Giới thiệu

Luôn xuất hiện với phong cách hiền lành, giản dị, nhưng nhóm nhạc Ba Chú Bộ Đội đã sở hữu vô số hit khủng với hơn 100 triệu lượt xem và ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều tầng lớp khán giả. Đáp lại sự yêu mến đó, Bộ Ba sẽ tổ chức liveshow tại TP.HCM vào ngày 19/7 với thật nhiều điều bất ngờ.

 

Liveshow với chủ đề Làm người yêu anh nhé baby được tổ chức tại khu giải trí phức hợp BFF Zone, nơi có sân khấu ngoài trời với sức chứa hơn 1000 người được xếp vào hàng hiện đại và hoành tráng bậc nhất TP.HCM.

 

BFF ZONE – Nơi sẽ diễn ra liveshow Ba Chú Bộ Đội

 

Trong liveshow, Bộ Ba Bộ Đội sẽ biểu diễn những bài hit được các bạn trẻ thuộc nằm lòng như: Làm người yêu anh nhé Baby, Đếm ngày xa em, Giá như anh lặng im, Anh xấu xí chứ không xấu xa,…trong đó, có những bài sẽ được remix hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ khiến khán giả phấn khích.

 


Ba Chú Bộ Đội sẽ biểu diễn hàng loạt hit khủng trong liveshow

 

Dàn khách mời trong liveshow cũng sẽ là những ẩn số thú vị như: Á hậu phụ nữ người Việt thế giới 2016 Quỳnh Mai, diễn viên – ca sĩ trẻ Don Nguyễn, Huỳnh Quý, Đoàn Tuấn, Vĩnh San, Minh Hoàng và MC điển trai Phan Tô Ny. Các khách mời sẽ có những màn kết hợp đầy ấn tượng cùng Bộ Ba Bộ Đội. Chương trình vẫn còn giữ bí mật một số nhân vật đặc biệt sẽ lộ diện vào đêm liveshow. Đây có thể là những ca sĩ đã thể hiện rất thành công các bài hát của nhóm.

 

Dàn khách mời hứa hẹn sẽ có những màn phối hợp đặc sắc

 

 

Cao Trung Nguyên – nhạc sĩ chính của nhóm cũng sẽ giới thiệu 2 ca khúc mới trong liveshow, hứa hẹn sẽ nhanh chóng thành hit như những bài hát trước đó của anh đã nắm giữ những vị trí cao trên các bảng xếp hạng uy tín.

 

Do điều kiện sinh hoạt và học tâp trong học viện hậu cầu, Ba Chú Bộ Đội không có thời gian chạy show như những nghệ sĩ khác, nên việc bộ ba này bất ngờ tổ chức liveshow tại Tp.HCM đang được rất nhiều các bạn trẻ háo hức chờ đợi. Dù được tổ chức ở vị trí đắc địa và khá đắt đỏ (trung tâm Q.1) nhưng nhóm vẫn giữ phong cách giản dị, gần gũi và sôi nổi như những gì mà khán giả đã từng biết đến Ba Chú Bộ Đội. Giá vé cũng rất mềm, dao động từ 100K-300K, rất phù hợp với các khán giả trẻ.

 


Ba Chú Bộ Đôi vẫn sẽ giản dị từ phong cách trình diễn đến thiết kế sân khấu

 

Liveshow Làm người yêu anh nhé Baby, sẽ được tổ chức vào 20h ngày 19/7 với sự đồng hành của BFF Zone và nhãn hiệu hoa Ivyta, hứa hẹn sẽ thỏa mãn các Fan hâm mộ với nhiều bất ngờ độc đáo.

Thông tin vé

Vé Standard

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé VIP

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé SVIP

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty cổ phần truyền thông DLA

Tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp

Liên hệ nhà tổ chức