Giới thiệu

Join us for April's M2 – Marketing & Media Network event for people interested in advertising, digital, marketing and media.

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 4 cho những ai quan tâm đến quảng cáo, kỹ thuật số, marketing và truyền thông.

-----------------------------------------------

Our event will include speakers who are experts in their industries who will each speak for 15 – 20 minutes, with a moderated question and answer session. We’ll have networking with drinks and food before the presentations and additional networking and drinks after.

Date: April 1st. 2015

Time: 17:30 p.m – 20: 30 p.m

Venue: Hard Rock Cafe

Sự kiện của chúng tôi sẽ bao gồm các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút, với một câu hỏi từ khán giả. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

Thời gian : Ngày 01 tháng 4 năm 2015

Thời gian: 17:30 - 20: 30

Địa điểm: Hard Rock Café

Event Schedule:

  • 18:00 ~ 18:45 - Doors open
  •                        Networking & Food
  • 18:45 ~ 20:00 - Presentations
  • 20:00 – Networking & Food

-----------------------------------------------

APRIL’ SPEAKERS

April 2015 also marks 1 year anniversary of the M2 – Marketing & Media Network and we make it a special event for creativity with 3 famous speakers from Ogilvy, Dentsu, Y&R.

Check out who they are:

  • Todd McCracken - Chief Creative Officer at Ogilvy & Mather

Todd McCracken is an internationally experienced, multi award winning leader in advertising creativity, 
with nineteen years of experience in creating, presenting, implementing and growing world-class strategic ideas and brand stories.

Over those nineteen years, Todd has won more than 200 International awards.  Currently he is the Chief Creative Officer of Ogilvy Vietnam. Previously, he was Chief Creative Officer of Ogilvy Singapore and Asia, Pacific Regional Executive Creative Director of 22 offices for Grey.

Topic: HOW TO MAKE VIETNAM WORLD FAMOUS AND HOW TO STAY THERE

Vietnam is famous for its beauty and wonderful people.

But in the advertising and marketing industry you need more than that. You must know how to think smart, think big, think powerfully, and think about long term campaigns ideas. And... you need to be able to do it quickly and consistently.

………………………..

  • Masako Okamura - Executive Creative Director at Dentsu Vietnam

Masako is the first Female Creative Director at Dentsu and the pioneer among Japanese ad women.  She moved to Vietnam in April 2014 and the Executive Creative Director of Dentsu Vietnam.

She was chosen one of the Asian Top 10 Creative Directors in 2007 by Media (now Campaign Asia-Pacific) magazine and her work has been recognized with many awards, including Cannes, Clio, Spikes Asia, London International Awards and AdFest.

Masako has judge on the juries for Clio, YoungGuns International Advertising Awards, AdFest, Cannes, Spikes Asia, One Show, New York Festivals and Art Directors Club.

She is a Sake Sommelier. she loves football, and is a season ticket holder of Chelsea FC.

Topic : BRAND INNOVATION IN THE DIGITAL AGE

Brand used to be well-established notion delivered by one-sided communication such as television, newspaper and magazine.

In the era of the Internet, we can foster brands as it they were our own.  Let’s see how innovation has happened in the marketing/advertising industry over a decade.

  • Kit Ong - Executive Creative Director Y&R Vietnam

Kit Ong has worked in Malaysia and Shanghai before landing in Vietnam. He has won awards at all of the global and regional shows. His award-winning work spreads across digital, mobile, product design, integrated solutions… and other more traditional categories.

Topic: IS VIETNAMESE ADVERTISING VIETNAMESE?

Thai advertising has an unmistakable humor.  Japanese advertising has a technological core.  Malaysian advertising has a melting pot of cultures.  What makes Vietnamese advertising Vietnamese?  Kit thinks it’s a conversation worth having.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tháng 4 năm 2015 cũng đánh dấu chặng đường 1 năm của sự kiện M2 – Marketing & Media Network. Chúng tôi dành dịp này cho lĩnh vực sáng tạo bằng cách quy tụ 3 diễn giả nổi tiếng đến từ Ogilvy, Dentsu và Y&R. Hãy xem họ là ai?

  • Todd McCracken - Giám đốc Sáng tạo Ogilvy & Mather

Todd McCracken là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo với mười chín năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo, trình bày, triển khai thực hiện và phát triển những ý tưởng chiến và những câu chuyện thương hiệu mang tầm quốc tế.

