Giới thiệu

SỨC NÓNG ĐÃ BẬT - SÀI GÒN SẴN SÀNG CHO CHẶNG 4 TẠI ABL INVITATIONAL 2023

Sài Gòn - thành phố sôi động của chúng ta đã chính thức được lựa chọn là chặng thi đấu thứ tư và cũng là chặng thi đấu vòng loại cuối cùng của mùa giải ABL INVITATIONAL 2023 sau 3 chặng thi đấu tại Singapore, Batam (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia). Sau quãng thời gian dài chờ đợi, giờ đây cộng đồng fans bóng rổ tại Sài Gòn cuối cùng đã có thể quay lại thưởng thức những bữa tiệc bóng rổ mang tầm quốc tế.

Sẽ có tổng cộng 12 trận đấu xuyên suốt trong vòng 6 ngày (diễn ra từ ngày 12.02 đến ngày 17.02 năm 2023) ngay tại trung tâm Sài Gòn - Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1. Đây sẽ là khoảng thời gian rất đặc biệt không chỉ để cho thầy trò HLV Matt Van Pelt được “trở về nhà” sau quãng thời gian thi đấu xa mà còn là dịp để các đội bóng quốc tế được "trải nghiệm cảm giác khó quên" khi thi đấu dưới sức ép và dưới cái nóng cuồng nhiệt được tỏa ra từ các #HEATNATION - THE BEST FANS OF THE YEAR.

Bạn đã sẵn sàng cùng Saigon Heat biến Circuit 4 trở thành chặng thi đấu hấp dẫn nhất, cuồng nhiệt nhất và đáng nhớ nhất của mùa giải ABL INVITATIONAL 2023!?

Hãy theo dõi fanpage Saigon Heat để giành cho mình cơ hội sở hữu những chiếc vé đầu tiên tham dự chặng 4 của mùa giải ABL INVITATIONAL 2023.

Thông tin vé

DAY PASS (COURTSIDE)

1.700.000 VND
Vé ngừng bán online

DAY PASS (VVIP)

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

DAY PASS (VIP)

900.000 VND
Vé ngừng bán online

DAY PASS (STANDARD)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Saigon Heat

Được thành lập vào ngày 20/10/2011, Saigon Heat là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên đại diện Việt Nam dự giải Bóng rổ nhà nghề Châu Á - ABL với sự góp mặt của các đội bóng rổ đến từ các nước trong khu vực ASEAN như Singapore, Thailand, Indonesia......và Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam - VBA!

Liên hệ nhà tổ chức