Giới thiệu
ADVERTISING MANAGEMENT ON FB& GG
Digital nói chung và các kênh truyền thông số lớn nói riêng ở Viêt Nam như Facebook, Google đang ngày càng là những kênh trọng yếu và được dự đoán sẽ dần “thống lĩnh” ngành Marketing & Communication trong tương lai.
Hơn thế nữa, nhu cầu tuyển dụng Digital Marketer có sự hiểu biết để quản trị và tối ưu các kênh quảng cáo hiệu quả như Facebook & Google đang ngày càng “nóng” lên. Tuy nhiên, tìm được một nhân sự như thế, đôi khi khiến các nhà tuyển dụng cảm thấy như “mò kim đáy bể”.
Để giải quyết được vấn đề bức thiết ấy, Mace ra đời khoá học Advanced Optimization: FB & GG với sự dẫn dắt của anh Võ Trí Dũng – Digital Marketing Manager của Vega Entertaiment (VegaGame, Clip.vn, Nhac.vn, Waka.vn). Khoá học nâng cao này sẽ giúp các bạn:
1/ Nâng cao khả năng quản lý chiến dịch quảng cáo với quy mô lớn, ngân sách lên tới 100,000 USD mỗi tháng
2/ Ngoài cách học xài Tool ( Công cụ quảng cáo) còn được học về tư duy khoa học và nghệ thuật quảng cáo
3/ Cách cân bằng giữa Brand ( Nhãn hàng) - Người tiêu dùng - Nhà cung cấp công cụ quảng cáo (FB, GG)
Nội dung khoá học
10 Buổi – 4 Chủ Đề - 5 Bài Thực Hành – 1 Bài Tập Tổng Quan
A. Hiểu biết chung về Quảng Cáo
Bài 1. Quảng cáo trong môi trường số
- Marketing lấy khách hàng làm trọng tâm
- Các kênh truyền thông và quá trình đưa ra quyết định mua hàng
B. Google Adwords
Bài 2. Thiết lập Adwords
- Tổng quan về Google Adwords
- Mô hình phân bổ
Trường hợp nào thì dùng Linear, Time-decay, position-base, DDA
- Google tracking
Các loại code tracking của Google.
Gắn theo dõi hành vi trên website, app. Kết nối tracking Adwords với Analytics
Bài 3. Adwords Search:
- Vai trò search trong chiến dịch truyền thông tích hợp
- Xác định mục tiêu
Tăng nhận biết thương hiệu. Phản hồi trực tiếp (performance base)
- Chiến lược giá thầu
Lựa chọn chiến lược giá thầu tối ưu: ECPC, CPA, ROAS, Max. Conversion/Click/Position.
- Phân tích và xây dựng bộ từ khóa hiệu quả
Phát triển từ khóa chính. Tạo bộ từ khóa. Hiệu chỉnh từ khóa và loại trừ từ khóa.
# Thực hành 1: Xây dựng bộ từ khoá
- Chọn sản phẩn / dịch vụ
- Xây dựng bộ từ khoá và cấu trức chiến dịch
Bài 4. Adwords Search:
- Ads, Ads Extention và Ad Customizer
- Cấu trúc quảng cáo chuẩn
Cách thức phân chia nhóm quảng cáo, từ khóa, số lượng mẫu quảng cáo và các tính năng nâng cao hiệu quả
Thí nghiệm Ad. Cơ chế phân phối. Quảng cáo nội dung động.
- Phân tích và tối ưu chiến dịch
Aution insight, Similar audience, Quality core & Impression share, Search term & negative keyword, Simulator tool
Bài 5. Adwords Display & App
- Mạng quảng cáo hiển thị
Lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo hiển thị: Xác định mụa tiêu. Các lựa chọn targeting. Ngân sách và giá thầu. Đo lường hiệu quả quảng cáo.
- Quảng cáo trên youtube
- Quảng cáo mobile app
C. Facebook Ads
Bài 6. Thiết lập Facebook Ads:
- Facebook Pixel
Thiết lập, đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch với Facebook pixel
- Targeting và audiences
Phân khúc audiences sử dụng chính trong xây dựng cấu trúc chiến dịch quảng cáo
- Thảo luận các vấn đề về nhóm audiences, phân phối quảng cáo.
# Thực hành 2: cấu trúc chiến dịch dựa trên nhóm khách hàng
- Chọn 1 sản phẩm / dịch vụ
- Xác định các nhóm khách hàng quảng cáo
Bài 7. Lập kế hoạch quảng cáo
- Cấu trúc chiến dịch
Tạo cấu trúc chiến dịch qua các bước test -> scale -> optimize.
- Giá thầu và budget
Cơ chế giá thầu của Facebook. Đặt ngân sách và điều chỉnh để tối đa hoá kết quả.
- Thảo luận các vấn đề về Cấu trúc, giá thầu, ngân sách
Bài 8. Tối ưu hiệu quả
- Các loại Mục tiêu, chiến dịch và KPI
Các loại chiến dịch như tương tác, traffic, app install, web conversion. Các định dạng quảng cáo, KPI chính.
