Giới thiệu

AgroChemEx Vietnam 2019 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Phân bón, Thuốc bảo vệ thực vật và Hóa chất Nông nghiệp

Thông tin chung:

Chủ đề: Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Phân bón, Thuốc bảo vệ thực vật và Hóa chất Nông nghiệp

Ngày tổ chức: 11 – 12/6/2019

Địa điểm: sảnh Saigon Ballroom, khách sạn EQUATORIAL, TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi VEAS (Việt Nam)

AgroChemEx là một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng trong khu vực Đông Nam Á được tổ chức 2 năm 1 lần. Triển lãm tập trung trưng bày các hóa chất, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; máy móc, thiết bị trong Nông nghiệp và các sản phẩm nông sản như hạt giống, ngũ cốc, rau củ quả, cây trồng, hoa…

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động như hội thảo chuyên đề do các chuyên gia và doanh nhân đến từ các tổchức, các Hiệp hội chuyên ngành trong khu vực; các chuyến tham quan thực tế và các buổi gặp mặt kết nối doanh nghiệp.

Ban tổ chức tin tưởng rằng AgroChemEx Vietnam 2019 sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp phân bón và thuốc bảo vệ thực vật  trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nhằm thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và quốc tế. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời và cũng là chiếc chìa khóa vàng giúp các doanh nghiệp quốc tế có được những lợi thế nhất định khi tiến vào thị trường Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Thông tin vé

AgroChemEx Vietnam 2019

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Minh Vi Exhibition & Advertisement Services Co., Ltd (VEAS Co., Ltd)

Established by a group of experienced experts in trade promotion, the company has high qualified and professional staffs with head office located in Ho Chi Minh City, Vietnam. Veas is proud of being one of the leading professional exhibition & event organizers in Vietnam.



Veas is being partnershiped with well-known international exhibition organizers. We have organized successfully many international exhibitions and events in Vietnam and abroad such as: ILDEX Vietnam, ILDEX Myanmar, CosmoBeauté Vietnam, Paper Vietnam, Rubber and Tyre, Sportex Vietnam, Myanmar Phar-Med Expo, Agro Myanmar, etc. The events organized by Veas have really been the connecting bridges between enterprises, governmental, international, and Vietnamese organizations. At the same time, Veas’s events have also contributed a lot of benefits to Vietnam industries’ integration and development.



Not only being an exhibition and event organizer, but Veas also provides you marketing solutions & ideas for business start-up in Vietnam. We are honoured and proud to be your trustful market consultant.

Liên hệ nhà tổ chức