Giới thiệu

"Cơ thể là ngôi đền của tâm hồn"

 

Chúng mình lạm dụng đền thiêng đó mỗi ngày, bắt lao động cực nhọc, bắt chà xát thô bạo với những độc chất của một môi trường thiếu ân cần và tôn trọng. Chúng mình thường xuyên lau chùi đền thiêng với động cơ duy nhất đầy mệt mỏi là giữ nó sạch sẽ (đôi khi là bóng bẩy); chúng mình thậm chí còn cấp cho chúng những bài tập cố định, những thực phẩm sản xuất hàng loạt để chúng trở nên căng cứng, co thắt hoặc lỏng lẻo ở những phần nhất định, cốt làm vừa mắt cái thẩm mỹ nhất thời rất xu hướng của chúng mình.

 

Chúng mình vừa che giấu sự thiêng liêng bằng những vải vóc phụ kiện vừa thèm khát nó một cách không thỏa đáng. Chúng mình chối bỏ và lén lút thèm thuồng trong khi điều duy nhất cần làm là ân cần và thờ phụng.

 

Hồng Xiêm nghĩ rằng, cơ thể càng đặc biệt thì càng quý, vì nó là điền thiêng Số Một, Là Riêng, Thứ Nhất đối với chúng ta. Hãy hoan hỉ chứng nhận điều này!

 

Đến với workshop lần này bạn sẽ cùng Hồng Xiêm khám phá:
 ⍤ Cách quan sát và ghi nhớ đường nét của chính bản thân
 ⍤ Hoặc gỡ bỏ định kiến hoặc tăng cường kiêu hãnh về một bộ phận đặc biệt
 ⍤ Biểu đạt sự trân trọng dành cho cơ thể thông qua hội họa

 

Bạn không cần phải táo bạo để nâng niu cơ thể mình, nhưng cần rất nhiều can đảm để biểu đạt và hân hoan chúc mừng những đường nét. Hãy tham gia cùng chúng mình!

Thông tin vé

Vé Ủng Hộ

55.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé này dành cho những bạn đăng ký sớm, vừa đủ để Hồng Xiêm lo liệu địa điểm và dụng cụ cần thiết.

Vé Đóng Góp

165.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé này dành cho những bạn đăng ký sau, ngoài chi phí địa điểm và dụng cụ cần thiết, Hồng Xiêm cần xoay xở các chi phí phát sinh trong thời gian gấp gáp.

Nhà tổ chức

Lớp học Hồng Xiêm

Hồng Xiêm là lớp học vẽ thân mến ở Hà Nội. Lớp vẽ và workshop mỗi tháng được cập nhật ở đây http://goo.gl/w3IX1L

Liên hệ nhà tổ chức