Giới thiệu

 

Lễ hội Halloween 2014 – Octovas Fire

Câu chuyện kỳ thú về ngôi làng Octovas và tên độc tài Jadis. Bắt đầu từ gốc cây thần đem lại sức mạnh kỳ lạ cho người dân Octovas. Sau khi chạm vào thân cây, họ có được sức khỏe phi thường và tự tạo ra lửa. Chuyện đến tai tên độc tài đầy quyền năng Jadis tại lâu đài ma quái – nơi cư ngụ của đội quân thây ma hung dữ mang trong máu những căn bệnh quái ác và luôn thèm ăn não người. Hắn ta muốn độc chiếm cây thần Octovas và biến dân làng thành nô lệ cho hắn mãi mãi. Nếu âm mưu này thành công thì Jadis sẽ có đủ sức mạnh để xâm chiến tất cả các làng trong vùng. Dân làng Octovas sẽ phải làm gì để chống lại Jadis và đội quân khát máu của hắn?

 

Trong ngôi làng Octovas có 03 bộ tộc huyền bí chung sống hòa thuận từ lâu đời:

Bộ Tộc 1 – Sức mạnh (Ruby): Những chàng trai của bộ tộc Sức mạnh luôn tràn đầy sinh lực còn các cô gái thì cá tính, mạnh mẽ. Họ luôn đấu tranh vì chính nghĩa, hoài bão của mình.

Bộ tộc 2- Thiên thần (Sapphire): Bộ tộc Thiên thần với vẻ đẹp rạng rỡ, ưu chuộng hòa bình và sự dẫn dắt của nữ tộc trưởng Sapphire quyến rũ chắc chắn sẽ làm bừng sáng màn đêm lạnh lẽo.

Bộ tộc 3 – Tài năng (Peridot): Tộc trưởng Peridot lãnh đạo bộ tộc của những con người vô cùng thông minh, hài hước sẽ xua tan đi nỗi sợ hãi và bệnh tật.

 

Bạn đã sẵn sàng gia nhập đội quân thiện chiến để đập tan âm mưu hiểm ác của Jadis, trả lại bình yên cho Octovas ?!!

 

+ Đại hội Octovas: các thử thách vô cùng thú vị để tìm ra cặp thủ lĩnh xứng đáng nhất.

+ Magic Fair: Các gian hàng đồ hóa trang độc đáo, góc decor rùng rợn, bói bài tarot, painting face, ẩm thực ma quái, handmade cực lạ, street-art... 

+ Đội quân thây ma trỗi dậy: chiến dịch truyền thông lan tỏa tại các điểm công cộng. .

+ Photo contest: Are you ready!!! Chụp hình selfie cùng thây ma để thu hút lượt share.

+ Dạ tiệc hóa trang, không gian kỳ bí, âm nhạc DJ sôi động và những trò chơi hấp dẫn: hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Halloween ấn tượng và kỳ thú.

Thông tin vé

General Admission

199.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission - 5 pax

899.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission (PROMO)

149.000 VND
Vé ngừng bán online

General Admission - 5 pax ( PROMO)

699.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TicketBox Partner Program

PT Team

Liên hệ nhà tổ chức