Giới thiệu

AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK 2020

💧 Nếu như những sàn diễn thời trang danh tiếng thế giới như Paris, Milan, New York Fashion Week,... đều phải trì hoãn do ảnh hưởng nặng nề từ Co-vid 19 thì ở Việt Nam, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 vẫn được tổ chức nhờ công tác phòng chống & kiểm soát đại dịch hiệu quả của Chính phủ. 
💧 Chính vì diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt nên AVIFW2020 được lấy chủ đề "The Future Is Now", trên tất cả, đây là lời khẳng định, tương lai của thời trang Việt đang mở ra ngay trước mắt và đây là thời điểm duy nhất để thời trang Việt vươn dậy, nâng cao vị thế của mình. 
💧 Không chỉ có vậy, "The Future Is Now” còn là cơ hội để thời trang Việt Nam xem xét lại thực tại, từ đó có những hướng phát triển mới trong tương lai giai đoạn hậu COVID-19. Đây chính là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với các Nhà thiết kế, buộc họ phải nhìn nhận lại (rethink), đưa ra những sáng kiến mới (reinvent) và hoạch định lại (regenerate) những kế hoạch của mình.
💧 Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 6/12/2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM

LỊCH CHƯƠNG TRÌNH


#Aquafina
#AVIFW
#AquafinaPhienBanGioiHan
#AquafinaTuanLeThoiTrangQuocTeVietnam
#TheFutureIsNow

Thông tin vé

NGÀY KHAI MẠC: VÉ ĐƠN (giá ưu đãi tới hết 1/12)

1.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Được quyền tham dự Lễ Khai Mạc và các show diễn ngày Mở Màn
Lưu ý: Vé áp dụng từ hàng 4 trở lên.

NGÀY KHAI MẠC: VÉ ĐÔI (giá ưu đãi tới hết 1/12)

3.150.000 VND
Vé ngừng bán online

Được quyền tham dự Lễ Khai Mạc và show diễn ngày Mở Màn dành cho 02 người.
Lưu ý: Vé áp dụng từ hàng 4 trở lên.

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - MULTIMEDIA JSC

Được thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Multimedia JSC đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những công ty truyền thông và sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu của Việt Nam. Với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn cầu, Multimedia JSC tích cực tham gia vào các hội chợ truyền hình lớn trên thế giới để cập nhật và mang những format nổi tiếng về với thị trường Việt Nam. Multimedia JSC tự hào là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền các chương trình truyền hình về thời trang hàng đầu Việt Nam như: chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model, Project Runway Vietnam, The Face Vietnam, và Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week)

Multimedia JSC hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và đưa nền thời trang Việt Nam vươn ra thị trường thế giới thông qua việc tạo điều kiện làm việc và phát triển sự nghiệp cho các người mẫu và nhà thiết kế thời trang tiềm năng của Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế. Việc đứng ra tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ là bước tiến lớn của Multimedia JSC trong việc đưa nền thời trang Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức