Giới thiệu

Bạn là nhà điều hành? Bạn đang bế tắc trong cuộc đua về giá với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường và đang loay hoay tìm kiếm giải pháp?

Bạn là nhà quản lý? Bạn đang cảm thấy bất lực khi đối mặt với sự bất ổn và hỗn loạn trong hệ thống quản lý nhân sự, mất phương hướng trong việc xây dựng và kiện toàn đội ngũ?

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn luôn ở trong tình trạng “lụt việc”, không có thời gian để chăm lo cho bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống? Thay vì “làm chủ” bạn lại đang “làm thuê” cho chính doanh nghiệp của mình?

Hãy đăng ký tham gia Hội thảo “6 Bước xây dựng doanh nghiệp thành công” theo tiêu chuẩn của ActionCOACH quốc tế, để đạt được sự chủ động về tài chính cho bản thân và đảm bảo sự phát triển thịnh vượng cho doanh nghiệp chỉ trong 3 giờ, dễ dàng áp dụng, hiệu quả tức thì.

 1 ngày hội thảo, 6 bước đột phá và nhiều hơn thế nữa… 

Với uy tín và vị thế của Thương hiệu Huấn luyện doanh nghiệp số 1 toàn cầu, ActionCOACH sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, cùng bạn định hướng và gợi mở các đòn bẩy chiến lược trong kinh doanh qua 6 Bước đột phá, khác biệt, vững chắc, bao quát toàn diện các khía cạnh:

 Biến marketing trở thành khoản đầu tư sinh lời chứ không phải là chi phí.

 Mở rộng khách hàng, gia tăng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận.

  Sở hữu hệ thống quản trị và áp dụng công nghệ làm đòn bẩy cho doanh nghiệp phát triển bền vững.

 Tuyển dụng đúng người, tạo động lực và giữ chân nhân tài.

 Điều hành cùng một lúc hàng chục, thậm chí hàng trăm doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo hiệu quả sinh lời.

 Đạt được cuộc sống chủ động tài chính, xây dựng doanh nghiệp thịnh vượng và phát triển vượt bậc.

Tham gia một lần, ứng dụng lâu dài

Đến với hội thảo, bạn chắc chắn làm chủ 6 Bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp đạt hiệu quả TỨC THÌ và có giá trị ứng dụng LÂU DÀI:

 Gợi mở phương pháp thực thi mục tiêu ngắn hạn và cung cấp công cụ tối ưu để bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Qua đó, giúp doanh nghiệp chuyển mình rõ nét, gia tăng doanh số và lợi nhuận trong một thời gian ngắn.

 Định hướng thiết lập mục tiêu dài hạn trong quá trình phát triển doanh nghiệp thịnh vượng và kiến tạo một cuộc sống độc lập về thời gian, chủ động trong trong tài chính, làm ít hưởng nhiều.

Hội thảo giúp bạn tiếp cận và thực hành các phương pháp quản trị thực tiễn, sinh lợi. Đội ngũ nhà huấn luyện của ActionCOACH Việt Nam sẽ cùng bạn định hướng xây dựng chiến lược để:                                                                                                                                        

 Mở rộng mạng lưới khách hàng, tăng trưởng doanh thu lên 48%.
 Gia tăng lợi nhuận hơn 61% bằng 350 chiến lược dễ dàng ứng dụng.
 Giúp doanh nghiệp vận hành chuẩn mực, sinh lời, hiệu quả mà không cần bạn phải có mặt thường trực.

Mọi ý kiến thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Văn phòng ActionCOACH Asia

Địa chỉ: 89 Hồ Bá Kiệm, P.15, Q.10, TP.HCM

Điện thoại:  (028) 7300 1819

Email: Info@actioncoach.asia

Thông tin vé

Vé tham dự Hội Thảo ActionCOACH

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Hội Thảo ActionCOACH 6 Bước Xây Dựng Doanh Nghiệp Tự Động Hóa & Sinh Lời:
+ 1:00 PM - 1:30 PM - Checkin và Networking
+ 1:30 PM - 5:00 PM - Hội thảo

Nhà tổ chức

ActionCOACH ASIA

ctionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Brad đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới hơn 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại hơn 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Trong đó, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ.

ActionCOACH hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016 do Franchise Direct bình chọn.

Liên hệ nhà tổ chức