Giới thiệu

Hình ảnh chiếc đũa phép lấp lánh cùng những nàng tiên xinh đẹp trong trang phục đủ những sắc màu, bay lượn dưới ánh sáng huyền ảo có lẽ là ấn tượng mạnh nhất của vở vũ kịch “Cô bé Lọ Lem” đối với các khán giả nhỏ tuổi.

Dưới phép màu của các nàng tiên, Cô bé Lọ Lem mồ côi, rách rưới, đáng thương đã trở thành một cô gái xinh đẹp rực rỡ, bước vào một đêm hoàng cung vô cùng lộng lẫy và rơi vào tình yêu say đắm cùng chàng Hoàng tử hào hoa, niềm mơ ước của biết bao trái tim.

Cũng thật kịch tính khi chiếc đồng hồ định mệnh chợt xuất hiện, điểm những âm thanh chát chúa, nhắc nhở thời gian của những phép màu chấm hết, Lọ Lem lao đi khỏi dạ tiệc trong hoảng sợ, tuyệt vọng và tiếc nuối, chiếc giày thủy tinh đã rớt lại, trở thành tín vật để chàng Hoàng tử nối lại mối tình thơ mộng.

Vũ kịch “Cô bé Lọ lem” được biên đạo bởi Johanne Jakhelln Constant sẽ trở lại với khán giả TP HCM vào 20h ngày 13 và 14 tháng 4/2019 tại Nhà hát Thành phố. Tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ xuất sắc của HBSO còn có hai nghệ sĩ tài năng đến từ Nhật Bản, Fukuda Hiroya trong vai Hoàng tử và Yuki Hiroshige trong vai Bà tiên đỡ đầu.

Thông tin vé

Type 1

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 2

750.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 3

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 4

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Ho Chi Minh City Ballet Symphony Orchestra and Opera

1

Liên hệ nhà tổ chức