Giới thiệu

Nhằm mục đích góp phần vào việc nâng cao chất lượng môi trường học tập, phát triển về mặt tinh thần cho các em nhỏ tại các trường mẫu giáo thuộc diện khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động công tác xã hội của đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế, sinh viên thuộc các ngành liên quan đến lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng và những ai yêu thích các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.
Mạng xã hội Homeclick.vn và Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam tổ chức chương trình tình nguyện “Sắc Màu Tuổi Thơ” 2014 nhằm sơn sửa, trang trí lại các mảng tường ở các phòng học, sân chơi tại các trường mẫu giáo thuộc diện khó khăn, thiếu thốn về mặt vật chất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng học, sân chơi sau khi được cải tạo, sơn sửa sẽ trở nên sinh động, thẩm mỹ hơn, góp phần nâng cao chất lượng học tập và phát triển tinh thần cho các em nhỏ.
Sau chiến dịch tháng 8 đã diễn ra trong tất cả các ngày cuối tuần của tháng 8 năm 2014 tại trường Khuyết tật Hi Vọng, Q. Bình Thạnh, Trường Mầm non số 2 và số 9, Quận 4, trường mầm non Phường 28, Q. Bình Thạnh, Trường Hy vọng Quận 6 rất thành công, Đợt tháng 10 này BTC sẽ đưa các bạn quay trở lại Quận Bình Thạnh, tại một trường tiểu học đầu tiên mà chương trình Sắc Màu Tuổi thơ ghé đến . Hãy hành động cùng chúng tôi nào các bạn.

Mọi người nhớ đăng ký vé Tại Ticketbox.vn và trả lời câu hỏi bạn tham gia được ngày nào nha.
Liên hệ Ban Tổ chức :
1. Nguyễn Hoàng Vũ - 0983 086 875 - vu@homeclick.vn
2. Lê Đình Trí - 0976 506 798 - ledinhtri@homeclick.vn
3. Lưu Minh Duy - 0908 367 095 - bone13043@homeclick.vn

FAQs

1. Có cần phải mang theo giấy tờ cá nhân khi tham gia sự kiện hay không?
Có, để đối chiếu với vé của bạn.

2.Có hạn chế tuổi tác khi tham gia sự kiện không
Từ 16 - 60 tuổi.

3.Tôi nên dùng phương tiện gì để đến địa điểm? Bãi đỗ xe thế nào?
Nên dùng xe máy hoặc xe buýt. Khu vực diễn ra sự kiện có đầy đủ chỗ đỗ xe cho các tình nguyện viên.

4. Khi có vấn đề thắc mắc tôi nên liên lạc với Ban Tổ chức (BTC) ở đâu? với ai?
Có số điện thoại và email liên hệ của BTC bên trên

5. Tôi có thể cập nhật thay đổi thông tin đăng ký hay không ?

Hiện tại Ticketbox chưa hỗ trợ thay đổi thông tin đăng ký hoặc hủy đăng ký, nên các bạn có thể email hoặc điện thoại, nhắn tin cho BTC để thông báo trực tiếp. Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này.

6. Những khoản phí nào tôi phải tự chi trả khi tham gia?
Bạn sẽ phải tự túc phương tiện đi lại và bữa trưa. BTC khuyến khích mang theo đồ ăn trưa tiện lợi (bánh mì, bánh bao...). BTC cũng hỗ trợ mua giúp các bạn thức ăn trưa nếu bạn có nhu cầu.

7. Tôi có cần phải mang theo dụng cụ gì không?
Tinh thần tình nguyện và sự nhiệt tình của bạn là công cụ tốt nhất. Chúng tôi cũng luôn rất cần chai lọ nhựa (để pha màu), cọ vẽ (để vẽ và tô màu), vải bạt, giấy báo cũ (để che phủ các khu vực công tác, tránh làm dơ bẩn hiện trạng của nhà trường) ...nếu bạn có thể đóng góp thì thật là tốt.

8.Tôi có cần phải có năng khiếu mỹ thuật để tham gia sự kiện?
Có rất nhiều hoạt động trong sự kiện và bạn sẽ được giao nhiệm vụ phù hợp với khả năng. Thực tế đã chứng minh, không có gì bảo đảm bạn sẽ vẽ, tô sơn lên tường đẹp khi bạn là một người làm trong ngành thiết kế. Thế nên, đừng lo bạn nhé.

