Giới thiệu

KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN DÀNH CHO GIỚI TRẺ VĂN PHÒNG 
Đây là cơ hội dành cho những người trẻ tuổi trong việc quản lý tài chính cá nhân ở giai đoạn mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Đây cũng là thời điểm tốt nhất để gặt hái được nhiều thành công, nhiều lợi ích hơn so với sau này. 

Đây còn là cơ hội kết nối dành cho những người trẻ để chia sẻ về các ý tưởng và hiểu biết của mình. Và điều quan trọng hơn cả, bạn còn nhận được những lời khuyên cực kỳ hữu dụng và thiết thực đến từ các chuyên gia - Những người đã đang rất thành công và tự tin trong việc xây dựng sự nghiệp tài chính của họ. 

GREEN FOCUS: Personal Finance Management for Young Professionals allows the attendees to know the importance of taking charge of their financial well-being. Understanding personal finance while they are on their early career will reap more benefits rather than if they start later. 

It also enables networking opportunities for young professionals to share ideas, but more importantly creates a platform to receive an insightful mentorship from industry leaders who will help them build confidence in their finances.

 

Bên cạnh những ưu đãi từ gói vé: 350.000 VNĐ, gói Premium còn có những giá trị đặc biệt riêng như:

  •     Đây là nhóm nhỏ chỉ từ 10-15 người tham dự và có sự góp mặt 01 chuyên gia tài chính trong sự kiện
  •     Cơ hội trao đổi các vấn đề liên quan đến chủ đề sự kiện một cách khép kín hơn, hiệu quả hơn.
  •     Chia sẻ được kinh nghiệm, ý kiến cá nhân, kiến thức cũng như cơ hội tạo được ấn tượng đối với nhóm người tham gia.
  •     Nhận được lời khuyên thực tế chính xác cho từng vấn đề cá nhân từ các chuyên gia tài chính.
  •     Cơ hội tạo dấu ấn cá nhân hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân đối với những người tham gia/chuyên gia.

​=> Mục đích : Tư vấn trao đổi thêm cho người tham gia về gói PREMIUM

Phù hợp với mọi đối tượng, muốn được chia sẻ và trao đổi thông tin nhiều hơn, tạo dấu ấn cá nhân, cơ hội kết nối nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM, ...

Thông tin vé

General Admission

350.000 VND
450.000 VND Vé ngừng bán online

Learn about managing your personal finances from Finance Experts during the Keynote presentations and panel discussions. Exchange pleasantries with other Young Professionals while enjoying the free-flow of refreshments.

Nhà tổ chức

Green Digital Asia

Green Digital Asia chuyên về việc tạo nên giá trị marketing bền vững thông qua các hoạt động được tích hợp giữa online và offline. Chúng tôi tập trung xây dựng một cộng đồng mà ở đó có những khách hàng thân thiết chỉ dành riêng cho khách hàng của chúng tôi. Nâng cao nhận thức người dùng về thương hiệu của các bạn cũng như mang đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng biết đến và sử dụng sản phẩm doanh nghiệp bằng những hoạt động tiếp thị sáng tạo, xây dựng nên cộng đồng khách hàng thân thiết, từ đó đảm bảo tạo nên những giá trị bền vững cho doanh nghiệp của bạn.
-------
Green Digital Asia specializes on sustainable marketing through integrated online and offline strategies. We focus on building communities of loyal customers for our clients. By creating brand awareness, we convert strangers into leads, and leads into sales; by creating a community of loyal customers, we can ensure recurring sales for business’ sustainability.

Liên hệ nhà tổ chức