Giới thiệu

Israel - From stones to a World Changer

 

“Điểm thu hút đầu tư triển vọng nhất bên ngoài nước Mỹ” là những lời nhận xét của Warren Buffet về nền kinh tế của quốc gia khởi nghiệp Israel. Thành tựu đó có được có thể đến từ sự cộng hưởng của các dạng niềm tin tồn tại trong xã hội Israel. Tuy nhiên không phải ai cũng được may mắn đặt chân đến vùng đất thần kỳ ấy, được gặp gỡ và giao lưu với những startups trị giá chục triệu đô, trăm triệu đô, thậm chí tỷ đô như Waze (được mua lại bởi Google với giá $1.3B), Viber (được mua lại bởi Rakuten với giá $900M), Mobli (gọi vốn Series C $86M), Similarweb (gọi vốn Series D $40M) ... được nghe những chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp từ Trường đại học danh tiếng Tel Aviv, Technion hay từ vườn ươm Junction, Hi-Center của Israel tư vấn trực tiếp.

 

 


Chúng tôi – Top 4 startups chiến thắng trong The Israel Startups Challenges 2014 đã may mắn có cơ hội đó, được tiếp xúc với những startups, những cơ sở ươm tạo và quỹ đầu tư mạo hiểm của Israel. Chính vì vậy chúng tôi tổ chức sự kiện lần này muốn chia sẻ với các bạn startup Việt Nam những kinh nghiệm và cảm nhận của chúng tôi về hệ sinh thái khởi nghiệp Israel và về những gì chúng tôi tiếp thu từ đất nước này để đóng góp xây dựng một hệ thống sinh thái tốt đẹp hơn tại Việt Nam.

 

Hãy đến với buổi giao lưu giữa 3 đầu cầu Israel - Hà Nội – TP Hồ Chí Minh ngày 18/1 này để chúng tôi, startup Umbala, Younet Media, Chomp, Hisella và các thành viên đoàn startup Israel cùng với 2 chuyên gia Roy Tertman (Fitfully.me), Moshe Sarfaty (Krypton VC) từ Tel Aviv (Israel) được chia sẻ và trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn về việc làm sao chúng ta có thể chung tay xây dựng hệ sinh thái khởi Việt Nam như tại Israel – đất nước từ sỏi đá biến thành một quốc gia làm thay đổi thế giới!

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

 

 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Đoàn Đại biểu Startup Việt Nam đến Israel

Đoàn Đại biểu Startup Việt Nam; BK-Holdings; Hatch; Trung tâm BSA và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức