MỘT THỬ THÁCH MỚI ĐẦY HẤP DẪN TẠI VIỆT NAM

Hãy sẵn sàng cho thử thách để đời của bạn! Dragon Adventure Race Events (D.A.R.E) xin trân trọng giới thiệu cuộc đua vượt chướng ngại vật mang tên Thử thách Sức mạnh – Dragon Dash lần đầu tiên đến Việt Nam. Được tổ chức tại khu vực được quy hoạch tốt nhất của thành phố lớn nhất Việt Nam, cuộc đua sẽ giúp bạn trải nghiệm khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách hoàn toàn mới.

Hãy chinh phục những chướng ngại vật để thử thách cả tinh thần và thể chất của bạn, đồng thời trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh cao khi bạn vượt qua vạch đích. Bất kể bạn mặc trang phục gì, tham gia cá nhân hay với đồng đội, hãy đến và tận hưởng một trải nghiệm được yêu thích tại khắp mọi nơi trên thế giới.

THỬ THÁCH BẢN THÂN, TRẢI NGHIỆM DRAGON DASH

Chặng đường đua Dragon Dash sẽ trải dài khoảng 5km và được thiết kế với hơn 15 chướng ngại vật (chinh phục hết hay không là tuỳ bạn). Cuộc đua được thiết kế với mục đích khuyến khích tinh thần đồng đội, không đòi hỏi việc tập luyện gắt gao nhưng vẫn hứa hẹn đủ thử thách nhằm mang lại cảm giác chinh phục thật sự khi bạn vượt qua vạch đích. Tất cả người chơi sẽ phải cố gắng hết mình và làm mọi thứ cần thiết để cùng nhau về đích. Đừng bỏ ai lại phía sau.

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI DÁM THỬ THÁCH BẢN THÂN

Bạn đang tìm kiếm một thử thách mới? Sẽ có một số vị trí giới hạn trong mỗi đợt đua cho những người muốn thi đấu. Những vận động viên này sẽ dẫn đầu cuộc đua và có cơ hội trở thành những tay đua vượt chướng ngại vật hàng đầu toàn quốc. Để đủ điều kiện tranh giải và giành được các vị trí này, việc hoàn thành toàn bộ các chướng ngại vật hoặc thực hiện hình phạt là yêu cầu bắt buộc.

Hai đợt đua, mỗi đợt gồm 250 người chơi sẽ cùng xuất phát và người chơi sẽ tranh các vị trí 3 vận động viên nam nhanh nhất, 3 vận động viên nữ nhanh nhất và 3 nhóm nhanh nhất. Những người thắng cuộc sẽ nhận được thư mời đặc biệt tranh giải quán quân Dragon Dash sẽ được BTC thông báo sau.

THỬ THÁCH

Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Các chướng ngại vật có thể được thay đổi bất kì lúc nào bởi ban tổ chức.

A
BBQ thịt người
B
Bức tường chào đón
C
Bẫy mạng nhện
D
Núi lửa
E
Thử sức mang tạ
F
Bánh xe khổng lồ
G
Leo dốc tường
H
Dưới làn đạn
I
Đào thoát bằng dây
J
Leo lưới dây thừng
K
Vượt đồi bùn đất
L
Đi thăng bằng
M
Đu người vượt sông
N
Chui ống đồng
O
Tiếng chuông thiên đường
P
Bức tường treo ngược
Q
Bẫy cát
R
Liệu pháp cơ bắp
S
Chinh phục Kim tự tháp

ĐỊA ĐIỂM

Hai đợt xuất phát đầu tiên trong ngày sẽ là nhóm thi đấu tranh giải, xuất phát vào 6:30 và 6:45 sáng. Tất cả người chơi của Dragon Dash sẽ xuất phát cách nhau 15 phút, bắt đầu từ 7:00 sáng cho tới khi cuộc đua kết thúc.

ĐĂNG KÝ

#1 BẠN MUỐN THAM GIA THEO HÌNH THỨC NÀO?

Vui lòng chọn một trong các hình thức sau

CÁ NHÂN

CHỌN

THEO ĐỘI

CHỌN

ĐỘI TRƯỜNG HỌC

CHỌN

#2 CHƠI ĐỐI KHÁNG HAY TỰ DO?

Vui lòng chọn một trong các hình thức sau

ĐỐI KHÁNG

CHỌN

CHƠI TỰ DO

CHỌN

Dragon Adventure Race Events (DARE)

DARE Là công ty tổ chức sự kiện thể thao mạo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập bởi những chuyên gia thể thao chuyên nghiệp có chung đam mê về thể thao, sức khoẻ, thể hình và am hiểu về văn hoá. Mục đích của DARE đem những sự kiện sáng tạo và độc đáo tới Việt Nam để thử thách người chơi cả về thể chất và tinh thần. Năm 2015 sẽ đánh dấu sự kiện đầu tiên mà DARE mang tới Việt Nam: Cuộc đua vượt chướng ngại vật đầu tiên (OCR), một cuộc phiêu lưu cả về tinh thần và thể lực đang được toàn thế giới yêu thích. Triết lý cốt lõi của chúng tôi nhấn mạnh vào tính đồng đội, khả năng làm việc nhóm và các hoạt động ngoài trời và cách chúng ta sống, cười đùa, vui vẻ nhờ tập luyện và tận hưởng thời gian tuyệt vời với bạn bè