Giới thiệu

CANADIAN ELECTRO-FUNK DUO CHROMEO SET TO SWEEP SAIGON’S PARTY PEOPLE OFF THEIR FEETS FOR THEIR VERY FIRST TIME IN VIETNAM!

 

It would be a crime to leave out Chromeo when talking about Electro-funk. Formed in 2002 by musicians David "Dave 1" Macklovitch and Patrick "P-Thugg" Gemayel, Chromeo is the legendary Canadian electro-funk duo from Montreal, Canada.

Met each other for the first time in high school as two 15 years old kids, Gemayel and Macklovitch have come a long way and transformed their relationship from a dance-club act to an international force to be reckoned with. Their music have been featured in many well known TV Show and movies such as “Step up 3D, “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, “Entourage”, “22 Jump Street”, “Late Show with David Letterman”. They have also collaborated with many of the big names in the game such as French Montana, Stefflon Don, DRAM & The-Dream.

 

2018 marked the release of the Funklordz’ fifth studio LP: Head Over Heels. The album not only elevates Chromeo’s blueprint of ass-targeting beats, melodic honey and clever lyrics about the foibles of contemporary love…it augments it with unprecedented conceptual cohesion, booming sonics and more collaborations than ever before, it’s Chromeo at its biggest and baddest.

 

For their very first time in Saigon, the Canadian electro-funk duo Chromeo is expected to deliver a “never before seen” music experience that guaranteed to sweep you off your feets right at the very first beat. Get ready for some real eargasm and a memorable night of funky music, party people of Saigon!

 

# EVENT DETAILS #

 

Facebook Event:

Date: Thurs, 21 January 2019

Time: doors open at 10:00pm

Location:  Xing Xing NightClub, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Hồ Chí Minh city

 

#TICKET INFO BELOW #

 

TICKETS:

 

EARLY BIRD: from 350.000 VND [SOLD OUT]

FULL SALE TICKETS: 450.000 VND

[Includes complimentary drink]

Entry tickets will be sold at Ticketbox and the gate from 10.00 PM

on a first come, first serve basis.

_____________________________________________________________


 

ABOUT CHROMEO:

 

Chromeo is a Canadian electro-funk duo from Montreal, formed in 2002 by musicians David "Dave 1" Macklovitch and Patrick "P-Thugg" Gemayel.

 

Ever since meeting in high school as two 15 years old kids, Gemayel and Macklovitch have transformed their relationship from a dance-club act to an international force to be reckoned with. Chromeo’s music have been featured in many well known TV Show and movies such as “Step up 3D”, “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, “Entourage”, “22 Jump Street”, “Late Show with David Letterman”. They have also collaborated with many of the big names in the game such as French Montana, Stefflon Don, DRAM, The-Dream. Sixteen years in, Chromeo can no longer be easily dismissed as a retro novelty act.

 

===

 

 

BẮT ĐẦU NĂM MỚI CỰC SÔI ĐỘNG CÙNG BỘ ĐÔI HUYỀN THOẠI ELECTRO-FUNK NGƯỜI CANADA, CHROMEO!

 

Khi nói về Electro Funk, chắc chắn không thể không nhắc đến Chromeo. Được thành lập từ 2002 bởi David “Dave 1” Macklovitch và Patrick “P-Thugg" Gemayel, Chromeo là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong dòng nhạc Electro-Funk.

 

Gặp nhau từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, Gemayel và Macklovitch nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong âm nhạc và cùng thành lập ra Chromeo. Với giai điệu mới mẻ, thú vị, âm nhạc của Chromeo nhanh chóng nhận được sự công nhận của khán giả và giới phê bình, các tác phẩm của bộ đôi này xuất hiện trên rất nhiều các show truyền hình và tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như “Step Up 3D", “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, “Entourage”, “22 Jump Street”, “Late Show with David Letterman”... Sau hơn 15 năm hoạt động, Dave 1 và P-Thugg đã vươn mình từ 2 cậu học sinh trung học trở thành một trong những nhóm nhạc được săn đuổi nhất thế giới.

 

2018 đánh dấu sự trở lại của Chromeo với  album thứ 5: “Head Over Heels”. Không chỉ sở hữu những beat nhạc sôi động, giai điệu ngọt ngào đầy catchy giúp làm nên tên tuổi của mình, sản phẩm mới nhất của Chromeo còn mang đến cho khán giả của mình một trải nghiệm âm nhạc rất khác với sự tham gia trong khâu sản xuất của nhiều tên tuổi lớn của ngành giải trí như rapper French Montana, Stefflon Don, rapper DRAM, hay nhà sản xuất âm nhạc lừng danh The-Dream. Với lần trở lại này của mình, cái tên Chromeo đã trở nên chất hơn bao giờ hết!

 

Trong lần lưu diễn đầu tiên của mình tại Sài Gòn vào ngày 24/01 tới đây, Chromeo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc cực kỳ thú vị và hoàn toàn khác biệt. Chuẩn bị tinh thần cho một đêm nhạc Electro-funk, Hip-hop “bao vui” và cực chất nào!


 

THÔNG TIN SỰ KIỆN

 

Facebook Event:

Thời gian: Thứ 5, ngày 21, tháng 01, 2019

Time: Mở cửa từ 10:00 giờ tối.

Địa điểm: Xing Xing NightClub, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh

 

#THÔNG TIN BÁN VÉ#

 

VÉ VÀO CỬA:

 

Early Bird: 350.000 VND [HẾT VÉ]

Vé Đợt 2: 450.000 VND

[Vé đã bao gồm một đồ uống đi kèm]

Vé sẽ được bán trên TicketBox và tại cửa từ 10.00 giờ tối

_____________________________________________________________


 

TIỂU SỬ CHROMEO

 

Chromeo là bộ đôi electro-funk nổi tiếng từ Canada với 2 thành viên David “Dave 1” Macklovitch và Patrick “P-Thugg" Gemayel.


Gặp nhau từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, Gemayel và Macklovitch nhanh chóng tìm được sự đồng điệu trong âm nhạc để rồi cùng nhau thành lập nhóm nhạc Chromeo. Với giai điệu mới mẻ, thú vị, âm nhạc của Chromeo nhanh chóng nhận được sự công nhận của khán giả và giới phê bình, các tác phẩm của bộ đôi này xuất hiện trên rất nhiều các show truyền hình và tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như “Step Up 3D", “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, “Entourage”, “22 Jump Street”, “Late Show with David Letterman”... Sau hơn 15 năm hoạt động, Dave 1 và P-Thugg đã vươn mình từ 2 cậu học sinh trung học trở thành một trong những nhóm nhạc được công nhận nhất trên thế giới.

Thông tin vé

Advance Ticket

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HYPEASIA

Được thành lập từ 2014, HYPEASIA là tập thể những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giải trí, ẩm thực đến từ Việt Nam và quốc tế. Họ là những người đứng đằng sau thành công của Commas Singapore, Octo Tapas Restobar, The Penthouse Saigon, The Breakfast Club Hanoi đồng thời cũng chính là đơn vị tổ chức đã đưa producer/DJ huyền thoại người pháp Breakbot và hiện tượng hip-hop thế giới Big Shaq đến biểu diễn tại Sài Gòn vào năm 2018 vừa qua..

Liên hệ nhà tổ chức