Giới thiệu

Hè này bạn sẽ làm gì?

 

Có thể bạn đã có kế hoạch riêng trong hè này, cũng có thể bạn đang muốn nghỉ hè tại quê sau  ngày tháng học hành và làm việc vất vả? Đây là điều mà ai cũng muốn.

 

Tuy nhiên, nếu như có cơ hội vừa được nghỉ hè vừa đạt được 1 nấc thang trong sự nghiệp,  vừa nghe nói được Tiếng Anh, bạn thấy sao?

 

Nếu bạn đang gặp vấn đề nhức nhối trong việc học Tiếng Anh đặc biệt là nghe nói hay 

TOEIC thì Zenlish muốn nói rằng đã-có-cách-giải-quyết-cho-bạn-rồi.

Bạn có biết điều gì sẽ xảy ra nếu như 2 tuần không động đến Tiếng Anh không?

 

✘ Quên từ vựng

✘ Suy giảm khả năng nghe

✘ Phản xạ kém

✘ Mất thói quen học

✘ Mất động lực

 

Vậy.... Nếu như có 1 giải pháp giúp bạn vừa nghỉ được hè vừa học được Tiếng Anh? Hãy tưởng tượng mùa hè này bạn đã giải quyết được sự nhức nhối trong việc nghe hiểu Tiếng Anh thì bạn sẽ ra sao? Nếu như bạn khắc phục được tình trạng nghe mãi mà không hiểu Tiếng Anh hay bạn đã khắc chế được tình trạng "chưa kịp hiểu câu này thì câu sau đã tới" thì điều gì sẽ xảy ra?

 

Món quà  Zenlish muốn dành tặng bạn trong tháng 7 này, đó là 1 khóa học kéo dài  trong suốt 30 ngày đêm mang tên "30 ngày đêm cùng LÒ LUYỆN NGHE". Đây là khóa học MIỄN PHÍ duy nhất trong tháng 7 của mùa hè năm nay. 

 

Chú ý: Chỉ được tham gia khóa học khi tham gia buổi khai giảng

Thông tin vé

Zenlish free class

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Zenlish

Chúng tôi tự hào là tổ chức đào tạo ngoại ngữ đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng phương pháp học hiệu quả ZEN & BRAIN-ACTIVATION LEARNING.

Liên hệ nhà tổ chức