Giới thiệu

Các nhân viên của các tập đoàn lớn hiện nay đều phải chinh phục các câu hỏi về TƯ DUY SÁNG TẠO khi vượt qua các vòng phỏng vấn để trở thành những nhân viên chính thức. Trong cuốn “Làm thế nào để dịch chuyển núi Phú Sĩ” các tác giả đã mô tả quá trình phỏng vấn tuyển dụng tại Microsoft, Apple và các tập đoàn hàng đầu thế giới, các ứng viên luôn nhận được những câu hỏi để kiểm tra kĩ năng “suy nghĩ ngoài chiếc hộp” (thinking out of box) của các ứng viên như: “Làm sao để dịch chuyển núi phú sĩ? Có bao nhiêu cây cầu trong thành phố? Vì sao chiếc nắp cống lại hình tròn?…”. Vậy cha mẹ phải làm gì để giúp con cái làm chủ xã hội tương lai?

 

Tiềm năng của trẻ là vô hạn, nhưng chúng ta cần biết cách để khai phá tiềm năng đó. Mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài nếu chúng được giáo dục đúng cách và đúng thời điểm để phát huy tiềm năng của mình. Não bộ được chia hai phần riêng biệt: bán cầu não phải và bán cầu não trái. Mỗi bán cầu não có chức năng và cách thức phát triển khác nhau. Bán cầu não phải nếu được phát triển tốt sẽ giúp bán cầu não trái phát triển vượt bậc, vì vậy phát triển não phải chính là cách duy nhất phát triển cả hai bán cầu não hay phát triển toàn bộ não. Con bạn có cả phần đời còn lại để rèn luyện não trái, nhưng chỉ có 06 năm đầu đời để phát triển não phải. Nếu bạn thờ ơ và bỏ qua cơ hội đó lúc này, bạn sẽ không bao giờ có lại nó.

 

  • Bạn là cha mẹ có con cái trong độ tuổi mầm non từ mới sinh cho đến 6 tuổi!
  • Bạn đang chuẩn bị chào đón đứa con đang trong bụng mẹ!
  • Bạn mong muốn có con trong tương lai!

 

Hãy tặng cho con bạn một món quà đặc biệt mà chúng có thể sử dụng trong suốt cuộc đời! Đó chính là tham gia Hội thảo của chúng tôi để có kiến thức dạy bé yêu của bạn tư duy sáng tạo và thông minh vượt trội. Nhà giáo dục Tony Buzan từng nói: “Cha mẹ thông minh mới dạy con thông minh được” (Brain Child).

 

DIỄN GIẢ LÀ AI?

 

Hội thảo sẽ do đích thân Giáo sư Tiến sĩ Charles H. Cranford hướng dẫn và Tiến sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, Giám đốc Công ty TNHH NH – CHC phiên dịch và trợ giảng.

 

Giáo sư Cranford

Giáo sư Tiến sĩ Charles H. Cranford

Về Professor Dr. Charles H. Cranford

  • Nghiên cứu trên 30 năm về phát triển não phải
  • Tác giả sách “Phát triển Não phải trẻ em” do NXB Văn hoá – Thông tin xuất bản năm 2014 tại Việt Nam
  • Đã giảng dạy khắp 50 bang của nước Mỹ và hơn 100 nước trên thế giới
  • Cộng sự duy nhất của Napoleon Hill, tác giả “Think and Grow Rich” nổi tiếng thế giới
  • Tác giả “How to Get Rich” xuất bản hơn một triệu cuốn tại Trung Quốc
  • Tác giả “Nghĩ giàu và làm giàu – Trải nghiệm ở Việt Nam” do First News xuất bản năm 2013
  • Hiệu trưởng Đại học Florida University of Advanced Knowledge (Mỹ)
  • Giáo sư hướng dẫn nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Philippines State University (Hongkong)
  • Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Nguyễn Tất Thành (Việt Nam)
  • Là người Tư duy Não phải, đạt điểm 98/100 các bài kiểm tra não phải / não trái thành công vượt bậc trong học tập (2 bằng tiến sĩ, giáo sư đại học) và kinh doanh (triệu phú Mỹ từ năm 21 tuổi và có tổng tài sản 44 triệu đô-la khi 54 tuổi từ những ý tưởng kinh doanh tiên phong, sáng tạo và độc đáo)

 

NHỮNG GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ KHOÁ HỌC

 

Tất cả mọi thứ một đứa trẻ trải qua và học hỏi được sẽ tạo nên mạng thần kinh não mới và sau đó cấu thành kiến trúc não vĩnh viễn. Chính các kết nối mạng thần kinh quyết định việc con bạn sẽ trở thành người như thế nào. Khoá học mang đến cho bạn phương pháp mở hàng triệu mạng thần kinh não mới và phát triển kiến trúc não mạnh mẽ, hiệu quả.

