Giới thiệu

Việt Nam có thể giải quyết vấn đền công nghệ học búa hay không? Tổ chức XPrize tin rằng là có. Họ mời các đội đến từ Việt Nam để tham gia “IBM Watson Al Xprize”, một cuộc thi kéo dài 3 năm để thắng giả thưởng 5 triệu Đô la Mỹ và Trí thông minh Nhân tạo cho toàn nhân loại.

 

Trí thông minh Nhân tạo là lĩnh vực có bề dày lịch sử từ rất lâu nhưng vẫn liên tục phát triển và thay đổi.

 

Trong buổi hội thảo này, chúng ta sẽ nói về những thay đổi mới nhất về Trí thông minh Nhân tạo hiện đại đồng thời trao đổi với các đại diện từ Thung lũng Silicon, Zalora, và Sentifi.

 

Hơn nữa, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ thích thú với phần giới thiệu về rất nhiều ứng dụng và cơ hội khổng lồ trong lĩnh vực Trí thông minh Nhân tạo, cơ hội phát triển hơn nữa năng lực con người hơn cả chúng ta có thể tưởng tượng.

 

➤ Thời gian

➤ 7.00 pm- 7.05 pm

Diễn thuyết 5 phút, Diễn giả 1 Ông Herve Roussel

 

➤ 7.05 pm- 7.20 pm

Diễn thuyết 10 phút,  5 phút Hỏi & Đáp

Diễn giả 2 (Sentifi Salman Jaffer)

 

➤ 7.20 pm- 8.35 pm

Diễn thuyết 10 phút, 5 phút Hỏi & Đáp

Dr Quang- Zalora

 

➤ Giải lao 10 phút

 

➤8.45 pm- 9.15 pm

Amir Banifatemi - K5 venture

 

➤ Đăng ký/ Lập nhóm

Gặp gỡ và lập nhóm từ 100 người vào 20 nhóm khác nhau

➤ Diễn giả 1: Herve Roussel, Cố vấn Al XPRIZE  

 

Herve là Giám đốc Công nghệ một công ty khởi nghiệp. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, bắt đầu bằng bằng Thạc sĩ Khoa học Máy tính của Cornell University (Top 5 trường đào tạo Khoa học Máy tính tại Mỹ)

 

Ông đã quản lý thành công 3 công ty khởi nghiệp: 1 Exit, 1 Silicon Valley Accelerator, 1 AWS startup winner.

 

Herve cũng là diễn giả khách mời tại trường Đại học George Washington, diễn thuyết nhiều vấn đề tại TechCamp Saigon, Google DayX Vietnam và cố vấn hackathon tại Formation8 Hackathon và JV Hackfest.

Hiện tại ông là cố vấn tại IBM Watson Al XPRIZE

 

➤ Diễn giả 2: Salman Jaffer, Trưởng phòng Khoa học Dữ liệu tại Sentifi

-------

Salman Jaffer là Trưởng phòng Khoa học Dữ liệu tại Sentifi LLC. Đội Khoa học Dữ liệu tại Sentifi làm việ liên tục để nhận định, phân loại và sắp xếp hơn 20 ngàn nguồn độc lập mỗi ngày. Họ nhận định những nguồn tài chính liên quan, lọc nội dung, sắp xếp và đặt chúng trên hàng ngàn trang web trên toàn thế giới sử dụng Phương pháp Máy Học thuật và Trí tuệ Nhân tạo.

Salman có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ tài chính công nghệ và làm cho những ngân hàng hàng 1 hàng 2 và công ty bảo hiểm trên khắp nước Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương trong suốt 15 năm qua. Những điểm mạnh của ông như thương mại, văn phòng trung gian, quản lý rủ ro, ngân khố và quản lý tài chính. Salman rất đam mê công nghệ và liên kết với các giám đốc quảng cáo C-level về chiến lược như một Tư vấn vên Kinh doanh và làm việc như là người Quản lý Chương trình trên khắp thế giới.

