Giới thiệu

MENTORING CAFE THÁNG 2/2015

 

Anh Lương Công Gia Huy - Founder của Blueway Corporation, CEO & Sale manager.

 

 

Blueway phát hành sản phẩm blueup-flashcard hỗ trợ học từ vựng tiếng anh phổ biến nhất hiện nay. Ra mắt thị trường chưa đầy một năm nhưng flashcard BlueUp đã được bán rộng rãi trên các kênh bán hàng trực tuyến như: Tiki, Vinabook, Lazada, Solo, … cùng trên 20 địa điểm mua hàng trực tiếp tại các nhà sách và các trường Đại học. Đặc biệt, Blueway đã hợp tác thành công với Alphabooks – một trong những nhà phát hành sách lớn nhất Việt Nam – để phân phối sản phẩm Flashcard Blueup. Sản phẩm flashcard còn được giới thiệu trên VTV1, VTV3, HTV7, HTV9, các báo giấy và báo mạng.

 

 

Anh là khách mời của Mentoring Cafe lần này. Đến với chương trình anh sẽ chia sẻ về cách huy động vốn cho dự án khởi nghiệp hiệu quả, bên cạnh đó anh sẽ giúp các Startup hiểu rõ hơn về khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.

 

 

 

Thông tin vé

General Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MyProClub

Câu Lạc Bộ Chuyên Gia MyProClub là cầu nối tương tác giữa các start-ups và các investors thông qua việc cung cấp các hỗ trợ, tư vấn cũng như nguồn vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp, cập nhật các dự án khởi nghiệp chất lượng và tiềm năng cho giới đầu tư. Câu lạc bộ chuyên gia MyProClub được xây dựng và phát triển với tầm nhìn sẽ trở thành một cộng đồng chuyên biệt về khởi nghiệp và đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức