Giới thiệu

Nathan Gerald, hay còn được biết đến với nghệ danh Preditah là một nhà sản xuất/sáng tác âm nhạc Grime/Garage đến từ Birmingham, Anh Quốc. Không chỉ là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm Boy Better Know của rapper Skepta, Preditah còn là cái tên khét tiếng trong cộng đồng nhạc UK Grime và dance trong suốt 1 thập kỷ vừa qua. Anh là một trong những cái tên đại diện đi đầu làn sóng Producers/DJs mới, nổi lên từ Anh Quốc trong những năm vừa qua.

Preditah càng được chú ý hơn khi anh tham gia sản xuất bản hit On My Mind cùng Jorja Smith, làm mưa làm gió các bảng xếp hạng vào năm 2017. Phong cách âm nhạc của Preditah được đánh giá là cực kỳ sáng tạo và thú vị.

Không chỉ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi tài năng sản xuất, sáng tác, Preditah còn dần được biết đến trong vai trò của 1 DJ xuất sắc với các tour diễn xuyên khắp Anh Quốc và Châu Âu, tham gia những event âm nhạc đình đám như Boiler Room hay The Lab (Mixmag)...Thứ 5 ngày 20 tháng 6 sắp tới, trong lần đầu tiên tới Sài Gòn, Preditah sẽ trình diễn một set nhạc tại  Bam Bam, quán Bar đậm chất Bali đang được bàn tán rất nhiều trong cộng đồng nightlife của Sài Gòn.

Đây chắc chắn là sẽ là một event thú vị và đáng quan tâm dành cho cộng đồng âm nhạc và underground của Sài Gòn. Nhanh tay đặt vé ngay để không bỏ lỡ nhé.

 

Thời gian: Thứ 5, ngày 20, tháng 06, 2019

Time: Mở cửa từ 8:30 giờ tối.

Địa điểm: Bam Bam, 41-43 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0937 099 033

 

Thông tin vé

GA

450.000 VND
500.000 VND Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm 01 đồ uống đi kèm

Nhà tổ chức

HYPEASIA

ĐÔI NÉT VỀ HYPEASIA:

Được thành lập từ 2014, HYPEASIA là tập thể những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giải trí, ẩm thực đến từ Việt Nam và quốc tế. Họ là những người đứng đằng sau thành công của Commas Singapore, Octo Tapas Restobar, The Penthouse Saigon, The Breakfast Club Hanoi đồng thời cũng chính là đơn vị tổ chức đã đưa producer/DJ huyền thoại người Pháp Breakbot,hiện tượng hip-hop thế giới Big Shaq hay bộ đôi nhạc Funk Chromeo...

Liên hệ nhà tổ chức