Giới thiệu

Digital marketing

 

"Ngộ nhận và Thảm họa"

 

Với ưu thế là làm tăng khả năng tiếp cận, tương tác và phản hồi từ phía khách hàng nhanh chóng, Digital Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động Marketing. Tuy nhiên, đáng tiếc là gần đây lại gặp được khá nhiều những ngộ nhận đến từ các bạn trẻ mới vào ngành cùng với những thổi phồng, tô hồng không cần thiết, xa rời thực tế từng những “chuyên gia Digital”. 



Ngộ nhận và thảm họa mà ta dễ bắt gặp như "Digital marketing có thay thế Traditional marketing?", "Doanh thu sẽ tăng như vũ bão với Digital marketing?" Hay nhiều người không phân biệt được chiến lược với chiến thuật, giữa sáng tạo với câu khách,... Hoặc không biết sự khác biệt giữa Digital marketing với Advertising, Communication, Mà cứ mải đuổi theo những thứ cao siêu: Content marketing, Affiliate marketing, Viral marketing…. Nhưng rốt cuộc đó là gì thì lại không có câu trả lời?!

 

Hiểu được điều này, khởi đầu một năm mới, chúng tôi bắt đầu với Marketer Talkshow 49 chủ đề “Digital marketing-Ngộ nhận và Thảm họa” với mong muốn phác họa rõ ràng bức tranh về Digital marketing, hiểu rõ được vai trò đúng đắn của nó, tránh những ngộ nhận và thảm họa đáng tiếc. 

Marketer Talkshow 49 chủ đề “Digital marketing-Ngộ nhận và Thảm họa” do Học viện Quốc tế BMG phối hợp với Trang Thông tin điện tử MARKETERVIETNAM.VN tổ chức, với sự hỗ trợ của Học viện Đào tạo trực tuyến Ulearn.vn và khách sạn Golden Rose. Bạn sẽ được giao lưu với 2 vị khách mời là:


· Mr. Nguyễn Thanh Tòng – Creative Director - Idea Guru
· Mr. Võ Trùng Dương – Business Development Director OhYeah Com Mark Corp.


Hãy đến và cùng chia sẻ những vướng mắc của bạn về nghề: 

- Thời gian: 8g30 -11g30, Chủ nhật ngày 08.03.2015
- Địa điểm: Khách sạn Golden Rose - 3A Võ Văn Tần Q.3 

*** MIỄN PHÍ THAM DỰ
Để đăng ký tham dự Marketer Talkshow 49, các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký trong phần ĐẶT VÉ

BMG International Education hân hạnh đón tiếp.

Thông tin vé

Marketer Talkshow

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Marketer Talkshow 49 chủ đề “Digital marketing-Ngộ nhận và Thảm họa” do Học viện Quốc tế BMG phối hợp với Trang Thông tin điện tử MARKETERVIETNAM.VN tổ chức, với sự hỗ trợ của Học viện Đào tạo trực tuyến Ulearn.vn

Nhà tổ chức

Học viện Quốc tế BMG

Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG International Education đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho hơn 1.500 doanh nghiệp và hơn 5.500 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG International Education liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

Liên hệ nhà tổ chức