Giới thiệu

DTX DRUMS TOUR VIETNAM BY YAMAHA

  • TPHCM: 23/10/2014
  • HÀ NỘI: 24/10/2014

 

Trong tháng 10, công ty Âm Nhạc Yamaha Việt Nam tự hào giới thiệu đến các nghệ sỹ và người tiêu dùng sản phẩm trống điện tử DTX với nhiều chức năng độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

 

 

Chương trình giới thiệu sản phẩm trống điện tử DTX Tour lần này sẽ được Demo bởi nghệ sỹ ZAK BOND đến từ Mỹ.

 

Trong 11 năm liên tục là thành viên tích cực của cộng đồng chơi trống, Zak đã dành được 2 danh hiệu vô địch thế giới Class A DCA, 4 danh hiệu High percussion, hai lần được vinh danh là tay trống của năm. Anh còn đứng top 3 ở giải vô địch thế giới DCI, cùng với Blue Devils Drum & Bugle Corps.

 

 

Hãy cùng tham gia trải nghiệm với DTX Electric Drum của Yamaha để nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn từ công ty Âm Nhạc Yamaha Việt Nam bạn nhé.

 

Thời gian: 14:00 - 16:30, thứ sáu, ngày 24/10/2014

Địa điểm: Ha Noi Club Hotel, 76 Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

 

 

Đôi nét về nghệ sỹ Zak Bond:

 

 

Zak Bond sinh ra và lớn lên tại New Jersey, anh bắt đầu chặng đường âm nhạc của mình từ năm 1991 bằng những buổi diễn cùng các công ty sản xuất nhạc kịch tại địa phương, sau khi gia đình anh chuyển đến Florida.

 

Khi lên 10, anh tự học về bộ gõ. Năm 13 tuổi, anh tiếp tục học với gia sư riêng.

Trong 11 năm liên tục là thành viên tích cực của cộng đồng chơi trống, Zak đã dành được 2 danh hiệu vô địch thế giới Class A DCA, 4 danh hiệu High percussion, hai lần được vinh danh là tay trống của năm. Anh còn đứng top 3 ở giải vô địch thế giới DCI, cùng với Blue Devils Drum & Bugle Corps.

 

Không lâu sau, anh tham gia chương trình biểu diễn BLAST! 2 do sân khấu Broadway tổ chức. Các hoạt động nổi bật khác của anh bao gồm kinh nghiệm nhiều năm biểu diễn tại công viên giải trí, lưu diễn và sáng tác âm nhạc tại Nhật Bản. Anh còn tổ chức sản xuất âm nhạc cho Tokyo Disney Resorts

 

Anh có được kinh nghiệm khi tham gia giảng dạy các lớp dạy nhạc cao cấp. Trong thời gian này, Zak cũng đã vinh dự nhận được nhiều học vị danh dự từ các trường đại học quốc tế danh tiếng.

 

Những tác phẩm đơn của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình âm nhạc. Anh là một trong số ít nghệ sĩ được quảng bá và trực tiếp biểu diễn tại các lễ hội nhạc & bộ gõ được tổ chức trên khắp thế giới, bao gồm trống hội Seoul, trống hội Nhật bản, PASIC, nhạc hội Moscow và nhạc hội Thượng Hải.

 

Zak hiện đang điều hành công ty giải trí của mình, ZAK BOND inc, có trụ sở tại Tokyo. Đến với công ty anh chủ yếu là các khách hàng doanh nghiệp.

 

Anh tích cực duy trì lịch biểu diễn, sáng tác, thu âm và tổ chức các tour diễn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Nga, Mexico, Nam Mỹ và Bắc Mỹ. Zak còn được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như Rolling Stone, Beatspot, Backbeat, tạp chí Rhythm & Drum cũng như trong nhiều chương trình truyền hình, radio và quảng cáo phim ảnh.

 

Zak tự hào ủng hộ Yamaha Drums, Yamaha Music Trading, REMO, Zildjian, Craftsman, Xymox và Zendrum với nỗ lực đạt được sự hoàn hảo trong các tác phẩm âm nhạc. Các đối tác liên kết nổi bật các bao gồm nhóm nghệ sĩ Ronin, Devil Robots inc, và Blast! Inc./Star of Indiana. 

 

Zak đã vinh dự biểu diễn trên sân khấu, tiếp đón và thu âm cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như: Nick Luscombe, 311, Sevendust, Better Than Ezra, Quiet Village, Tom Partner, Scott Wilson, Sam Rivers, Roger Carter, Kozo Suganuma, Pete Sapadin, Dom Famularo, Plaid, Coppe', Danny Jordan, Puffy, Chemical Brothers, ELT, Miharu Koshi, Ellis Hall, và Philippe Saisse. 

 

 

Chương trình giới thiệu trống điện tử DTX hoàn toàn miễn phí

 

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều thông tin hữu ích cùng những phần quà kỷ niệm từ công ty Âm Nhạc Yamaha Việt Nam.

Hãy đăng ký và tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay!

Trân trọng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Anh Vy Anh Kha, số điện thoại: 0949 071 771 – 0937 198 749

hoặc truy cập website của Yamaha: http://vn.yamaha.com/vi/news_events/musical-instruments/poster_dtx_tour_141003/

 

Thông tin vé

DTX Drums Tour Ha Noi

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam
Tầng 15, tòa nhà Nam Á, 201-203 CMT8, P.4, Q.3, TP.HCM
08 3818 1122 - http://vn.yamaha.com

Liên hệ nhà tổ chức