Giới thiệu

 

LIVESHOW LỆ QUYÊN

 

 

 

 

Lệ Quyên là ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng của Việt Nam, là cái tên cực kỳ hot và ăn khách trong showbiz Việt hiện nay, cô nổi tiếng vì chất giọng ngọt ngào, trầm, khoẻ, khàn, độc, lạ và phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ và nữ tính. Một số ca khúc song ca của ca sĩ Lệ Quyên cũng đã nhận được sự yêu mến của khán giả như Con đường màu xanh (với Lê Hiếu), Tình yêu thần thoại (với Đan Trường), Như mùa thu qua (với Lam Trường) và Vì anh đánh mất (với Hồ Ngọc Hà). Năm 2008, Lệ Quyên phát hành album "Như giấc chiêm bao" với Tuấn Hưng. Sau Album đình đám "Giấc mơ có thật", Lệ Quyên tiếp tục cho ra đời một CD nhạc xưa mang âm điệu uyển chuyển, album bao gồm các ca khúc bất hủ của âm nhạc Việt Nam, album này tiếp tục đưa tên tuổi cô nổi tiếng khắp làng nhạc nhẹ Việt Nam.


Cùng gia đình, bạn bè, người thân nghe Lệ Quyên "ca sĩ giấc mơ có thật" và " bà chủ phòng trà không tên" nổi tiếng của Sài gòn
hát trong một không gian Phòng trà sang trọng, thanh lịch đẳng cấp bậc nhất Hà Thành Muzik Park 57 Cửa Nam sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa và khó quên trong ngày Phụ nữ Việt Nam 8-3. Hãy tặng món quà cực kỳ ấn tượng và ý nghĩa này cho chính bạn và cho những người phụ nữ thương yêu nhất của bạn nhé.

 

Phụ thu phí loại 1: 600,000VND/ người dành cho khách dùng rượu theo shot

Phụ thu phí loại 2: 400,000VND/ người dành cho khách dùng rượu theo chai

 

 

Thông tin vé

Phụ thu loại 1

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Phụ thu loại 1 dành cho khách gọi shot

Phụ thu loại 2

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Phụ thu loại 2 dành cho khách gọi rượu chai

Nhà tổ chức

MUZIK PARK LOUNGE

MUZIK PARK, Phòng trà 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay, tổ chức theo mô hình Thuý Nga Paris.

MUZIK PARK, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt.

Liên hệ nhà tổ chức