9.Khu vực làm việc có nắng lắm không? Trang phục thế nào là phù hợp?
Bạn nên mặc trang phục thoải mái (áo thun, quần jean, quần short ...tối màu) và mang theo nón mũ để bảo đảm sự thoải mái khi làm việc.

10. BTC có phục vụ nước uống không?
BTC sẽ hỗ trợ nước lọc tinh khiết và mát lạnh cho tất cả mọi người.

11.Hoạt động diễn ra 2 ngày trong mỗi đợt? Nếu tôi chỉ tham gia 1 ngày hoặc nửa ngày có được không?
Bạn chỉ cần đăng ký ngày nào mình tham gia được khi trả lời câu hỏi lúc đăng ký, BTC sẽ sắp xếp lịch làm việc phù hợp cho bạn.

12. Mỗi ngày làm việc sẽ bắt đầu lúc và kết thúc lúc mấy giờ?
Bắt đầu từ 8h00 sáng và kết thúc lúc 5h00 chiều. Bạn nên đến đúng giờ để chúng tôi cập nhật danh sách và phổ biến, hướng dẫn quy trình làm việc nhé. Đến đúng giờ cũng sẽ giúp chúng ta bắt đầu công việc sớm hơn và có thể kết thúc công việc sớm hơn và tốt hơn.

13.Tôi có cần phải đóng góp thêm gì không?
Nếu bạn muốn đóng góp thêm, hãy liên hệ với BTC để làm rõ hình thức đóng góp là gì, số lượng bao nhiêu. Sự đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận với tư cách là Nhà tài trợ. Chúng tôi luôn rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng trong hoạt động này.

14. Tôi có con nhỏ và muốn mang con tôi theo để giáo dục cho bé về tinh thần tình nguyện vì cộng đồng liệu có được không? Độ tuổi của bé bao nhiêu thì thích hợp?
Bạn có thể mang con theo và con bạn phải nằm trong độ tuổi đủ năng lực để nhận thức và kiểm soát hành vi (từ 12 - 18 tuổi). Nếu con bạn nhỏ tuổi hơn thì nên có thêm một người lớn đi kèm.

15. Tôi có được chứng nhận gì khi tham gia chương trình này không?
Bạn sẽ nhận được Giấy Chứng nhận đã tham gia chương trình từ phía Homeclick.vn. 

16. Tôi muốn tham khảo xem các hoạt động của các Đợt trước như thế nào, để xem mình có phù hợp không, thì xem ở đâu.

Bạn có thể xem các hình ảnh theo link sau https://www.facebook.com/Homeclick.vn

Thông tin vé

Vé đăng ký làm tình nguyện viên

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Homeclick.vn

Homeclick.vn là mạng xã hội chuyên biệt dành cho lĩnh vực kiến trúc - xây dựng
Năm 2010, Nhóm Homeclick.vn ra đời với thành viên là các kiến trúc sư, kỹ sư với mong muốn thiết kế, xây dựng một trang thông tin điện tử đặc thù dành riêng cho các ngành trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng ở Việt Nam.

Chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu các nhu cầu thực tế, giải pháp kỹ thuật cũng như xu hướng phát triển của thông tin điện tử trong tương lai để quyết định hướng phát triển cho trang thông tin. Homeclick.vn là trang Mạng xã hội chuyên biệt trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng. Homeclick.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi, kết nối, tìm kiếm thông tin của các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng cũng như tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực này ở Việt Nam.

Ngày 01/11/2012, Công ty cổ phần Homeclick.vn được thành lập với các sứ mệnh:
- Cung cấp giải pháp kết nối Cộng đồng ngành Kiến trúc – Xây dựng Việt Nam,
- Góp phần nâng cao tri thức và định hướng thẩm mỹ cho Cộng đồng.

Công ty đã xác định tầm nhìn đến năm 2020 là đưa Homeclick.vn trở thành trang mạng xã hội chuyên biệt hàng đầu ở Việt Nam, và là kênh thông tin tin tưởng đối với người sử dụng.

Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện về mặt kỹ thuật và mỹ thuật để có thể sớm đưa Mạng xã hội Homeclick.vn đến với Cộng đồng Kiến trúc – Xây dựng Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức