Giới thiệu

 

Balade en France is the biggest French Food and Wine festival organized every year in Ho Chi Minh City by the CCIFV, Sopexa, and Hotel Equatorial with the support of the French Consulate in Vietnam and the French Ministry of Agriculture. The goal of this event is to promote French culture through food, wine and various animations. After five successful editions, around 2000 people are expected to attend this two-night event. In 2014, 1750 participants attended including 70% of Vietnamese.The event will be held on Friday 4th and Saturday 5th November October 2016 from 18:00 – 23:00.

 

Balade en France: Lễ hội ẩm Thực Pháp lớn nhất tại Việt Nam

 

Balade en France (BEF) là sự kiện ẩm Pháp lớn nhất tại Việt Nam được tổ chức  thường niên duy nhất tại TP.HCM  dành cho tất cả mọi người, nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc của Pháp  từ đầu bếp trứ danh của khách sạn Equatorial và các nhà hàng danh tiếng như La Maison, Vatel, Lusine, Annam Gourmet Market . Đặc biệt với các sự  tham gia đầu bếp 5 sao như David Thái và Sakal Phoeung sẽ khiến bạn không muốn bỏ lỡ những món ăn tuyệt hảo. Ngoài ra, các loại rượu vang hảo hạng và  các hoạt động giải trí hấp dẫn khác cũng là điểm không thể bỏ qua trong sự kiện BEF.  Sau thành công của 6 lần tổ chức trước, BEF 2016 có thể đón tiếp 2000 khách tham dự cho cả hai đêm tiệc.

 

Sự kiện BEF 2016 sẽ diễn ra vào hai đêm;

 

Thứ Sáu: 04/11 và thứ Bảy: 05/11

Thời gian: 18:00 đến 23:00.

Địa điểm: Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM

 

Đặc biệt, Balade en France 2016 có thêm sự kiện Hội chợ Pháp được tổ chức vào thứ Bảy (05/11) từ 9:30 đến 15:30.  100 khách hàng đầu tiên đã mua vé sự kiện BEF 2016 sẽ nhận được 100 phần quà giá trị khi tới dự - Hội chợ Pháp. Đây sẽ là nơi để quảng bá các sản phẩm và thương hiệu Pháp đa dạng và phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng ở Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất với ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

 

Nội dung và các đối tác tham gia BEF 2016:

Khách tham dự sẽ mua vé vào cổng để tham gia miễn phí vào các trò chơi, các hoạt động giải trí nghệ thuật sôi động. Ngoài ra, khách tham dự sẽ mua Phiếu Ăn Uống (coupon) tại quầy lễ tân của sự kiện khi có nhu cầu thưởng thức các gian hàng ẩm thực Pháp từ các nhà hàng nổi tiếng với đầu bếp 5 sao như David Thái và Sakal Phoeung hay các quầy rượu vang Pháp hảo hạng từ các nhà cung cấp danh tiếng trong sự kiện.

Bên cạnh đó, còn có các quầy trưng bày bán sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Pháp (Phô mai, bánh, sirô, mức, pate, nước, sôcola …) với giá ưu đãi dành riêng cho Khách của Balade en

Giá vé:

  • Bán trước (mua tại các điểm bán vé ở dưới) :

150.000 đồng/ người lớn (chưa bao gồm phiếu ăn uống, mỗi phiếu ăn uống trị giá 20.000 đồng)

80.000 đồng/ trẻ em

Phiếu Ăn Uống (coupon): 20.000 đồng/ phiếu (mua tại quầy lễ tân của sự kiện)

 

Các hoạt động giải trí đặc sắc:

 

Ca sĩ Elvis Phương

Nhóm nhạc Pháp nổi tiếng Gwenilli

Vũ điệu truyền thống của Pháp - French Cancan Dance

Trình diễn múa hiện đại - Led Dance

Hình xăm Henna ấn tượng cho tất cả quan khách

Khu trò chơi dành riêng cho trẻ em

Rút thăm trúng thưởng

& nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn đang đợi bạn khám phá!

Nhận ngay quà tặng độc đáo cho tất cả thực khách tham gia sự kiện

Rút thăm trúng thưởng

& nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn đang đợi bạn khám phá!


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Adult Ticket

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Children Ticket (Under 14 years old)

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Sopexa

Sopexa is the benchmark agency for international marketing, specialising in food, wine and lifestyle. In France and on international markets, they propose effective and innovative marketing solutions to enhance perception, boost awareness and develop sales.

Liên hệ nhà tổ chức