Giới thiệu

Applied SHOPPER MARKETING &
CATEGORY MANAGEMEN

Ứng dụng Shopper Marketing & quản trị ngành hàng dành cho 
Trade Marketer & Retailer

 

Ngày khai giảng: 25.06.2018

Thời lượng: 6 buổi 

Địa điểm: ERC International Buidling, 88 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Giá: 5,799,000 VNĐ

Code discount 10%: CASKJUN6

 

AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

Về phía nhãn hàng

Các bạn làm về phía nhãn hàng (Manufacturer) trong vai trò Trade Marketer, Key Account, Sales, Merchandiser muốn làm việc hiệu quả hơn và thăng tiến trong sự nghiệp.

Về phía nhà bán lẻ

Các bạn đang làm trong ngành bán lẻ (Retailer) với vai trò Category Management, Store Management muốn quản lý ngành hàng và trưng bày tốt hơn tại điểm bán.

Về phía Agency & Chủ doanh nghiệp

Các bạn đang làm việc trong BTL Agency muốn hiểu và phối hợp làm việc với Client hiệu quả hơn.

Chủ doanh nghiệp muốn quản lý công việc kinh doanh và thống lĩnh doanh số bán hàng.


06 ĐIỀU "CẦM VỀ" SAU CHƯƠNG TRÌNH

1 - Nắm vững cách chinh phục Shopper tại điểm bán thông qua mô hình Shopper Marketing Mix

2 - Nắm vững nền tảng Category Management, ứng dụng vào trưng bày và quản lý Brand porfolio

3 - Nắm được các quy tắc vàng để chinh phục Shopper tại kênh siêu thị (Morden Trade)

4 - Thấu hiểu hành vi Shopper & đặc tính kênh tạp hóa - General Trade để triển khai chương trình trưng bày/khuyến mãi trên diện trộng

5 - Thiết kế bài Brief để triển khai cho Sales thực thi & biết cách trình bày chương trình theo

ngôn ngữ Retailer để nhận được sự hỗ trợ tối đa từ khách hàng.

6 - Làm quen với nền tảng E-commerce và nắm vững các quy tắc trưng bày trên website (E-merchandising)

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

BUỔI 1. SHOPPER MARKETING STRATEGY

  1. 3 yếu tố nền tảng chiến lược Brand-Channel-Shopper của Trade Marketing, & xu hướng tập trung vào Shopper.

  2. Shopper Path-to-Purchase  - Thấu hiểu quy trình thực hiện hành vi mua hàng của Shopper

  3. Toàn bộ quy trình xây dựng chiến dịch Win Shopper in-store, tập trung vào Merchandising


BUỔI 2. CATEGORY MANAGEMENT FOUNDATION

  1. Kênh bán lẻ hiện đại (Modern Trade) và những đặc điểm đặc trưng của kênh MT.

  2. Nền tảng Category Management - quản trị ngành hàng dành cho Retailer

  3. Ứng dụng Category Management vào trưng bày kênh siêu thị
     

BUỔI 3. WINNING SHOPPER IN MODERN TRADE

  1. Tối ưu hóa trưng bày trên kệ chính (Main shelf): Các quy tắc Fair share, Facing planing (trưng bày mặt), Layout ngành hàng, dựa trên thấu hiểu về hành vi & tâm lý Shopper

  2. Kệ thuê mướn (secondary space): Nguyên tắc STOP-ENGAGE-LAND để giành chiến thắng tại kệ thuê mướn.


BUỔI 4. WINNING SHOPPER IN GENERAL TRADE

  1. Kênh bán hàng truyền thống (General Trade) &  những đặc trưng hành vi của Shopper tại kênh GT.

  2. Các chương trình trưng bày dài hạn (Permanent & Long-term program).

  3. Các chương trình trưng bày ngắn hạn (Occasion campaign).


BUỔI 5. CUSTOMER SELLING STORIES

  1. Nhu cầu của khách hàng kênh MT và GT

  2. Xây dựng bài trình bày cho khách hàng & kỹ năng thương lượng với khách hàng

  3. Phương pháp đo lường & đánh giá hiệu quả các chương trình tại điểm bán.


BUỔI 6. E-COMMERCE & E-MERCHANDISING

  1. Nền tảng E-commerce, chinh phục Shopper từ Online đến Offline

  2. Các quy tắc trưng bày kênh Online

  3. Những điều nên làm và nên tránh khi thực thi Website Merchandising


 

 

Thông tin vé

Khoá học Applied Shopper Marketing and Category Management

5.799.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhân viên tư vấn sẽ gọi và chăm sóc trực tiếp cho quý học giả về thông tin khoá học

Khoá học Applied Shopper Marketing and Category Management - Ưu đãi dành riêng cho Ticketbox GIẢM 10%

5.219.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CASK

CASK là cộng đồng huấn luyện và chia sẻ kiến thức chuyên nghiệp từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với định hướng tạo nên một nền tảng (platform) chuẩn hóa, CASK giúp những người trẻ có cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức thực tiễn về ngành, và được cấu trúc một cách hoàn chỉnh theo hệ thống năng lực (Competency skill set)

Liên hệ nhà tổ chức