội vào tháng 9. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành những cuộc hội ngộ sắc màu và ý nghĩa nhất tại Việt Nam với thông điệp #wewillbeunited.

 

 

 

 

 

 

 

T-pain, một rapper kiêm nhạc sĩ tài năng của nền âm nhạc Thế giới. Nói đến T – pain, bạn không thể không nhớ đến tác phẩm âm nhạc LOW nổi tiếng một thời hợp tác cùng Flo Rida. Nối tiếp với nhiều thành công vang dội sau đó cùng Akon, Chris Brown, Ne-Yo, …, cho đến nay, tài năng và ảnh hưởng của T – pain ngày càng được khẳng định trên thị trường âm nhạc. Nếu bạn chưa biết anh chàng này là ai, có thể tham khảo tại đây trước khi quá muộn.

 

 

 

 

 

 

 

GRL

 

 

GRL – Nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ quyến rũ sẽ khuấy động sân khấu Color Me Run với những màn vũ đạo độc đáo và giai điệu sôi động nhất. Từng hợp tác với Pitbull trong bài Wild wild love, các cô gái của GRL càng được biết đến nhiều hơn với hình ảnh trẻ trung và nhiệt huyết. 

Hãy thưởng thức âm nhạc của họ tại Soundcloud:

 

 

GRL

 

Cặp đôi DJ Atran & Manfred là cái tên DJ quen thuộc, nổi tiếng tại Châu Á với nhiều màn trình diễn EDM độc đáo tại các lễ hội âm nhạc quốc tế.Với lần đầu tiên xuất hiện tại CMR 2014, cặp đôi DJ này đã thực sự gây ấn tượngkhó quên tại đêm nhạc. Trở lại CMR lần này với nhiều tác phẩm âm nhạc chất lượng và mê hoặc hơn, Atran & Manfred sẽ mang cả một mùa hè sôi động nhất lên sân khấu của Tp. HCM.
Hãy thử cảm nhận những bài mix gần đây của cặp đôi này Soundcloud:

 

 

Tại Color Me Run Tp. Hồ Chí Minh, một mùa hè sôi động nhất sẽ được bắt đầu.

 

Cập nhật thông tin tại www.colormerun.vn

Thông tin vé

Color Me Run 2015

550.000 VND
Vé ngừng bán online

For every registration, you will receive a kit including:
- T-shirt, BIB, Rusksack, Bag and 2 color powder packs.

Với mỗi đăng ký, người tham dự sẽ nhận được bộ kit bao gồm:
- 1 áo, số BIB, Túi và 2 túi màu.

Color Me Run 2015 (EARLY BIRD) First 500 tickets only

500.000 VND
Vé ngừng bán online

For every registration, you will receive a kit including:
- T-shirt, BIB, Rusksack, Bag and 2 color powder packs.

Với mỗi đăng ký, người tham dự sẽ nhận được bộ kit bao gồm:
- 1 áo, số BIB, Túi và 2 túi màu.

Nhà tổ chức

PULSE ACTIVE

Established in 2013, Pulse Active is a crea[c]tive company, specializes in event creation that will target sportive and lifestyle events. We are excited to bring our passion to produce fantastic running events for the locals in order to build up and expand a healthy community. With a commitment to keep our events always different and fun for runners, Pulse Active aims to go beyond the trend and towards a revolution. Pulse Active has also successfully gained massive attention from community through events such as: HCMC Run 2013, Color Me Run, Prisma The Night Run

Liên hệ nhà tổ chức