Giới thiệu

 

TẾT BA MIỀN

 

- CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN -

 

Chương trình "TẾT BA MIỀN" tái hiện không khí giao thương tấp nập, rộn rã trong những ngày giáp tết của 3 miền Bắc - Trung - Nam, với những đặc trưng văn hóa từng miền.

 

-----

Vé hiện đang được bán tại TicketBox với giá ưu đãi 229,000 VND (Giá gốc 400,000 VND) dành cho 2 người bao gồm:

 

- 2 vé vào cổng trị giá 100,000 VND/ vé

 

- 1 phiếu ẩm thực tại khu ẩm thực Lễ hội Tết ba miền trị giá 200,000 VND

 

Đặc biệt khi mua vé tại TicketBox, bạn sẽ được giảm50% khi mua vé trọn gói tham gia 36 trò chơi tại Đầm Sen. Với mỗi vé trọn gói bạn sẽ có cơ hội cào trúng thưởng 1 điện thoại IPHONE 6 mỗi ngày từ 30 Tết đến mùng 11 Tết. 

 

 

-----

 

 

MIỀN BẮC

 

Đầm Sen phối hợp với UBND huyện Sapa (tỉnh Lào Cai) tái hiện CHỢ TÌNH SAPA với những phong tục của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Du khách sẽ được hòa vào những điệu múa dân gian, điệu nhảy sạp với các thiếu nữ vùng cao, những điệu múa khèn, thổi sáo của các chàng trai Dao, Mông bản xứ.

 

Du khách có thể chọn mua những đặc sản vùng Tây Bắc: cơm lam , mật ong, rượu thóc, nến sáp ong, tinh dầu thảo quả hoặc hóa trang thành những chàng trai, cô gái Phiên bản Chợ tình Sa Pa tại Đầm Sen là nơi giao lưu văn hóa các dân tộc, nơi giao lưu tình cảm của những nam thanh nữ tú, nơi hâm nóng tình yêu của các đôi vợ chồng và là nơi đối ẩm của những người bạn lão niên nhân dịp xuân về. Liền kề với khu chợ tình Sapa là nét điểm xuyết văn hóa Làng Truyền Thống Bắc Bộ với mái đình cây đa, hàng chè xanh, váy áo tứ thân và những làn điệu dân ca quan họ ngọt ngào, tình tứ. 

 

 

MIỀN TRUNG

 

Tái hiện không gian  Biển Đảo Quê Hương với cảnh sinh hoạt của ngư dân những ngày cận tết. Bày bán những đặc sản vùng biển miền Trungẩm thực miền Trung & Tây Nguyên, vẽ Đá non nướcxem bói vui đầu năm, Hô Bài chòi – một loại hình văn hóa dân gian đặc trưng xứ Quảng cũng được tái hiện nguyên vẹn đầy hào hứng tại khu chợ tết miền Trung.  
 

 

MIỀN NAM

 

Tái hiện văn hóa giao thương mua sắm tết qua hoạt động Trên Bến Dưới Thuyền với nhộn nhịp ghe xuồng bán các loại cây trái đặc sản miền tây, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được làm từ các chất liệu thiên nhiên. Khu hàng gánh bán các món ăn dân dã: khoai nướng, bắp luộc, trứng cút, chè bà ba… Các loại hình thủ công xếp lá dừa, nặn tò he, viết thư pháp cũng hoạt động nhộn nhịp, đầy sắc màu dân gian. Và không thể thiếu loại hình văn hóa tượng trưng cho đời sống tinh thần người Nam Bộ đó là Đờn Ca Tài Tử & Hò Đối Đáp. 

 

 

-----

 

CHƯƠNG TRÌNH GIẢI TRÍ ĐẶC BIỆT

 

 

 

Hội ngộ danh dài HOÀI LINH

 

Danh hài Hoài Linh cùng với Trường Giang, Long Đẹp Trai, Phi Phụng, Thanh Tùng, Thụy Mười…sẽ lì xì những tràng cười bất tận cho du khách với các tiểu phẩm hài mới mừng xuân. Chương trình diễn ra lúc 11h00, từ mùng 4 đến mùng 6 tết nguyên đán – tại sân khấu Ngôi Sao.  

 


 

Gặp gỡ TRƯỜNG GIANG & những người bạn

 

Danh hài Trường Giang cùng những người bạn như Hoàng Sơn, Lâm Vĩ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư, Thanh Tân,… sẽ biểu diễn phục vụ du khách các tiểu phẩm hài mới, vui nhộn: Gieo gió gặp bão, Trai anh hùng - gái thuyền quyên, Taxi, ... hứa hẹn mang đến cho người xem tiếng cười sảng khoái những ngày đầu năm mới. Chương trình diễn ra lúc 11h00, từ mùng 1 đến mùng 6 tết nguyên đán – tại sân khấu Ngôi Sao.  

 

 

Tình khúc xuân Bolero

 

Với tiếng hát của 2 nữ danh ca Giao Linh & Phương Dung cùng những tình khúc Bolero đi vào huyền thoại của hàng triệu trái tim người yêu nhạc: Nỗi buồn gác trọ, Lạnh trọn đêm mưa, Sầu lẻ bóng, Chuyến đò không em, Giọng ca dĩ vãng, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương,… chương trình bắt đầu lúc 15h00 từ mùng 1 – đến mùng 6 tết & 11h00 từ mùng 7 – đến 11 Tết tại SK Ngôi Sao.  

 

 

Chát cùng thần tượng

 

Là chương trình âm nhạc và giao lưu giữa ca sĩ và khán giả được tổ chức thường kỳ tại sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen. Số đặc biệt mừng xuân Ất Mùi với sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy diễn ra lúc 19h00 từ mùng 1 đến mùng 6 tết. 

 

 

-----

Một số hình ảnh tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé 2 người

229.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé có giá trị sử dụng dành cho 2 người bao gồm:
- 2 vé vào cổng trị giá 100,000 VND/ vé
- 1 phiếu ẩm thực trị giá 200,000 VND dành cho khu ẩm thực "Tết ba miền"

Nhà tổ chức

Công viên Văn hóa Đầm Sen

CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN, một đơn vị trực thuộc công ty Du lịch Dịch vụ Phú Thọ Quận 11, từ khi đi vào hoạt động là một khu vui chơi giải trí tới nay, đã có những bước phát triễn mạnh mẽ, trở thành một công viên rộng lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay ở TP HCM, trở thành một công viên văn hóa và du lịch đi đầu và thành công nhất trong cả nước.

Liên hệ nhà tổ chức