Giới thiệu

Khắc gỗ được biết đến là một kỹ thuật in đồ họa sử dụng một bản in bằng gỗ có hình nổi. Để tạo nên một bản in gỗ người ta dùng dao cắt các phần không in ra khỏi một mảnh gỗ đã được bào nhẵn, các phần nổi sau đó được quét màu lên và mang đi in. Trong tiến trình lịch sử nghệ thuật, khắc gỗ được dùng để diễn đạt ý tưởng của các nhà nghệ thuật trong thế kỷ 16 ở phương Tây. Ngày nay, bản cải tiến của kỹ thuật này là bản “khắc trên cao su”, sau đó sử dụng kỹ thuật lăn sơn nền “độc bản” để tạo bản in lên giấy, vải hay các vật liệu cần trang trí khác. Tại tiệm trà hoa Mùa Thu Nắng Ấm, nay chúng tôi hân hạnh hợp tác cùng người hướng dẫn khắc Jean Doan, đến từ trường Đại Học Mỹ Thuật, cô ấy sẽ hướng dẫn và hỗ trợ Quý vị tự tay điêu khắc trên cao su (chất liệu mềm mại hơn gỗ, dung ít lực khi tạo bản khắc nhưng vẫn đảm bảo độ bền cơ học cần có nhất định), bản khắc sẽ được lăn màu và in lên túi canvas hay vật dụng khác mà Quý vị mong muốn.

Workshop nghệ thuật mới này sẽ được tổ chức vào chiều thứ 7 (14h-17h) và sáng chủ nhật (9h-12h) hàng tuần từ ngày 12/2/2022!

Phí tham dự:

- 350,000 VND/người (trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể tham gia cùng người lớn).

Đăng ký 2 người cùng tham gia ưu đãi 5%, 4 người ưu đãi 10%.

Phí tham dự đã bao gồm tất cả nguyên liệu và 1 món nước trong menu, và sản phẩm mang về.

# Chúng tôi có cấp chứng nhận tham gia workshop dành cho Quý vị dùng vào việc bổ sung tài liệu hoạt động ngoại khóa ở trường học hoặc công ty. Vui lòng đăng ký tham gia trước 1 ngày để chúng tôi chuẩn bị đón tiếp Quý khách tốt hơn. Thân mời Quý vị tham gia cùng chúng tôi và chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng nhau nhé!

Trân trọng,

Jannie và Những Người Bạn Đồng Hành

Thông tin vé

Vé đơn

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí tham dự đã bao gồm tất cả nguyên liệu, 1 món nước trong menu, và sản phẩm mang về

Vé đôi

665.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé áp dụng cho 2 người
Phí tham dự đã bao gồm tất cả nguyên liệu, 1 món nước trong menu, và sản phẩm mang về

Vé nhóm

1.260.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé áp dụng cho nhóm 4 người
Phí tham dự đã bao gồm tất cả nguyên liệu, 1 món nước trong menu, và sản phẩm mang về

Nhà tổ chức

Tiệm trà Hoa Mùa Thu Nắng Ấm

Tiệm trà nhỏ ấm áp của chúng tôi bán "Cảm xúc và SỰ TRẢI NGHIỆM". Một nơi không nhiều nguời quen biết nhau từ truớc, chọn tách trà bạn thích, thuởng thức trà bánh theo cách của bạn. Nơi có thể nhìn cuộc sống thật chậm rãi trôi; dành thời gian chiêm nghiệm về bản thân, món quà cần thiết và quý báu mỗi chúng ta luôn có thể dành cho chính mình. Không khí yên bình và dịu êm nơi đây nhẹ nhàng vỗ về. Chúng tôi đã từng là người khao khát một nơi như vậy cho đến khi xây dựng nên đuợc nơi đây như hôm nay. Không gian nhỏ xinh ấm áp ẩn mình giữa phố thị, nơi chào đón Quý khách với sự trân trọng trong từng sẻ chia, từng tách trà, những buổi workshop thú vị. Nơi gói những ngổn ngang của Quý khách, cùng Quý khách tìm lại phiên bản tươi mới hơn trong tâm hồn của riêng Quý khách.

Liên hệ nhà tổ chức