Giới thiệu

[ENGLISH BELOW]

Jess Connelly & Alextbh:

Làn sóng nghệ sĩ trẻ tài năng Châu Á đổ bộ Sài Gòn

 

Năm 2018 vừa rồi có lẽ là một năm cực kỳ thành công của các nghệ sĩ trẻ Châu Á khi lần lượt những Joji, Higher Brothers, hay Rich Brian (Rich Chigga) với màu sắc và cá tính  âm nhạc cực riêng của mình đã gây dựng được tiếng vang và thành công đáng nể trên sân chơi âm nhạc thế giới. Ngoài những cái tên vừa nêu ra, ở Châu Á vào lúc này vẫn còn rất nhiều các nghệ sĩ trẻ tài năng đang chờ đợi cơ hội để vươn mình lên sân chơi thế giới, Jess Connelly và alextbh  là một trong số đó!

 

Theo đuổi dòng nhạc new-age R&B, Jess Connelly đã chứng minh cho cả thế giới thấy sự cá tính trong âm nhạc  của mình qua EP đầu tay “How I love” và sau đó là mixtape “JCON”. Nếu “How I love" giúp Jess Connelly lọt vào top các nghệ sĩ đáng chú ý 2017 của Spotify thì JCON đã giúp cô nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt nghe trên Spotify, đặc biệt với single “Turn me down". Sau cú mở màn cực ấn tượng cho Chance the Rapper vào năm 2018 vừa rồi, Jess Connelly được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2019 này cùng làn sóng nghệ sĩ trẻ Châu Á.

 

Trong trường hợp của alextbh, cậu bạn này đang là một hiện tượng cực hot trong làng âm nhạc Malaysia sau khi single “Stoop So Low" đạt được thành công lớn với hơn 10 triệu lượt nghe trên Spotify. Âm nhạc của Alex mang âm hưởng R&B kết hợp cùng chất giọng nhẹ nhàng, mềm mại của cậu làm người nghe dễ liên tưởng tới một Justin Timberlake thời còn trẻ. Thành công liên tục đến với Alex khi cậu được mời lưu diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ xung quanh Đông Nam Á và đỉnh cao là biểu diễn mở màn cho Dua LipaKhalid, Clean Bandit và Sevdaliza trong năm 2018 vừa rồi. Ở tuổi 22 tuổi, alextbh đã đạt được rất nhiều các thành công đáng ghen tỵ và hứa hẹn sẽ còn tạo được nhiều tiếng vang trong thời gian sắp tới.

 

Trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Việt Nam lần này, Jess và Alex sẽ mang đến cho các bạn trẻ yêu nhạc Sài Gòn một trải nghiệm âm nhạc cực mới mẻ và thú vị. Hẹn gặp tất cả mọi người tại Bam Bam Pop Up vào ngày 22 tháng 02 này nhé!

 

THÔNG TIN EVENT

 

Facebook Event:

Thời gian: Thứ 4, ngày 20 tháng 02, 2019

Event bắt đầu từ 9:00 giờ tối.

Địa điểm:  Hyde lounge & bar, 93 Nguyễn Du, Quận 1, Ho Chi Minh.

 

THÔNG TIN BÁN VÉ

 

TICKETS:

EARLY BIRD: từ 300.000 VND

VÉ THƯỜNG: 350.000 VND

[Đã bao gồm đồ uống]

Vé chương trình sẽ được bán trên Ticketbox và tại cửa event từ 9.00 PM với số lượng có hạn.

__________________________________________________

ĐÔI NÉT VỀ JESS CONNELLY

 

Jess Connelly là một nữ ca sĩ indie trẻ đang lên đến từ Manila, Philippines. Jess bắt đầu sản xuất âm nhạc trên soundcloud từ 2015. Năm 2016, cô ra mắt EP đầu tay “How I love”, thành công của EP giúp Jess lọt vào top nghệ sĩ triển vọng đáng chú ý năm 2017 của Spotify. Sau màn mở màn thành công cho Chance The Rapper, Jess đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong các nghệ sĩ trẻ Châu Á.

Soundcloud: https://soundcloud.com/jessconnelly

Website: https://jessconnelly.com

Facebook: https://www.facebook.com/jessconnellymusic/

 

Về Alextbh

 

Alextbh (Alex Bong) là nghệ sĩ trẻ tài năng người Malaysia. Tài năng của Alex sớm được khẳng định khi single “Stoop So Low” của cậu được có mặt trong playlist Alternative R&B nổi tiếng của Spotify, và đạt được hàng triệu lượt nghe. Dù chỉ mới debut được 2 năm, Alextbh đã tạo được chỗ đứng của mình trong làng âm nhạc Malaysia khi lần lượt mở màn cho những nghệ sĩ quốc tế danh tiếng như Dua Lipa, Khalid, Clean Bandit hay Sevdaliza. Alex được hứa hẹn sẽ là một hiện tượng lạ trong làng nhạc Malaysia cũng như thế giới trong những năm tới đây.