Trong mười chín năm qua, Todd đã giành được hơn 200 giải thưởng quốc tế. Hiện nay, ông là Giám đốc sáng tạo của Ogilvy Việt Nam. Trước đó, Todd McCracken từng đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo Cấp cao của Ogilvy Singapore và Executive Creative Director khu vực Thái Bình Dương cho 22 văn phòng của Grey.

Chủ đề: LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIỆT NAM VANG DANH THẾ GIỚI VÀ DUY TRÌ ĐẲNG CẤP

Việt Nam nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những con người tuyệt vời. Tuy nhiên trong ngành công nghiệp quảng cáo và tiếp thị bạn cần nhiều hơn thế. Phải biết cách nghĩ thông minh, nghĩ lớn, nghĩ mạnh mẽ về những ý tưởng chiến dịch dài hạn và ... phải làm điều đó một cách nhanh chóng và nhất quán.

---------------------------------

• Masako Okamura - Giám đốc Sáng tạo Dentsu Việt Nam

Masako là Giám đốc Sáng tạo Nữ đầu tiên tại Dentsu và một trong số phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo của Nhật Bản. Cô đến Việt Nam vào tháng 4 năm 2014 với vai trò Giám đốc Điều hành Sáng tạo của Dentsu Việt Nam.

Masako được vinh danh là một trong Top 10 Giám đốc Sáng tạo Châu Á năm 2007 bởi tạp chí Media (nay là Campaign Asia-Pacific) và tài năng của cô đã được công nhận với nhiều giải thưởng, bao gồm Cannes, Clio, Spikes Asia, London International Awards và AdFest.

Masako từng làm giám khảo cho các cuộc thi về sáng tạo như Clio, YoungGuns International Advertising Awards, AdFest, Cannes, Spikes Asia, One Show, New York Festivals và Art Directors Club.

Masako còn là bậc thầy về rượu sake, yêu thích bóng đá và là fan cuồng của CLB Chelsea

Topic: ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Thương hiệu và những thông điệp về thương hiệu được truyền tải theo kiểu truyền thông một chiều sử dụng các kênh truyền thống như truyền hình, báo chí hay tạp chí.

Tuy nhiên, trong thời đại của Internet, chúng ta có thể đẩy mạnh việc xây dưng thương hiệu bằng cách cá nhân hóa thương hiệu đến với từng người dùng. Hãy xem sự đổi mới đã xảy ra như thế nào trong ngành công nghiệp tiếp thị và quảng cáo hơn một thập kỷ qua.

• Kit Ong - Giám đốc Sáng tạo Y&R Việt Nam

Trước khi gia nhập Y&R Việt Nam, Kit Ong đã có thời gian làm việc tại các công ty quảng cáo ở Malaysia và Thượng Hải. Anh đã giành được giải thưởng tại tất cả các chương trình toàn cầu và khu vực, trên nhiều hạng mục từ Digital, Mobile marketing đến thiết kế sản phẩm, ý tưởng truyền thông tích hợp  và các loại hình tiếp thị truyền thống khác.

Topic: ĐÂU LÀ PHONG CÁCH QUẢNG CÁO VIỆT?

Quảng cáo Thái Lan có một sự hài hước không thể nhầm lẫn; công nghệ là yếu tố cốt lõi trong quảng cáo Nhật trong khi quảng cáo của Malaysia là sự hài hòa của các giá trị văn hóa. Vậy điều gì làm nên phong cách quảng cáo Việt Nam? Kit nghĩ đó là một điều đáng bàn.

------------------------------------------

Tickets are 250,000 VND per person for pre-event registration and payment or 350,000 VND at the door. Included in the ticket price two drinks (beer / soft drinks / water) or one wine, finger foods, network party and the speaker presentations.

Visit VietnamBusiness.TV for upcoming updates.

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký  và thanh toán trước 12h trưa ngày 4 tháng 3 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

CHÚ Ý: NGÔN NGỮ SỬ DỤNG HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH & KHÔNG HỖ TRỢ PHIÊN DỊCH

 

Thông tin vé

M2 - Marketing & Media Network

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Asia Media Partners

Event Organizer

Liên hệ nhà tổ chức