Giới thiệu

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, giới trẻ là những người nắm bắt và hoà nhập rất nhanh với các xu hướng mới. Các bạn đang “sống” cùng sự phát triển của mạng xã hội và sử dụng chúng để tạo ra giá trị cho bản thân và tạo nên nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn cho chính mình.

Bắt kịp xu hướng đó, 2BU Academy chính thức khởi động chương trình casting với tên gọi “KOLs HUNTING” - Chương trình casting ĐẦU TIÊN tại Việt Nam tìm kiếm những bạn trẻ có tố chất để trở thành những Ngôi sao trên nền tảng mạng xã hội.

Chương trình casting của 2BU Academy là chương trình tìm kiếm các gương mặt có triển vọng để trở thành “Hot” trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok, … Thông qua chương trình, BTC sẽ tìm ra những bạn trẻ có tố chất để tổ chức các khoá huấn luyện, đào tạo nhằm cung cấp cho các bạn những kỹ năng và công cụ cần thiết để tạo dựng giá trị bản thân trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút sự quan tâm từ các nhãn hàng.

Tại buổi Casting, các bạn sẽ được lựa chọn 1 trong các chủ đề: Ẩm thực, Du lịch, Làm đẹp, Thời trang, Công nghệ ,... do Ban Tổ Chức đưa ra để thể hiện bản thân của bạn về khả năng Review và diễn xuất trước ống kính. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành “sân chơi” đầy thú vị, nơi cung cấp cho các bạn những kỹ năng và công cụ cần thiết để tạo dựng giá trị bản thân trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút sự quan tâm từ các nhãn hàng.

  • YÊU CẦU

+ Tuổi: 18T – 28T.

+ Dành cho mọi giới tính; mọi nghề nghiệp.

+ Có ngoại hình, ăn nói lưu loát là lợi thế

Thông tin vé

Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

2BU Academy

2BU Academy - Học viện đào tạo ngôi sao mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức