Giới thiệu

GIỚI THIỆU

 

“ARENA TRIAL – HỌC THỬ THÀNH CÔNG THẬT” được mở ra nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh và sinh viên có cơ hội tìm hiểu, thử sức và học thêm một trong những ngành nghề thời thượng, thú vị và dễ kiếm việc làm nhất hiện nay…

 

Với chương trình “ARENA TRIAL – HỌC THỬ THÀNH CÔNG THẬT” các bạn học sinh có sở thích thiết kế, mỹ thuật nhưng chưa biết nghề thiết kế có phù hợp với mình hay không? Các bạn sinh viên học chuyên ngành khác có dịp để trải nghiệm với ngành thiết kế giúp bạn định hướng được có nên đầu tư để mình có thêm một nghề tay trái bổ sung vào CV xin việc sau này, các bạn sinh viên, người đi làm thuộc chuyên ngành Thiết kế Mỹ Thuật có thể tham gia học để so sánh hai chương trình học khác nhau để bạn có thể tự tin đăng ký tham gia học để tạo môi trường thực hành cao hơn chuyên nghiệp hơn.


Chương trình học thử sẽ được tổ chức giàng dạy tại trường Maacviet Arena với chương trình học chuẩn quốc tế của tập đoàn Aptech Worldwide của Ấn Độ. Với tổng thời gian học 10 buổi bạn có thể nắm bắt được kiến thức cơ bản nhất của ngành thiết kế mỹ thuật, các bạn sẽ được học trong môi trường máy tính trang thiết bị tốt nhất, được giảng dạy bởi những giảng viên có kinh nghiệp tuổi đời trong ngành. Bạn chỉ cần đặt cọc 200.000 VNĐ là bạn có thể tham gia học, sau khi kết thúc khóa học đảm bảo được bài tập, đúng số buổi học quy định bạn sẽ được hoàn lại số tiền khi kết thúc khóa học ( tiền đặt cọc nhằm đảm bảo chất lượng cho khóa học, đảm bảo các bạn đi đúng giờ và làm bài tập đầy đủ).

 

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY KẾT HỢP CGI VÀ ILLUSTRATOR  2016

Mục đích: trang bị các kiến thức cơ bản về Mỹ thuật và trải nghiệm công việc của một nhà Thiết kế chuyên nghiệp.

Thời lượng: 16 buổi (150 phút/buổi).

Thông tin vé

Vé đăng ký tham gia lớp Arena Trial

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

Maacviet Arena hân hạnh là nhà tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật cho các Hội thi Nhiếp ảnh Học sinh Trung học TP. Hồ Chí Minh các năm 2013, 2014 và 2015.

Liên hệ nhà tổ chức