Salman sở hữu bằng đại học về Khoa học máy tính về Quản lý khoa Thông tin tại trường King’s College, University of London. Salman cũng là nhà Phân tích đầu tư Tài chính

 

➤ Diễn giả 3: Dr. Quang Hieu, Chuyên viên Khoa học Dữ liệu tại Zalora

-------


 

Dr. Quang Hieu Vu nhận bằng TIến sĩ Tại trường Singapore-MIT Alliance (SMA), chương trình liên kết giữa ba trường đại học hàng đầu thế giới: Massachusetts Institute of Technology (MIT), National University of Singapore (NUS), và Nanyang Technological University (NTU) vào năm 2008. Ông hiện đang là Chuyên viên Khoa học dữ liệu tại Tập đoàn Zalora đặt trụ sở tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trước khi trở về Việt Nam để đầu quân cho Zalora, ông dành vài năm làm việc ở nước ngoài như một nghiên cứu sinh tại National University of Singapore, một nghiên cứu liên kết tại Trường Imperial College London tại Anh, một nhà khoa học tại Institute for Infocomm Research in Singapore, và một chuyên viên nghiên cứu tại Etisalat British Telecoms Innovation Center ở các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Quang Hieu chuyên về nhiều lĩnh vực từ: các vấn đề tối ưu hóa, hệ thống e-learning, hệ thống phân phối mạng ngang hàng và điện toán đám mây, an ninh mạng và khoa học dữ liệu. Ông cho xuất bản cuốn sách tên Peer-to-Peer: Lý thuyết và Áp dụng, một số bài nghiên cứu tại các hội nghị thượng đỉnh và một vài bằng sáng chế. Công việc của anh hiện tại tập trung vào các vấn đề khoa học sữ liệu của nhà phân phối hàng thời trang on-line.

Quang Hieu có kinh nghiệm trong cả thực tế và chuyên môn. Anh hiện đang là Giảng viên tại trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh trong suốt hơn ba năm và qua và có một vài năm làm việc như một nhà nghiên cứu và cố vấn cho sinh viên, học viên tại các trường đại học và viện nghiên cứu. Ông còn có nhiều năm kinh nghiệm với ngành công nghiệp phần mềm. Dù là một giảng viên, một nhà nghiên cứu, một trưởng ban kĩ thuật, một nhà quản lý dự án hay thậm chí là một lập trình viên ông đều hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Ông có thể lập trình một số chương trình căn bản bằng ngôn ngữ lập trình cơ bản và từng thắng giải trong cuộc thuộc lập trình khi còn ở trưởng đại học

 

➤Diễn giả 4: Amir Banifatemi, Trưởng cuộc thi Al XPRIZE

Amir Banifatemi tham gia XPRIZE với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển và lớn lên của công nghệ mới và thay đổi. Tại XPRIZE ông là Trưởng ban giải thưởng của IBM Watson Al XPRIZE.

Trước khi tham gia XPRIZE, ông Banifatemi bắt đầu công việc của ông tại Trung tâm Vũ trụ Châu Âu và sau đó giữ vị trí giám đốc sại Airbus, AP-HP và chi nhánh Ủy ban Châu Âu về thông tin xã hội và phương tiện truyền thông. Ông còn quản lý hai quỹ đầu tư mạo hiểm và tham gia và thành lập nên hơn 10 công tu khởi nghiệp về các ngành Công nghệ dự báo tiên tiến, IoT và Chăm sóc sức khỏe. Ông Banifatemi còn là diễn giả khách mời và giáo sư MBA hỗ trợ tại UC Berkeley, Chapman Unuversity, Claremont McKenna College, IC Irvine, và HEC Paris.

Ông còn sở hữu bằng Thạc sĩ về Kỹ sư điện tại University of Technology of Compiègne và bằng Tiến sĩ về Thiết kế Hệ thống và Khoa học nhận thức tại trường University Paris Descartes, và bằng MBA từ HEC Paris.

 

➤Networking

Ăn và uống nhẹ

Thông tin vé

Regular

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Welcome to join Ai event

Nhà tổ chức

Codecampvn

Codecamp is a community workshop that helping to train more than 1 millions developers.

Liên hệ nhà tổ chức