Giới thiệu

(English below)

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

13/6 - 26/6: nhập mã IFSGF20 để nhận ưu đãi 20%

27/6 - 10/7: nhập mã IFSGF10 để nhận ưu đãi 10%

 

 

LIÊN HOAN GUITAR FINGERSTYLE QUỐC TẾ IFSGF TẠI VIỆT NAM 2016

 

* Buổi chụp hình riêng cùng các nghệ sĩ lúc 18:30 trước concert dành cho vé Khu vực 1.

* Buổi ký tặng sau concert dánh cho những khán giả mua CD của nghệ sĩ được bán tại concert (chỉ ký lên CD này hoặc đàn guitar, ukulele)

 

GIỚI THIỆU 

Fingerstyle

Thể loại guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Có thể mô tả đơn giản đo là với một cây guitar người chơi sẽ đánh như có cả một ban nhạc. Fingerstyle mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về cây guitar và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng đối với âm nhạc guitar tại nước ta hiện nay.

 

IFSGF (International Finger-Style Guitar Festival)

Liên hoan guitar chuyên về dòng fingerstyle được tổ chức thường niên từ năm 2010 tại châu Á. Với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước, IFSGF năm nay được tổ chức với 16 concert tại 7 quốc gia. Liên hoan bắt đầu từ ngày 29.6 tại Nhật Bản. Tiếp theo là Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia và kết thúc vào ngày 23.7 tại Singapore.

www.ifsgf.com
www.facebook.com/IFSGF

 

 

---------------------------------  ENGLISH ---------------------------------

 

DISCOUNT

13/6 - 26/6: please use code IFSGF20 for 20% discount

27/6 - 10/7: please use code: IFSGF10 for 10% discount

 

 

VIETNAM INTERNATIONAL FINGER-STYLE GUITAR FESTIVAL 2016

 

* Photo session with the artist at 18:30 before the concert only for Area 1 tickets

* Audience who want to join the signing session after the concert can do so by buying the artists's CD at the concert (signature is only for this CD or your guitar, ukelele)

 

INTRODUCTION

Fingerstyle

A new genre of solo guitar music in Vietnam, has been thriving in recent years. One simple way of describing this genre is that with only a single guitar a performer can play as if he is an entire band. Fingerstyle brings about a whole new perspective for the acoustic guitar and is currently drawing attention for the guitar-music genre from our community.

 

IFSGF (International Finger-Style Guitar Festival)

A series of international fingerstyle guitar concerts. This is an annual event that has been organized continuously since 2010 in Asia. With the participation of famous fingerstyle guitarists from many countries, IFSGF this year is organized with 16 concerts in 7 countries. The festival will start on June 29 in Japan. Continue in Korea, Taiwan, China, Vietnam, Malaysia and finish on July 23 in Singapore.

www.ifsgf.com
www.facebook.com/IFSGF

 

Những nghệ sĩ tham gia IFSGF tại Việt Nam 2016:

The artists who will perform at Vietnam IFSGF 2016:

 

 

ANDY MCKEE (Mỹ / America)

 

Có rất ít guitarist ngày nay được đông đảo người biết đến hơn bậc thầy guitar fingerstyle Andy McKee. Cuối năm 2006, anh đã trở thành một biểu tượng toàn cầu sau khi màn trình diễn bản nhạc “Drifting” của anh  trở thành video được ưa thích hàng đầu trên kênh Youtube và My Space với hơn 46 triệu lượt xem, một hiện tượng trên internet. Cho đến nay, nó vẫn được đánh giá là một trong những clip âm nhạc thành công nhất của thể loại này. 

 

 

 

HUANG CHIA WEI (Đài Loan / Taiwan)

 

Chia Wei đã tổ chức các cuộc thi guitar fingerstyle và các concert tại Đài Loan và để thúc đẩy sự phát triển guitar fingerstyle ở đất nước mình. Ông còn tổ chức rất nhiều tour lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới, để đẩy mạnh việc quảng bá guitar fingerstyle đến với mọi người. Sự khác biệt trong quá trình trưởng thành và môi trường sống đã tạo nên sự khác biệt trong âm nhạc của nghệ sĩ Huang Chia Wei, đôi lúc là những giai điệu êm ái, sâu lắng, xúc động, đôi lúc lại là những bản nhạc khiến khán giả muốn nhún nhảy cùng.

 

 

 

MASA SUMIDE (Nhật Bản / Japan)

 

Được bạn bè trong giới guitar ca tụng là người chơi dòng nhạc groove một cách xuất sắc. Masa Sumide đã phá vỡ giới hạn của một cây acoustic guitar thông thường, khiến nó vang lên những âm thanh độc đáo từ phong cách one-man band và những giai điệu trong sáng tác độc đáo của ông. Các tiết mục của ông là sự kết hợp và pha trộn một cách hoàn hảo giữa các phong cách âm nhạc như jazz, funky, blue, ballad. Âm nhạc của ông vô cùng sôi động. Nó khiến người nghe phải lắc lư trong từng giây một.

 

 

 

 

 

TUNG AG (Việt Nam / Vietnam)

 

Cuối năm 2011, sau 10 tháng cầm đàn tự mày mò, anh bắt đầu được cộng đồng guitar biết đến từ clip hướng dẫn chơi bản nhạc Sunflower của Paddy Sun. Sinh năm 1989 tại Hà Nội. Tùng AG, tên thật Đỗ Đương Tùng, là người sáng lập và là chủ tịch của Vietnam Fingerstyle Guitar Organization [VNFS] – tổ chức đầu tiên và hiện vẫn là duy nhất được biết đến của dòng guitar fingerstyle tại Việt Nam.

 

 

 

 

ERICA & SANDRA (Hàn Quốc / Korea)

 

Erica Eunji Cho sinh năm 1995, là một cô gái Hàn Quốc sinh ra tại Sao Paulo, Brazil. Cô bắt đầu chơi guitar fingerstyle đầu năm 2011 và đã có nhiều tác phầm được đánh giá cao do chính cô tự chuyển soạn và cover trên YouTube. Erica đã đi học guitar một tháng và sau đó tự mình học.

 

Sandra Bae sinh năm 1994, là một nữ nghệ sĩ guitar tự do Hàn Quốc và là nhạc sĩ hiện đang ký hợp đồng với hãng thu âm Namuare ở nước mình. Cô được sinh ra tại Hàn Quốc và đã sống ở Pennsylvania, Mỹ trước khi trở về quê hương của mình vào năm 2013. Cô chia sẻ chia sẻ trên kênh Youtube của mình: “Tôi chỉ là một cô gái rất thích chơi nhạc trong phòng của mình. Tôi bắt đầu chia sẻ âm nhạc của mình với thể giới và giấc mơ của tôi bắt đầu trở thành hiện thực. Bây giờ tôi đã là một nhạc sĩ toàn thời gian!”.

 

 

-------------------------------------------------------------

Những thông tin khác về concert được cập nhật tại fanpage 

For more info

www.facebook.com/vnguitarconcerts

 

Thông tin vé

Area 1 Ticket

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Area 2 Ticket

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Area 3 Ticket

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Area 4 Ticket

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC (Organizer):
- Wind Strings Entertainment | www.windstrings.com.tw


ĐỒNG TỔ CHỨC (Co-organizer):
- Vietnam Fingerstyle Guitar Organization [VNFS] | www.fingerstyle.vn

- Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam | www.nhahattuoitre.vn

Liên hệ nhà tổ chức