Giới thiệu

 

 

 

 

Còn gì thú vị hơn một party Countdown cuối năm được chứng kiến phi thuyền UFO cùng những màn mirror dance đến từ tương lai ? Đêm 31/12/2014 này, Escape Party: Age of Tomorrow sẽ đưa bạn lên phi thuyền đến một kỉ nguyên mới, nơi mà bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc phấn khích nhất từng được trải nghiệm. Và chúng ta không hề đơn độc, đã có ICONA POP - nhóm nhạc hàng đầu thế giới từng giành giải Grammy năm 2013 cặp đôi DJ đứng thứ 28 thế giới do DJMag bình chọn - ALY& FILA cùng  các nghệ sĩ nổi tiếng khác đồng hành cùng bữa tiệc này.

 

 

Nếu lễ hội Escape Halloween mở ra cơ hội cho bạn lạc đến cuộc giao tranh của 6 bộ lạc với đấu trường La Mã kỳ vĩ thì Escape New Year – The Age of Tomorrow sẽ mang bạn đến không gian của tương lai với sân khấu được thiết kế theo hình đĩa bay khổng lồ. Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một sân khấu hoàn toàn khác biệt và độc đáo khi kết hợp giữa yếu tố hiện đại và giả tưởng. Cùng với hiệu ứng đèn rực rỡ, sân khấu đĩa bay càng trở nên lung linh và hoành tráng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với sức chứa “khủng” lên đến hàng nghìn người, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp cũng như hoàn toàn bị cuốn hút vào không gian bùng nổ, cuồng nhiệt của đêm tiệc.

 

Một lần nữa, Escape New Year – The Age of Tomorrow mùa thứ 8 lại khiến các “tín đồ” EDM đứng ngồi không yên khi giới thiệu đến khán giả bộ đôi DJ Thụy Điển từng “tung hoành” trên các BXH thế giới với hit I Love It vào năm 2012 - 2013 – Icona Pop. Được thành lập từ năm 2009, khi cả 2 cô gái khám phá ra điểm chung lớn nhất giữa họ là tình yêu dành cho âm nhạc và ngay lập tức, cả hai đã bắt tay thực hiện ca khúc đầu tay của mình. Và chỉ với hit I Love It mang âm hưởng pop electronic, 2 nữ DJ đã trở thành nhóm nghệ sĩ Thụy Điển đầu tiên gặt hái nhiều thành công lớn tại Mỹ. Ca khúc thu hút gần 82 triệu lượt view trên Youtube, là một trong những ca khúc được bạn trẻ biết đến nhiều nhất năm 2013 và được mix liên tục với tần suất dày trong các quán bar. Sự xuất hiện của bộ đôi DJ này sẽ không khiến fan thất vọng khi mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đa màu sắc và bùng nổ cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Đồng hành cùng Escape Party và ICONA POP còn có sự tham dự của cặp đôi DJ Trance số 1 thế giới: Aly & Fila với vai trò Headline của chương trình. Bộ đôi Uplifting Trance chất lừ này là khách mời quên thuộc của A State of Trance, tất nhiên họ được mời chơi trong Armin’s A State of Trance 500 Events tại Den Bosh, lại có một Radio Show riêng tên "Future Sound of Egypt". Nhóm không chỉ chú trọng phần nghe mà phần nhìn cũng rất quan trọng. Họ đặc biệt chú ý đến visual khi biểu diễn vì nó sẽ làm tăng hiệu quả lên gấp 10 lần.

 

Bạn đã chuẩn bị tinh thần quẩy lên cùng các nghệ sĩ quá tuyệt vời này chưa?? BE READY!!


What do you think about a countdown party with spaceships and mirror dancers coming from the future? It's beyond your imagination. This December 31, Escape Party: Age of Tomorrow will bring you on a spaceship to a new era of Music and excitement. You are not alone in this journey, ICONA POP - one of the Grammy Award Winners - together with ALY & FILA - DJs duo ranked 28th of the world by DJMag - and many famous artists will join you.

 

If Escape Halloween party is a chance for you to come to the fight of 6 tribes, Escape New Year – Age of Tomorrow will bring you to the space of future with giant UFOs designed stage. The first time in Vietnam, an awesome stage combine with modern and fantasy elements. Along with light effect, UFOs stage will become the most sparkle stage ever. Besides, with the capacity up to thousands of people, you will completely attracted to the explosion space of New Year party.

