Giới thiệu

Lần này, Bột hào hứng điên lên với sự trở lại của mình và Hoà Bình Bros. Đúng vậy, tôi nói là “trở lại". Bột sẽ trở lại Hà Nội sau 2 năm, sau lời hứa trùng phùng hội ngộ mà chỉ có anh và những người bạn của mình mới biết được mỗi ngày trong 2 năm ấy - là cả một sự nỗ lực đến nhường nào để thực hiện.

Bột vẫn như vậy, vẫn hào hứng như một đứa trẻ mỗi khi chuẩn bị một cái gì mới cho người yêu nhạc của mình, vẫn kỹ tính phát điên lên trong từng nốt nhạc, từng câu hát, mà đúng là như thế mới là Bột, mới là gã nghệ sĩ gàn dở nhưng đáng mến mà ai - dù là bạn bè hay là fan, cũng sẵn sàng bỏ qua cho nếu hắn phạm phải lỗi lầm gì. Hành trình của Bột lại được bắt đầu - một lần nữa, với niềm hồ hởi của những người bạn, và tôi tin rằng - khi bạn được nghe đến những chuyến phiêu lưu họ cùng vẽ ra cho mình trong những ngày dài sắp tới, bạn cũng sẽ cảm nhận được niềm hào hứng khấp khởi ấy.



Chúng ta sẽ chẳng thể nói được gì cho tương lai, Hải Bột cũng vậy, anh sẽ không có lời hứa nào nữa. Nhưng chẳng phải, đó mới là điều tuyệt vời nhất của ngày hôm nay đó sao, khi ta ở bên cạnh nhau để cùng hát, cùng vui, cùng lắng nghe âm nhạc như thể nó là điều duy nhất quan trọng trong phút giây ấy. 



Chúng tôi hẹn các bạn vào ngày 25/8 tới, ở 1900 LE THÉÂTRE Hà Nội, một lời thân mời chân thành tới cùng gặp lại Bột và nghe anh thủ thỉ - một lần nữa. Đó sẽ là một đêm đáng nhớ, với những lời tâm tình mà bạn lần đầu được nghe. Chúng tôi hứa như vậy, bởi chính Bột nói với chúng tôi như vậy mà. Hãy đến với tâm thế của một người bạn lâu ngày, và chúng tôi tin rằng, bạn cũng sẽ cảm nhận được cái sự bứt rứt quan tâm vẫn thường trực trong lồng ngực chúng tôi khi ở cạnh Bột thôi.
 


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Địa điểm: Nhà hát 1900 LE THÉÂTHRE - 8 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hanoi. 
  • Thời gian: 21h00 ngày 25/08/2017


GIÁ VÉ: AI CŨNG MƠ: 450.000đ 

Thông tin vé

Ai cũng mơ

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm 1 thức uống

Nhà tổ chức

1900 LE THÉÂTRE

1900 Nightclub is located at the centre of Hanoi Old Quarter, on the Géraud Street – named by the French (now Tạ Hiện Street). The club was constructed base on the structure of the 100-year- old Quang Lac Theatre. In the early years of the 20th century, this was one of the best place for performing tradional arts like music and drama. The theatre was the representative for the Vietnamese culture at that time. After many war and post-war periods, Quang Lac theatre had been degraded, damaged and became inactive for a long time.

Liên hệ nhà tổ chức