Giới thiệu

Bạn đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng để quyết định sự nghiệp sau này?!

Bạn thích sáng tạo những điều khác biệt, thích tạo nên những sản phẩm giải trí, nghe nhìn độc đáo?!

Bạn muốn bản thân sau này không phải đi làm vì công việc chính là đam mê?!

Và bạn cần lời chia sẻ từ những chuyên gia trong nghề thiết kế để hiểu rõ đam mê chính mình và đưa ra lựa chọn đúng đắn?!

Hãy đến với ngày hội “ARENA GO: TƯ VẤN CHỌN NGHỀ THIẾT KẾ - LÀM PHIM – HOẠT HÌNH 3D” để được giải đáp mọi thắc mắc về ngành Mỹ thuật Đa phương tiện, hiểu rõ công việc của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, cũng như tiếp thêm niềm tin với nghề bằng những dẫn chứng thuyết phục về sức ảnh hưởng của ngành Mỹ thuật Đa phương tiện trong những năm tiếp theo.

Đây là cuộc gặp mặt hiếm hoi giữa các chuyên gia trong nghề, những người lâu năm, người trẻ và cả người sống trong cộng đồng thiết kế suốt 5 năm sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát và rõ nét nhất bằng những trải nghiệm, những câu chuyện có thật từ: đạo diễn Việt Đặng, chuyên gia kỹ xảo Nguyễn Quang Huy, quản trị forum Việt Designer Phạm Hữu Dư…

 

 

 

Không bó hẹp ở mảng thiết kế đồ họa, Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện mở ra nhiều lựa chọn, nhiều công cụ và với cơ hội việc làm đa dạng. Trở thành Chuyên gia Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện nghĩa là bạn không chỉ đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò thiết kế trong lĩnh vực quảng cáo, nhận diện thương hiệu, in ấn, dàn trang sách báo, xử lý ảnh với các chức danh: chuyên viên thiết kế đồ họa (graphic designer), họa sĩ minh họa (illustrator), chuyên viên xử lý ảnh (photo editor), họa sĩ trình bày (layout artists)… Mà bạn còn có thể khai phá tiềm năng, phát triển như một thiết kế giao diện web (web designer), thiết kế đồ họa động 2D (flash animator), hoặc lấn sân ra thế giới và trở thành chuyên gia biên tập phim và âm thanh (audio/video editor), chuyên gia kỹ xảo điện ảnh, hậu kỳ (VFX compositor), chuyên gia sản xuất game,….

 

NGÀY HỘI DÀNH CHO AI?

- Các bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT và có mong muốn tư vấn chọn nơi đào tạo các lĩnh vực nghề nghiệp: thiết kế, quảng cáo, dựng phim, kỹ xảo, hoạt hình 2D/3D, họa sĩ minh họa…;

- Sinh viên các trường ĐH, CĐ muốn học song song hoặc chuyển hướng phát triển đam mê;

- Các bậc phụ huynh có cơ hội hiểu rõ về nghề Mỹ thuật Đa Truyền thông để định hướng nghề nghiệp cho con em;

 

AI SẼ TƯ VẤN GIÚP BẠN CHỌN NGHỀ?

Đạo diễn Việt Đặng - Thạc sỹ Văn hóa Nghệ thuật; Giám đốc hãng phim Sơn An; Là người có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như: đạo diễn, diễn viên, quay phim.

 

Chân dung đạo diễn Việt Đặng

 

Đến với ngày hội, đạo diễn Việt Đặng sẽ mang đến cái nhìn tổng quát về các nhóm nghề nghiệp trong lĩnh vực làm phim như: đạo diễn, quay phim, âm thanh, dựng phim, nhà sản xuất…. Ông sẽ đưa ra những ví dụ về phim quảng cáo, thương mại để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành nghề này.

Chuyên gia kỹ xảo Nguyễn Quang Huy tại Cyclo Animation, người thực hiện những thước phim Việt như: “Ngày Nảy Ngày Nay”, “Quyên”, “Thiên mệnh anh hùng”, “Siêu nhân X", “Siêu Trộm” và gần đây nhất là “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”.

 

 

Các phim điện ảnh Việt mà Huy Nguyễn từng tham gia thực hiện các hiệu ứng kỹ xảo

 

Quang Huy sẽ kể câu chuyện của chính bạn ấy về quá trình theo đuổi đam mê đến thành công hiện tại. Đặc biệt, chương trình sẽ là dịp hiếm hoi chia sẻ về chuyện hậu kỳ kỹ xảo Tấm Cám nói riêng, kỹ xảo phim Việt Nam nói chung và con đường để trở thành một chuyên viên kỹ xảo đai đẳng. Bên cạnh đó, những trao đổi về nghề, kiến thức và kỹ năng cần có phục vụ công việc làm kỹ xảo cũng là mảng thông tin quan trọng giúp các bạn trẻ có cùng đam mê dễ dàng định hướng.

Mr Phạm Hữu Dư – Quản trị forum Việt Designer, người sáng lập và gắn bó với cộng đồng đồ họa lớn nhất Việt Nam suốt 5 năm qua.

Đại diện cộng đồng thiết kế, Hữu Dư hứa hẹn mang đến những câu chuyện về nghề vô cùng lý thú

Mai danh ẩn tích đã lâu, ngày hội là dịp để Hữu Dư “tái xuất” và chia sẻ với giới trẻ chuẩn bị vào nghề về hoạt động của các Nhà thiết kế trẻ của Việt Nam thông qua cộng đồng mạng VietDesigner, những công việc mà các bạn thành viên đang làm, về những tham vọng của designer, những thách thức cũng như cơ hội nghề nghiệp. Đồng thời, bạn ấy sẽ tiết lộ thêm về nhu cầu nhân lực Thiết kế trong những năm gần đây cùng những dự định của VietDesigner trong 5 năm tới.

 

CÓ ĐIỂM THU HÚT GÌ KHÁC?

 

Song song với các hoạt động giao lưu với các chuyên gia trong nghề, ngày hội sẽ cung cấp thêm các thông tin tư vấn cần thiết về đơn vị đào tạo uy tín ngành Mỹ thuật Đa phương tiện - Arena Multimedia, cũng như các chương trình giảng dạy (Thiết kế đồ họa, Thiết kế web, Làm phim kỹ thuật số, Hoạt hình 3D) tại đây và tư vấn chọn nghề phù hợp với sở thích của bạn.

Ngoài ra, các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về các hoạt động hỗ trợ tuyển dụng “cơ hội trường cho” dành cho học viên theo học tại Arena Multimedia và các chương trình hỗ trợ khác (tiếng Anh chuyên ngành, tín dụng giáo dục lãi suất 0%, khuyến học…)

Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm Thiết kế đồ họa, TVC, MV ca nhạc, hoạt hình 3D do chính học viên Arena thực hiện. Hơn thế nữa, người tham gia sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị gồm: Học bổng Arena Multimedia trị giá 12.000.000 VNĐ, Ổ cứng di động 500GB, balo Arena…

 

Còn chần chờ gì mà không tham dự ngày hội đặc biệt dành riêng cho những đam mê cháy bổng?!

Thông tin vé

Arena Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Arena Multimedia

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế.

Với 14 năm kinh nghiệm, ARENA đã xây dựng hệ thống hàng trăm trung tâm đào tạo với hơn 250.000 sinh viên đang theo học trên 15 quốc gia.

Liên hệ nhà tổ chức