Giới thiệu

Bạn có nhận thấy rằng khi người chủ doanh nghiệp càng bận, thì thời gian dành cho phát triển doanh nghiệp càng ít.

 

Buổi hội thảo này sẽ giúp bạn thoát ra khỏi doanh nghiệp của bạn mà vẫn thực sự làm chủ nó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi được chia sẻ những bí quyết mới và cả những bí quyết mà bạn đã từng biết đến nhưng bạn đã quên áp dụng nó vào doanh nghiệp. Với công cụ và chiến lược được chia sẻ từ ActionCOACH, bạn sẽ chủ động hơn về thời gian, do vậy doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc và mang lại doanh thu khổng lồ cho bạn.

 

Sau khi tham gia buổi hội thảo này, bạn sẽ khám phá…

- Phương pháp xoay chuyển tình thế khi doanh nghiệp đang chao đảo sang trạng thái kiểm soát toàn diện;

- 5 cách thúc đẩy doanh thu giúp lợi nhuận lên tới 61% mà không cần giảm giá;

- Những yếu tố quan trọng nhất trong tuyển dụng nhân sự.

- Bí quyết tăng doanh số bán hàng khổng lồ với hơn 350 công cụ và chiến lược của ActionCOACH.

- Nắm bắt kiểm soát Thời gian, Phát triển đội ngũ nhân viên và quản lý Tài chính.

- Biến chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn thành một khoản đầu tư, KHÔNG phải là khoản chi phí.

- Tăng bội số Khách hàng, Doanh thu và Lợi nhuận.

- Thúc đẩy Đội ngũ Nhân viên, Hệ thống, Công nghệ và Marketing.

VÀ CÒN NHIỀU NỮA…

 

Thông tin vé

Vé tham dự Hội thảo "6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG"

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ActionCOACH Hanoi West

ActionCOACH là tổ chức Huấn luyện Doanh nghiệp (Business Coaching) toàn cầu hoạt động với mục đích tạo ra nhiều lợi nhuận và thời gian hơn cho chủ doanh nghiệp. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn nhà lãnh đạo và chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới trong mọi lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác nhau.

Sứ mệnh chính của chúng tôi là giúp các chủ doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn, đội ngũ nhân viên tốt hơn và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn rất nhiều so với trước khi họ tham gia các chương trình Huấn luyện Doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi đã phát triển và mở rộng các văn phòng huấn luyện trên toàn thế giới, với hàng trăm hệ thống, công cụ và chiến lược đã được chứng minh huấn luyện cực kỳ hiệu quả và đảm bảo đạt được kết quả chủ doanh nghiệp mong muốn.

Hiện tại, ActionCOACH đã có hơn 1200 văn phòng tại hơn 60 quốc gia cung cấp hệ thống Huấn luyện Doanh nghiệp. Trong đó, ActionCOACH Hanoi West là firm hoạt động hiệu quả số 1 tại Việt Nam. Hệ thống của ActionCOACH đã được chúng tôi áp dụng, chứng minh hiệu quả của mình cho rất nhiều chủ doanh nghiệp tại Việt Nam với mục đích giúp cho các chủ doanh nghiệp đạt được thành công, tự do hơn về thời gian và tài chính.

Lợi ích của khách hàng khi tham gia chương trình huấn luyện là, ActionCOACH luôn áp dụng phương pháp tiếp cận đơn giản và hệ thống hoá dễ ứng dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Liên hệ nhà tổ chức