 

Once again, Escape New Year – Age of Tomorrow will make animal party get crazy because of ICONAPOP with “I Love It” hit. Established since 2009, two amazing girls found their common is the love for music and immediately, they embarked for their debut track. And “I Love it” brought them great success in US. The song attracted nearly 82 million views on Youtube, and was remixed many many time. The presence of ICONAPOP will not disappointed fans! Trust us! Besides the spectacular UFOs stage, we also have a unique Robotic performance. Robot “artist” promises you an excited party ever.

 

The Headliner of our party this time will be Aly & Fila - the world's NO.1 TRANCE DJ duo . Aly&Fila is an Egyptian trance music duo made up of Aly Amr Fathalah and Fadi Wassef Naguib. They host an Internet radio show called Future Sound of Egypt; also the regular guests of Armin's A State of Trance 500 Events in Den Bosh. Not only focus on the sound, they also focus on the visual effect, so the performance is 10 times more awesome.

Are you ready to get along with these cool guys??

 

 

 

 

 


Bên cạnh việc chiêm ngưỡng mức độ “khủng” của sân khấu đĩa bay hoành tráng, hay “cháy hết mình” cùng những âm thanh siêu cuốn hút, bạn còn được thưởng thức màn trình diễn Robotic “có một không hai”. Không còn là những cá thể cứng nhắc thường thấy, những “nghệ sĩ” robot sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn đẳng cấp. Cùng với hiệu ứng đèn laser bắt mắt được lắp đặt trên cơ thể, các robot càng trở nên rực rỡ và thu hút, không thua kém bất kỳ nghệ sĩ thực thụ nào. Trên nền nhạc biến hóa nhiệm màu của các DJs đình đám, các “nghệ sĩ” Robot hứa hẹn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc đầy bất ngờ và hứng thú.

 

 

Cùng cất cao giọng và thét lên "I DONT CARE - I LOVE IT" cùng ICONA POP và trở thành những người đầu tiên cầm chiếc vé đi đến tương lai. Đặc biệt, vé GA giá gốc 600,000 VND nay đang được giảm đến 50%, chỉ còn 349,000 VND. Nhanh tay lên, càng gần đến ngày countdown thì giá vé sẽ càng tăng đấy!!


SAY CÙNG ÂM NHẠC, UỐNG BIA MIỄN PHÍ TỪ 15:00 - 19:00.


Raise your voice and scream "I DON'T CARE - I LOVE IT" with ICONA POP . Let's be the first one to own the tickets into future. More special thing is: the GA ticket with the price 600,000 VND is now discounted up to 50%!! 349,000 VND price is only a few days left, so hurry up!!

 

GET HIGH ON THE MUSIC - FREE BEER from 15:00 to 19:00 on DEC 31.

 

 

 


 

Thông tin vé

General Admission - 4th release

349.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission (6 pax) - 4th release

1.794.000 VND
Vé ngừng bán online

Discounted price ! 1 ticket of this type can be applied for 6 people

VIP Admission - 3rd release

1.260.000 VND
Vé ngừng bán online

. Best view
. Free flow of beer and wine
. Free light stick

VIP Admission (4 Pax) - 3rd release

4.640.000 VND
Vé ngừng bán online

Discounted 1 ticket of this type can be applied for 4 people and with these benefits:

. Best view
. Free flow of beer and wine
. Free light stick

General Admission - 3rd release

299.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission (6 pax) - 3rd release

1.644.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP Admission - 2nd release

960.000 VND
Vé ngừng bán online

. Best view
. Free flow of beer and wine
. Free light stick

VIP Admission (4 Pax) - 2nd release

3.440.000 VND
Vé ngừng bán online

Discounted 1 ticket of this type can be applied for 4 people and with these benefits:

. Best view
. Free flow of beer and wine
. Free light stick

General Admission (Promo)

149.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission

249.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission (6 pax)

1.344.000 VND
Vé ngừng bán online

Discounted 1 ticket of this type can be applied for 6 people

VIP Admission (Promo)

680.000 VND
Vé ngừng bán online

Special price only available on November 20

. Best view
. Free flow of beer
. Free light stick

Nhà tổ chức

Escape Party

Escape Party: Series lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất Việt Nam.
Được tổ chức bởi: Công ty Faceinteraction, Integration, I68 và Idea Market.

Liên hệ nhà tổ chức