Giới thiệu



Scroll down for English

Chắc có lẽ bạn đã nhận ra được sự khác biệt của kì Creative Drinks #5 lần này so với các kì trước rồi chứ? 
Tại sao lại là tô rau salad? tại sao lại sôi nổi, hiện đại?

Tại Creative Drinks chúng tôi yêu thích sự chia sẻ. Chúng ta đến từ các lĩnh vực, vị trì, góc nhìn khác nhau, nhưng tại đây chúng ta chia sẽ kinh nghiệm của mình với một mục đích chung là làm cho cuộc sống phát triển tốt đẹp hơn. Khái niệm tô rau salad gợi lên hình ảnh hoà hợp của nhiều nền văn hoá khác nhau. Nhưng dù có hoà nhập chúng ta vẫn không bị hoà tan và mỗi người là một cá thể riêng biệt độc lập mà không thể nhầm lẫn với những người khác. Đừng quên là chúng ta sẽ có một đêm vui vẻ hoành tráng nữa nhé! 

Hãy cùng ngồi xuống uống mừng và nhìn lại những gì mà nhóm Creative Drinks trong năm 2014 đã đạt được (dù chúng tôi chỉ bắt đầu từ tháng 5!) và thảo luận về kế hoạch 2015.

Lần này, khách mời của chúng ta sẽ là anh Nguyễn Thanh Sơn (bit.ly/sonnguyenthanh) tổng giám đốc của T&A Ogilvy, người nổi tiếng với cương vị là nhà phê bình văn học, chuyên gia xuất sắc của nhiều lĩnh vực như phân tích đa văn hoá, giảng dạy, quảng cáo & quan hệ khách hàng...

Ngạc nhiên hơn nữa và là lần đầu tiên ngoài bốc thăm trúng thưởng, trò chơi ... chúng tôi tổ chức một buổi biểu diễn thời trang nho nhỏ đến từ các nhãn hiệu thời trang trong và ngoài nước. Nghệ thuật sân khấu được đảm nhiệm không ai khác ngoài Crazy Monkey đa tài của chúng ta người đã từng chia sẽ kinh nghiệm của anh tại sự kiện lần 2. Cùng với nghệ thuật sân khấu là nhóm UFO đến từ công ty Unlimited sẽ đem lại cho các bạn các màn giải trí sống động cùng âm nhạc và múa đương đại.

Các bạn còn chờ gì nữa nào? Hãy cùng đăng ký để nhận giá vé khuyến mãi và tham gia với chúng tôi ngay từ bây giờ! 


=========================================

You must have noticed Creative Drinks #5 is slightly different from the other one that we have had. Why Salad Bowl? Why FUNky? 

Here at Creative Drinks we love the ideas of sharing. We come from different fields, different positions, different perspectives, but we are all here to share our experience with the same goal hoping to make something better. The salad bowl concept suggests the integration of many different cultures. But different from the melting pot, each culture, each personality keeps its own distinct qualities not to be mistaken with one another. And let's also not forget all the FUN, the FUNKY we are going to have through the show as well! 

Let's all sit down to look back what we have archived in 2014 for Creative Drinks (even though we started only just in May!) and discuss about 2015 plans over some drinks! 

This time we got Son Nguyen (bit.ly/sonnguyenthanh) - General Director from T&A Ogilvy as our keynote speaker, who is widely known as a literary critic and an expert in cross-cultural integration and many other creative fields including lecturing, pr/marketing..

And surprise! There are many more FUN-ky activity to come after such as game show, lucky draw...We even putting up a mini-fashion show to catch up with the recent's Vietnam International Fashion Week last month for any of you who missed out, only with new smaller but good local & international brands. Visual arts are provided by our one and only multitalented VJ Crazy Monkey - accompany by Unlimited's very own UFO team! They dance, they hype, they work the music! 

What else are you waiting for? Come sign up / get ticket and join us now! 

Early birds ticket: 100k
At door: 150k

Hosted by:
Creative Drinks
Studio Bồ Công Anh

Sponsored by:
TINYhr
SAIGON RANGER
ru. phở bar
Saigoneer
Unlimited Saigon Entertainment
UFO
Crazy Monkey Box 


Fashion & Goods sponsored by:
Floralpunk
Daisy & The Urbanized
Cloud

Thông tin vé

Early Birds

100.000 VND
Vé ngừng bán online

General Ticket

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Create Studio

Studio Bo Cong Anh is a design house which provides visual communication solutions in Web Design, Online Branding and Print Design.

Liên hệ nhà tổ chức