Giới thiệu

Chuỗi sự kiện 3F MOTORSPORT FESTIVAL là một sự kiện văn hóa, thể thao hội tụ các yếu tố FUN - FAST - FEST hứa hẹn sẽ là hoạt động mang lại nhiều điều thú vị và phấn khích cho cộng đồng yêu thích xe tại Việt Nam.

Được tổ chức bởi Dsports - Golf & Car Entertainment, đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam mang đến trải nghiệm tốc độ đầy mới mẻ kết hợp với việc tổ chức các giải đấu và những hoạt động giải trí về Golf đa dạng và độc đáo.

3F MOTORSPORT FESTIVAL 2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn như:
1. Motor Show: mãn nhãn với những màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các tay đua và những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Motorsport.
2. Motor Customer: cuộc thi độ xe và triển lãm những "chiến mã" được độ lại bóng bẩy và đẳng cấp bởi những bàn tay tài hoa cũng những lão làng đam mê xe tại Việt Nam.
3. Food Festival - Lễ hội ẩm thực: lễ hội sẽ kéo dài xuyên suốt từ 9h sáng đến tận khấn, chính vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng cho việc thiếu năng lượng hoạt động cho cả ngày dài với hàng tá hoạt động hấp dẫn.
4. Music festival – Lễ hội âm nhạc: Thật thiếu xót khi hòa trong không khí của cảm giác mạnh và cuồng nhiệt lại thiếu đi bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu, đặc biệt chương trình có sự tham gia của các gương mặt ca sĩ, rapper nổi tiếng tại Việt Nam thời gian qua. Đêm nhạc sẽ phục vụ hơn 10,000 vé đại nhạc hội mỗi ngày hứa hẹn cung cấp một bầu không khí thật bùng cháy ngày cuối tuần cho tất cả mọi người.

Thông tin vé

STADIUM DELUXE

400.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vào cổng tự do;
- Được tham gia tất cả các hoạt động thuộc khuôn viên 3F từ 9:00 - 24:00;
- Được tham gia Đại Nhạc Hội, ghế ngồi tự do trên khán đài chính;
- Được tặng 01 coupon gồm 01 món ăn và 01 đồ uống tại gian hàng ẩm thực của 3F.

STANDARD

200.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vào cổng tự do;
- Được tham gia tất cả các hoạt động thuộc khuôn viên 3F từ 9:00 - 24:00;
- Được tham gia Đại Nhạc Hội, ghế ngồi tự do tại khu vực khán đài phụ.

STANDARD - FAMILY

800.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé áp dụng cho 4 người;
- Vào cổng tự do;
- Được tham gia tất cả các hoạt động thuộc khuôn viên 3F từ 9:00 - 24:00;
- Được tham gia Đại Nhạc Hội, ngồi tự do ở khu vực khán đài phụ;
- Được tặng 01 coupon gồm 04 món ăn và 04 đồ uống tại gian hàng ẩm thực của 3F

Nhà tổ chức

Dsports - Golf & Car Entertainment

Đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam mang đến trải nghiệm tốc độ đầy mới mẻ kết hợp với việc tổ chức các giải đấu và những hoạt động giải trí về Golf đa dạng và độc đáo.

Liên hệ nhà tổ chức