Giới thiệu

Bạn ĐANG KINH DOANH, có bao giờ bạn gặp phải trường hợp: “TẠI SAO MÌNH KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG cho dù sản phẩm/dịch vụ của mình rất tốt?” Những LÝ THUYẾT SUÔNG mà các trường đào tạo dạy bạn hoàn toàn KHÔNG HIỆU QUẢ và bạn đang KIỆT SỨC vì cái gian hàng be bé tốn quá nhiều thời gian và sức lực của bạn?

Bạn đang là DÂN VĂN PHÒNG và muốn tìm thêm một NGUỒN THU khác ngoài lương trong 2-3 giờ rãnh rỗi để trang trải chi phí, cải thiện đời sống gia đình?

Hay bạn là SINH VIÊN và đang muốn thử sức mình với KINH DOANH ONLINE có thêm KINH NGHIỆM cũng như có thêm THU NHẬP mà KHÔNG CÓ VỐN?

VÀ ĐÂY LÀ CƠ HỘI CỦA BẠN !

Diễn giả: 

 

CEO & Founder 

LÊ BẢO QUỐC

CEO TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ PHUNUMART [PHUNUMART.VN]

 

Sẽ trả lời cho bạn 15 LÝ DO VÌ SAO KHÁCH KHÔNG MUA HÀNG CỦA BẠN trong buổi hội thảo diễn ra vào ngày 8/10/2016 tại Toà Nhà Báo Người Tiêu Dùng

Những đơn hàng thành công đều được đặt nền tảng từ những nền móng cơ bản nhất – đó chính là NIỀM TIN! Và website chính là viên gạch đầu tiên để xây dựng nên nền móng NIỀM TIN vững chắc này! Hãy BÁN HÀNG KHÔN NGOAN bằng cách đặt nền móng này vững vàng với mức ngân sách hợp lý nhất, lựa chọn phương thức tiếp cận khách hàng hữu hiệu nhất! 

Ông Lê Bảo Quốc, với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp StartUp Việt trong thời buổi hội nhập kinh tế, sẽ thường xuyên tổ chức các khóa học đều đặn và miễn phí nhằm chia sẻ những kiến thức thực tiễn và trải nghiệm thực tế giúp mọi người có nền tảng về KIẾN THỨC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN & MÔ HÌNH CHIA SẺ 5WIN TRONG KINH DOANH!

+ NHỮNG GIÁ TRỊ BẠN NHẬN ĐƯỢC TRONG CHƯƠNG TRÌNH 

Tặng 100 website cho Anh chị Startup Việt nam.
1. Bạn là Sinh viên....Phù hợp
2. Bạn là Nhân viên văn phòng...Phù hợp
3. Các Hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể....Phù hợp

Chỉ cần bạn đam mê kinh doanh và có “máu” startup. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách lát viên gạch đầu tiên với chi phí 0 ĐỒNG !

Lớp học chỉ có 50 chỗ ngồi! Đừng chậm trễ, hãy click ĐĂNG KÝ NGAY!

https://ticketbox.vn/event/15-nguyen-nhan-khach-khong-mua-hang-62971

 

Thông tin vé

VÉ MIỄN PHÍ CỦA AMAWEZ.COM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AMAWEZ

Với Amawez, bất kỳ ai cũng có thể kinh doanh được !

Liên hệ nhà tổ chức