- Các phương pháp quản lý chiến dịch hiệu quả
- Chính sách quảng cáo quan trọng
Bài 9. Chọn lựa chiến lược và thông điệp quảng cáo
* Các lựa chọn thông điệp
- Nhóm thông điệp tác động vào lý trí: tổng quát, lợi thế đi đầu, đặc điểm độc nhất, cường điệu hoá, so sánh.
- Nhóm thông điệp tác động cảm xúc: trải nghiệm quá khứ, tạo cảm xúc mới
- Nhóm kêu gọi hành động: kêu gọi hành động trực tiếp, hỗ trợ chương trình khuyến mãi.
* Lựa chọn chiến lược quảng cáo
- Phân tích hành vi mua dựa vào lý trí hay cảm xúc
- Chọn lựa chiến lược quảng cáo
# Thực hành 3: lực chọn chiến lược quảng cáo
- Chọn 1 sản phẩm/dịch vụ
- Xác định hành vi mua
- Chọn chiến lược quảng cáo
- Phác thảo thông điệp quảng cáo Google & Facebook
D. FINAL PRESENTATION
10. Trình bày cuối khóa
# Thực hành 4: Đúc kết từ khoá học
- Chọn 1 sản phẩm / dịch vụ đang quản lý quản cáo
- Phân tích chiến dịch
- Đưa ra các điều chỉnh nhằm cải thiện hiệu quả dựa trên đúc kết từ 9 buổi học
Lợi Ích Khi Tham Gia Khoá học
1. Có khả năng tự lựa chọn và xây dựng nên được một Thông Điệp Quảng Cáo, các mẫu Creative hấp dẫn và chất lượng.
2. Được hướng dẫn mindset lập kế hoạch quảng cáo với các mục tiêu, sản phẩm, thời điểm khác nhau
3. Nắm bắt và quản lý các chiến dịch quảng cáo Google & Facebook với ngân sách 10,000 – 100,000 USD
4. Học hỏi được các Mẹo quản trị quảng cáo để làm chủ các công cụ.
5. Ứng dụng thực tiễn vào công việc với các ví dụ thực tế, hoặc cũng có thể là của bạn.
6. Tự tin ứng tuyển vào các vị trí Performance Marketing ở các nhãn hàng và agency.
7. Được MACE & giảng viên giới thiệu cơ hội nghề nghiệp hẫp dẫn
8. Được tham gia & hưởng toàn bộ lợi ích từ cộng đồng học viên MACE School & MACE Marketing Community
Về Giảng Viên: Võ Trí Dũng
Hiện đang là Marketing Manager tại Vega Game
Thầy Dũng, với 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và 3 năm làm việc trực tiếp với Google Adwords, Facebook Ads cho các nhãn hàng Honda, Isuzu, RMIT, ERC, Muaban.net, THP, Fahasha, Vinpro, VUS,…
Những Ai Nên Tham Gia Khoá Học
1. Bạn là chủ Startup, cửa hang bán online muốn học nâng cao về Facebook Ads và Google Adwords để nhằm tang doanh thu.
2. Bạn là nhân viên/ chuyên viên Digital Marketing trong các Client/ Agency, muốn học chuyên sâu để trở thành Optimizer hoặc Media Planning.
3. Bạn là lãnh đạo, trưởng phòng marketing muốn học nâng cao để đủ kiến thức chuyên ngành đọc báo cáo vào hỗ trợ, tư vấn cho nhân viên cấp dưới.
4. Các bạn sinh viên năm 3,4 hoặc mới ra trường muốn ứng tuyển vào các vị trí Media, Operation, Optimizer, User Acquisition ở các Client hoặc Agency.
Học Phí: Chỉ 5 triệu đồng
Các ưu đãi đặc biệt:
- Đăng ký nhóm từ 2 người trở lên hoặc đăng ký trước ngày 01/12/2017: Chỉ còn 4,5 triệu đồng/ học viên
- Thỏa cả 2 điều kiện trên: Chỉ còn 4 triệu đồng/ học viên
* Học Bù Miễn Phí:
Nếu bận việc phải nghỉ học buổi nào, bạn được học bù nội dung của buổi đó vào khóa sau hoàn toàn miễn phí!
🔰 XIN LIÊN HỆ QUA
* Hotline: 0936.717001
* Inbox FB Messenger: www.m.me/macevn
* Skype: baoquoc.hoang
🔰 THÔNG TIN CHUNG
* Khai Giảng: Thứ Bảy 9/12/2017
* Lịch học: Chiều T7/ CN 1h - 5h
* Địa Điểm: Lầu 2 - 1048 Trường Sa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM (Gần Coopmart)
Thông tin vé
Early Bird
4.500.000 VND
7.200.000 VND
Vé ngừng bán online
Đăng ký trước ngày 1/12/2017
Group Registration
4.500.000 VND
6.400.000 VND
Vé ngừng bán online
Đăng ký nhóm từ 2 người trở lên.
Standard
5.000.000 VND
8.000.000 VND
Vé ngừng bán online
Group Registration & Early Bird
4.000.000 VND
Vé ngừng bán online
Nhà tổ chức

MACE
MACE's mission is to create a harmonized space between traditional marketing & digital marketing where experienced marketers share their knowledge and seek marketing talents.