Giới thiệu

SƠ ĐỒ VÉ

 

 

        ABL – Asean Basketball League

 

Vòng loại sẽ gồm 60 trận thi đấu theo thể thức lượt đi và về, đội chủ nhà và đội khách, kéo dài từ ngày 19/07/2014 đến 26/10/2014 để xác định 4 đội xếp đầu vào vòng bán kết (diễn ra từ ngày 29/10/2014 đến ngày 5/11/2014). Tại vòng bán kết, đội đầu bảng sẽ đấu với đội xếp thứ 4 còn đội nhì bảng đấu với đội xếp thứ 3. Vòng chung kết sẽ là cuộc đối đầu của 2 đội chiến thắng ở vòng bán kết theo thể thức đấu 3 trận. Ngôi vô địch sẽ được xác định vào ngày 14/11/2014.

Thông tin chi tiết về lịch thi đấu xin truy cập: www.saigonheat.com

 

CẦU THỦ NỔI BẬT

Năm nay, đội hình của Saigon Heat có sự góp mặt của Viet Arnold . Anh là cầu thủ bóng rổ gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Tuy nhiên với niềm đam mê bóng rổ và tình yêu dành cho quê hương, anh quyết định trở về Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển của bóng rổ nước nhà bằng những bước đệm đầu tiên là trở thành thành viên của đội tuyển bóng rổ Saigon Heat.

Hiện nay, với việc ghi trung bình hơn 20 điểm một trận đấu khi D-Team tham gia các giải trong nước. Viet Arnold được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và tinh thần thi đấu rất tốt, đem lại những cơ hội mới cho đội tuyển Saigon Heat tại mùa giải năm nay. 

 

SAIGON HOTGIRLS

Saigon Hotgirls là đội cổ vũ chuyên nghiệp của đội tuyển Saigon Heat. Với những điệu nhảy sôi động và hết sức quyến rũ, các cô gái Saigon Hotgirls luôn luôn có mặt trên sân và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ Saigon Heat.

 

 

Thông tin vé

Standard Side D Gate 2

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard side C Gate 3

70.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP side A gate 1

300.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP side B Gate 3

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Premium Side A Gate 1

150.000 VND
Vé ngừng bán online

FanZone - Side B Gate 3

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Saigon Heat FanZone powered by TicketBox.vn This zone will be allocated for fans at a discounted price.
Prepare to cheer for the home team with great spirits by: Screaming, wave flags, drumming,... !!!
-------
Khu vực dành riêng cho fan của Saigon Heat được hỗ trợ bởi TicketBox.vn Khu vực này sẽ được ưu tiên tham dự trò chơi của BTC cùng các hoạt động vui nhộn khác.
Khách tham dự khu vực này sẽ được tạo điều kiện để cổ vũ hết mình cho đội nhà Saigon Heat: Hò reo, phất cờ, đánh trống,... !!!

Premium side B Gate 2

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard side A Gate 4

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard side B Gate 3

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TicketBox Partner Program

XL Entertainment hiện là công ty hàng đầu trong ngành thể thao tại Việt Nam với Đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat, Trung tâm đào tạo thể thao cao cấp Saigon Sports Academy và Dự án thể thao sinh viên Vietnam University Games. Tầm nhìn của XLE là đưa thể thao Việt Nam lớn mạnh để sánh vai cùng các quốc gia khác trên Thế giới.

SAIGON HEAT
Saigon Heat là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và đang thi đấu tại giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - Asean Basketball League. Saigon Heat chơi Bóng rổ ở đẳng cấp quốc tế với sự góp mặt của những vận động viên của Việt Nam và nước ngoài. Bầu không khí của những trận đấu còn được hâm nóng bới những trải nghiệm giải trí bao gồm những điệu nhảy cổ vũ của đội nhảy Saigon Hot Girls, những nhịp nhạc theo mỗi lần lên bóng, và sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ. Trải nghiệm Saigon Heat là một trải nghiệm tuyệt vời mà người hâm mộ thể thao và những bạn trẻ luôn khát khao.
Website: http://saigonheat.com/

SAIGON SPORTS ACADEMY (SSA)
SSA là trường đào tạo đao thể thao duy nhất hiện nay đào tạo song song 2 bộ môn bóng đá và bóng rổ tại TPHCM. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến một chất lượng huấn luyện và đào tạo thể thao tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Hiện tại SSA đang đào tạo hơn 800 học viên tại 14 trường tiểu học và trung học.
Website: http://saigonsportsacademy.com/

VIETNAM UNIVERSITY GAMES (VUG)
Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) là Giải thể thao hàng đầu tại Việt nam giành cho các bạn Sinh viên với 3 bộ môn: Bóng đá, bóng rổ và nhảy đối kháng, giải đấu quy mô với hơn 34 trường ĐH/ Cao Đẳng tại TPHCM và Hà Nội với hơn 450.000 sinh viên tham dự. Giải đấu tập trung vào xây dựng niềm tự hào và tình yêu của sinh viên với ngôi trường đại học của mình thông qua các hoạt động thể thao.
Website: http://vug.vn/

Liên hệ nhà tổ chức