 

Soundcloud: https://soundcloud.com/alextbh

Facebook: https://www.facebook.com/alextbhmusic/

_____________________________________________________________

 

Jess Connelly & Alextbh:

Asia’s rising artists ready to take Saigon by storm this February

 

For the past 2 years, a growing wave Asian artists have burst onto the international music scene and achieved significant successes, they are the likes of Joji, Higher Brothers, or Rich Brian (formerly known as Rich Chigga). Though the number is still limited, there are still many more young, talented Asian artists out there waiting to stomp the world stage with their talents, Jess Connelly and alextbh are no exception.

 

Crafting new-age R&B under a nostalgic lens, Jess Connelly is showing the world the benefit of doing things your own way. Her 2016 EP “How I love” landed her on Spotify’s 2017 artist to watch list. A year after the EP’s, Connelly began exciting fans by releasing the first single from her highly anticipated mixtape, JCON. The sexy bedroom single, “Turn Me Down” quickly became a fan favorite garnering over million plays on Spotify.

 

Alextbh on the other hand, started out as an engineering student before he decided to pursue a musical career in Malaysia and the next thing he knows, he’s going to open for the likes of Dua Lipa, Khalid, Clean Bandit, Sevdaliza. He’s become a queer, pop icon, performing on stages throughout Southeast Asia.Since his debut release “tbh” alextbh has amasses over 10 million total Spotify streams and featured on the cover of Malaysia’s New Music Friday playlist.

 

On their very first gig in Vietnam this 20th of February, Jess and Alex are ready to take Saigon by storm in an unforgettable night of fresh music and good vibe. We are looking forward to seeing you at Bam Bam Pop Up: Asian Rising this 20th of February.

 

# EVENT DETAILS #

Date: Wednesday, 20th February 2019

Time: doors open at 9:00pm

Location:  Hyde lounge & bar, 93 Nguyen Du, District 1, Ho Chi Minh city

 

#TICKET INFO BELOW #

TICKETS:

EARLY BIRD: from 300.000 VND [LIMITED TICKETS AVAILABLE]

FULL-SALE TICKETS: 350.000 VND

[Includes complimentary drink]

Entry tickets will be sold at Ticketbox and the gate from 9.00 PM

on a first come, first serve basis.

_____________________________________________________________

ABOUT JESS CONNELLY

Jess Connelly is an indépendant artist from Manila, Philippines. She began by releasing music on soundcloud in 2015. In 2016, she released her first ep, How I Love, which landed her on Spotify's 2017 'Artist’s To Watch' list. She is a fixture in her local scene, performing at boiler room Manila & hosting her own show on MTV PH. She has opened for the likes of Chance the Rapper & performed at venues around asia, like Wonderfruit Festival.


Music Video:

Jess Connelly - Turn Me Down (Official Video)

Jess Connelly - Process feat. Awich (Official Video)

Jess Connelly - On My Way Up (Official Video)

Jess Connelly - Mine (prod. crwn)

 

Soundcloud: https://soundcloud.com/jessconnelly

Website: https://jessconnelly.com

Facebook: https://www.facebook.com/jessconnellymusic/

 

ABOUT Alextbh

Alextbh, an engineer student by day and bed room producer by night. His single Stoop So Low was featured on Spotify’s massively popular Alternative R&B playlist, and only 2 years after his debut, alex has opened for likes of Dua Lipa, Khalid, Clean Bandit, Sevdaliza. From a shy engineering student, Alex’s become a queer, pop icon, performing on stages throughout Southeast Asia.Since his debut release “tbh” alextbh has amasses over 10 million total Spotify streams and featured on the cover of Malaysia’s New Music Friday playlist.


Music Video:

Alextbh - still mine [Official Video]

Alextbh - Stoop So Low

Alextbh - walls [Lyric Video]


 

Soundcloud: https://soundcloud.com/alextbh

Facebook: https://www.facebook.com/alextbhmusic/

 

Thông tin vé

Early Bird (include 01 Beer)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HYPEASIA

Được thành lập từ 2014, HYPEASIA là tập thể những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giải trí, ẩm thực đến từ Việt Nam và quốc tế. Họ là những người đứng đằng sau thành công của The Penthouse Saigon và The Breakfast Club Hanoi, Commas Singapore, đồng thời cũng chính là đơn vị tổ chức đã đưa producer/DJ nổi tiếng người pháp Breakbot đến biểu diễn tại Sài Gòn đầu năm nay.

Liên hệ nhà tổ chức