 

Hình ảnh tại Khoá học Phương pháp phát triển não phải cho trẻ em.

 

  • Tìm hiểu quá trình phát triển của bộ não con người
  • Những đặc tính của não trái và não phải
  • Giáo dục Não phải là gì
  • Phương pháp giáo dục não phải Cranford tiên tiến nhất trên thế giới cho trẻ em từ khi mới sinh đến 6 tuổi
  • Thực hành các phương pháp giáo dục não phải để dạy con
  • Hướng dẫn cách tự làm học liệu

 

Với những kiến thức học được từ khoá học, quý vị phụ huynh chỉ cần

 

  • Dành 10 – 15 phút mỗi ngày vừa chơi vừa học đứa con yêu của bạn sẽ
    • Giúp con bạn thông minh, sáng tạo, có trực giác tốt…
    • Giúp con có trí nhớ hoàn hảo
    • Giúp con có lối sống tích cực, ham thích học tập
    • Giúp con sống vui vẻ, tự tin, dễ dàng hoà nhập xã hội
  • Tiết kiệm 30 triệu đồng/năm để cho con theo học một trường não phải
  • Tiết kiệm 5.000 USD/năm mua học liệu cho con để phát triển não phải

 

Sau khi kết thúc khoá học, quý vị sẽ được tham gia vào Closed Group trên Facebook để được trao đổi kinh nghiệm và được chuyên gia tiếp tục tư vấn giúp đỡ khi thực hành với con em mình.

 

HÃY TƯỞNG TƯỢNG CON CỦA BẠN …

 

Luôn hạnh phúc, có kinh nghiệm học tập sáng tạo ở nhà, và mong muốn được đi học và học hỏi. Biết đọc khi còn bé xíu, tự tin đọc nhãn hiệu, biển quảng cáo, sách báo… bất cứ thứ gì có chữ. Nắm bắt ngôn ngữ một cách dễ dàng. Duy trì thái độ tích cực với việc học một cách tự giác. Phát triển con người đầy đủ với các chỉ số thông minh IQ và cảm xúc EQ tương đương – tức khả năng trí tuệ và sáng tạo như ý muốn…

 

Đó là kết quả đáng tự hào từ những nỗ lực của bạn giúp con khám phá thế giới bằng phương pháp Phát triển Não phải RBK Cranford.

Thông tin vé

Early Bird

1.785.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chỉ dành cho 01 người.

Vui lòng đến sớm ít nhất 15 phút để check-in và ổn định chỗ ngồi.

Group Early Bird

1.260.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chỉ dành cho 01 người.

Vui lòng đến sớm ít nhất 15 phút để check-in và ổn định chỗ ngồi.

Stardard

2.625.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chỉ dành cho 01 người.

Vui lòng đến sớm ít nhất 15 phút để check-in và ổn định chỗ ngồi.

Group Standard

1.785.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chỉ dành cho 01 người.

Vui lòng đến sớm ít nhất 15 phút để check-in và ổn định chỗ ngồi.

Nhà tổ chức

Cranford Right Brain Kids

Công ty TNHH NH – CHC với sự hướng dẫn của Giáo sư Charles H. Cranford.

Giáo sư Cranford hiện là Hiệu trưởng trường Đại học Florida University of Advanced Knowledge, giáo sư hướng dẫn nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Philippines State University và Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Nguyễn Tất Thành. Nhưng ông lại tập trung cho Công trình tâm huyết nhất là dự án Phát triển Não phải Trẻ em mà ông đã nghiên cứu trên 30 năm nay và mong muốn phổ biến phương pháp giáo dục tiên tiến này đến các bậc phụ huynh để cải thiện các thế hệ tương lai.

Charles H. Cranford là Chủ tịch công ty Napoleon Hill Enterprise (Mỹ), một công ty chuyên đào tạo và phát triển các cá nhân và tổ chức nổi tiếng thế giới.

