Giới thiệu

một chương trình ca nhạc hữu nghị giữa việt nam và hàn quốc sẽ diễn ra vào lúc 19:00 đến 21:00 ngày 08 tháng 11/2017 để chào đón thế vận hội mùa đông 2018 tại pyeongchang.

⛔️⛔️chương trình với sự góp mặt của những cô gái xinh đẹp t_ara cùng với nhiều nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi như: teentopsnuperhalodreamcatcher. 
và hơn hết đại diện việt nam sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc hữu nghị lần này sẽ là nam ca sĩ soobin hoàng sơn <3 

⛔️⛔️nhằm tôn vinh tình hữu nghị giữa 2 nước việt nam và hàn quốc, đặc biệt, chương trình sẽ #miễn_phí vé vào cổng cho những người tham gia.
 

thông qua việc đăng ký vé trước theo thứ tự sẽ chia thành 4 khu vực: s zone/ a zone/ b zone/ c zone

btc xin thông báo về cách thức đăng ký vé như sau:

  • theo thứ tự đăng ký sẽ được chia theo thứ tự s zone -> a zone -> b zone -> c zone -> vé chờ
  • các bạn chỉ đăng ký tài khoản tại website đăng ký thì mã vé sẽ được gửi đến email của các bạn.
  • mỗi tài khoản chỉ được đăng ký 1 lần nếu phát hiện sự trùng lập btc có thể huỷ vé của các bạn. nên hi vọng mỗi tài khoản các bạn chỉ đăng ký 1 vé thôi nhé.
  • sau khi đã tiến hành đăng ký hết vé, sẽ có 200 vé chờ dành cho các bạn đăng ký trễ. những tài khoản nào đăng ký trùng sau khi bị huỷ sẽ được chuyển cho các bạn có vé chờ. 
  • sau đây là số lượng vé của mỗi khu vực s zone (408 vé)/ a zone (411 vé)/ b zone (472 vé)/ c zone (704 vé)/ vé chờ (200 vé)
  • các bạn nào tới trước in mã vé và đổi vé tại sân khấu sẽ được vào cổng trước và mã vé chỉ được gửi đến mail cá nhân của người đăng ký thế nên hi vọng mọi người không để lộ vé của mình ra ngoài.
  • vé có khả năng bị rò rỉ ra ngoài khi các các đăng hình vé trên các trang sns hoặc chia sẻ với bạn bè. thế nên btc khuyến cáo các bạn không nên để lộ thông tin vé với bất kỳ ai.

và cuối cùng chúc các bạn đăng ký vé thành công, đúng khu vực mình mong muốn nhé <3

 

                                                       

Thông tin vé

KHU VỰC S

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

KHU VỰC A

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

KHU VỰC B

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

KHU VỰC C

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ CHỜ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

KVFC

KVFC

Liên hệ nhà tổ chức