Mục tiêu của Charles là giúp bạn đạt được những mục tiêu kinh doanh và cá nhân của bạn và duy trì những mục tiêu đó tồn tại lâu dài. Charles đã tư vấn cho hơn 5.000 công ty và đọc diễn văn cho hơn 55.000.000 người nghe trong 15.000 cuộc đàm thoại và hội thảo trên khắp nước Mỹ và 50 quốc gia khác trên toàn thế giới. Theo một nhà tổ chức hội thảo, ông thường nói chuyện với hơn 5 triệu người mỗi năm cho đến khi ông nghỉ việc ở tuổi 32.

Ông đã nghiên cứu khoa học, viết và diễn thuyết suốt 50 năm trong các lĩnh vực tạo động lực, đào tạo bán hàng, kinh doanh, triết lý, tư duy sáng tạo, và tư duy não phải cho trẻ em, và là bậc thầy nổi tiếng của tất cả các chương trình tự cải thiện. Đối tác của ông là người nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này, “Napoleon Hill”. Charles là tác giả của cuốn sách thu âm đầu tiên bán chạy nhất, sau đó là băng 8 tracks, băng cassette và bây giờ là DVD. Tác phẩm đầu tiên của ông cách đây 40 năm là bài giảng đầu tiên và duy nhất được dịch sang hàng chục ngôn ngữ.

Ông là ông tổ của tư duy hiện đại của các môn học Phát triển Nghề nghiệp và Cá nhân. Các giám đốc điều hành và đội ngũ nhân viên của các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ biết và sử dụng các công trình của ông và Napoleon Hills… Những cuộc nói chuyện thú vị và các cuộc hội thảo của ông về Lãnh đạo, Bán hàng, Lòng tự trọng, Mục tiêu, Chiến lược, Sáng tạo và Tâm lý học Thành công đã tạo ra những thay đổi ngay lập tức và những kết quả lâu dài. Là tác giả của hàng chục cuốn sách trong lĩnh vực này. Một trong những cuốn sách nổi tiếng đã xuất bản ở Việt nam là “Think and grow Rich in Vietnam” rất được bạn đọc yêu thích.

Ông hiện là Hiệu trưởng trường Đại học Florida University of Advanced Knowledge, giáo sư hướng dẫn nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Philippines State University và Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Nguyễn Tất Thành. Nhưng ông lại tập trung cho Công trình tâm huyết nhất là dự án Phát triển Não phải Trẻ em mà ông đã nghiên cứu trên 30 năm nay và mong muốn phổ biến phương pháp giáo dục tiên tiến này đến các bậc phụ huynh để cải thiện các thế hệ tương lai.

Khoảng thời gian một thập kỷ làm cộng sự duy nhất của Napoleon Hill là ký ức đẹp nhất trong cuộc đời Giáo sư Cranford. Hill là đối tác trong công việc, là người thầy trong sự nghiệp, là người cha trong cuộc sống của cậu thanh niên Cranford. Tư tưởng và nhân cách cao quý của Hill ảnh hưởng lớn đến cả cuộc đời Charles.

Hill đã thúc giục Cranford ý tưởng khai triển chương cuối cuốn sách nổi tiếng thế giới “Think and Grow Rich” (Nghĩ giàu Làm giàu) nói về trực giác của con người. Sau khi Hill mất, Cranford tập trung toàn bộ thời gian và sức lực nghiên cứu sâu về đề tài này và bảo vệ luận văn tiến sĩ về đề tài này. Ông đã theo học khí công và thiền trong 3 năm ở Trung quốc, khám phá sự bí ẩn của tiềm thức con người. Những trải nghiệm này giúp ông thấu hiểu những luận lý về chức năng não phải.

Ông đã viết cuốn sách “Right Brain Kids” trong 8 năm, chắt lọc những tinh túy của khối kiến thức khổng lồ trên 10.000 trang nghiên cứu trên 30 năm của ông. Cuốn sách đã được dịch ra tiếng Việt và sẽ lên kệ các nhà sách trong thời gian gần nhất.

Những cuộc Hội thảo và các Khóa học về Phương pháp Phát triển Não phải Trẻ em thu hút sự quan tâm sâu sắc của các phụ huynh, các nhà giáo dục và xã hội. Mục tiêu của ông là mang đến cộng đồng những phương pháp giáo dục trẻ phát triển thông minh, sáng tạo, hạnh phúc – làm chủ tương lai với chi phí tối thiểu và dành cho mọi tầng lớp trong xã hội, trước hết là cho người Việt nam, sau đó là người Châu Á và toàn thể loài người trên thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức