Giới thiệu

THÀNH CÔNG chính là mục tiêu cần phải hướng tới, còn tất cả những điều khác chỉ nhằm tiếp thêm nhiên liệu cho cuộc hành trình đó mà thôi. Tất cả những người thành công đều có thiên hướng chú trọng vào mục tiêu của mình. Họ nhận biết được điều mình kỳ vọng và dồn hết tâm sức trong từng phút từng giờ để đạt được điều đó. Trong quá trình này, khả năng xác định mục tiêu được xem là kỹ năng quan trọng nhất.

MỤC TIÊU sẽ cởi trói cho thái độ tích cực, giải phóng các ý tưởng và năng lượng giúp bạn nhanh chóng chạm đích. Nếu không có mục tiêu, tương lai của bạn chỉ biết phó mặc cho sự may rủi. Ngược lại, với một mục tiêu xác định, bạn sẽ lao đi như một mũi tên đang nhắm thẳng đến đích. Trong bạn luôn tiềm ẩn rất nhiều khả năng chưa được khơi dậy và sự thực là bạn chỉ mới sử dụng một phần rất nhỏ những khả năng ấy. Việc bạn xuất phát từ đâu không thành vấn đề mà điều quan trọng nhất là bạn đang hướng đến đâu. Những ước muốn và suy nghĩ của bản thân sẽ thúc đẩy bạn tự tin phát triển năng lực và kích thích mức độ cảm hứng để bạn tiến nhanh về đích.

 

Thế giới bên ngoài chính là tấm gương phản chiếu thế giới trong con người bạn, nó tạo nên một triết lý vô cùng giá trị: Bạn sẽ trở thành những gì bạn thường nghĩ đến nhất. Khi được hỏi về những điều mà mình thường nghĩ đến, những người thành đạt cho biết họ thường nghĩ đến điều mà họ muốn có, và làm sao để đạt được điều đó. Trong khi đó, những người kém thành công và không cảm thấy hạnh phúc lại thường nghĩ và nói về những điều mà họ không muốn gặp phải. Họ bận rộn với những điều phiền muộn của mình hay về những khiếm khuyết của người khác.

 

Sống không mục tiêu cũng giống như lái xe trong màn sương mù dày đặc. Dù cho xe của bạn có tiện ích, có hiện đại đến đâu chăng nữa, thì bạn vẫn phải lái đi chậm chạp, dè chừng ngay cả trên những con đường bằng phẳng nhất. Một mục tiêu rõ ràng cho phép bạn tăng tốc, tiến nhanh về phía trước để đạt được những điều mình thực sự mong muốn.

 

THIẾT LẬP MỤC TIÊU    
Bạn bắt một con chim bồ câu có bản năng tìm đường về nhà và bỏ nó vào một cái lồng được phủ kín bằng tấm vải đen. Rồi mang đến một nơi thật xa, thật xa vị trí bắt đầu. Khi bạn mở lồng và thả con bồ câu ra khỏi lồng, nó sẽ bay lên không trung, lượn vài vòng, rồi bay ngược về đúng nơi mà ta đã bắt nó đi, dẫu nơi ấy cách xa hàng ngàn ki-lô-mét.

 

Bạn cũng có khả năng hướng đến mục tiêu tương tự như loài bồ câu, nhưng ở bạn thậm chí còn có thêm một điểm kỳ diệu hơn: Khi biết rõ mục tiêu của mình, bạn không cần quan tâm đến việc mục tiêu đó đang ở cách bạn bao xa hay làm thế nào để đạt được nó, bạn chỉ cần quyết định xem mình thực sự mong muốn điều gì và từ đó hướng thẳng đến điều mình mong muốn. Một điều kỳ diệu là mục tiêu cũng sẽ dịch chuyển về phía bạn một cách chính xác, và tại một thời điểm cụ thể trong tương lai, ở một nơi chốn cụ thể, bạn và mục tiêu của mình sẽ gặp nhau.

 

Đây là những hành động thuộc về bản năng, thế nên bạn hoàn toàn có thể đạt được các mục tiêu của mình, Giống như một cỗ máy đã được lập trình sẵn, cơ chế tìm kiếm mục tiêu của bạn hoạt động một cách tự động và liên tục nhằm đáp ứng tất cả những điều bạn mong muốn vốn đã được “cài đặt”. Quy mô mục tiêu phụ thuộc vào cảm nhận của bạn về khả năng vốn có của bản thân. Nếu bạn đặt ra cho mình những mục tiêu nhỏ bé, cơ chế tìm kiếm mục tiêu tự động sẽ giúp bạn thỏa ước nguyện. Nếu bạn thiết lập những mục tiêu lớn lao, năng lực tự nhiên sẽ thúc đẩy bạn đạt được những mục tiêu đó. Tóm lại, bạn hoàn toàn có quyền quyết định quy mô, phạm vi và chi tiết của mục tiêu mà mình muốn hướng đến.

 

TẠI SAO MỌI NGƯỜI KHÔNG THIẾT LẬP MỤC TIÊU CHO MÌNH?
Đây là một câu hỏi thú vị: Nếu việc tìm kiếm mục tiêu là tự động thì tại sao số người biết hoạch định mục tiêu rõ ràng, cụ thể và bài bản lại quá ít? Đây thực sự là một trong những bí ẩn lớn nhất của con người.Có 4 lý do chính giải thích cho điều này:

 

Đa phần con người nghĩ rằng mục tiêu không thật sự quan trọng: 

Nếu bạn sống trong một môi trường mà những người thân hay bạn bè xung quanh không bao giờ bàn luận hay có những đánh giá về ý nghĩa của mục tiêu thì rất có thể bạn sẽ lớn lên nhưng không hề biết rằng năng lực thiết lập và hoàn thành mục tiêu có tác động rất lớn đến cuộc đời bạn sau này. Hãy thử nhìn quanh bạn mà xem! Có bao nhiêu người bạn hay người thân của bạn hiểu rõ và gắn bó với mục tiêu của riêng họ?

 

Đa phần con người không biết cách xác lập mục tiêu

con người hoàn toàn không có khái niệm về việc thiết lập mục tiêu cho bản thân. Thậm chí, một số người còn nhầm lẫn mục tiêu với ước muốn, giấc mơ như “kiếm được nhiều tiền”, “luôn hạnh phúc”, “gia đình êm ấm”. Mục tiêu phải là một điều gì đó hoàn toàn khác biệt với ước muốn, nó phải rõ ràng, cụ thể và được liệt kê hẳn hoi.

 

Đa phần con người mang nỗi sợ thất bại: 

Trong đời, không ai là không trải qua một vài lần thất bại. Sau mỗi lần như thế, mỗi người lại tự nhủ rằng sẽ cẩn trọng hơn và không sa vào vết đổ thêm lần nữa. Nhưng cái bóng của những sai lầm vẫn quá lớn và họ không thể vượt qua, đơn giản vì họ không biết đứng lại để thiết lập mục tiêu cho mình trong những hoàn cảnh như thế. Kết cục là cuộc đời họ trôi qua dưới mức khả năng của chính mình.

 

Đa phần con người mang nỗi sợ bị chối bỏ: 

Lý do thứ tư, nhiều người không thiết lập mục tiêu vì nỗi ám ảnh bị từ chối. Họ sợ rằng khi thiết lập mục tiêu mà sau đó không đạt được thì những người khác sẽ chỉ trích và nhạo báng họ.

Việc xác lập mục tiêu đã giúp tôi cũng như hàng ngàn người khác kiểm soát cuộc sống tốt hơn. Và chắc chắn rằng việc này cũng sẽ mang đến cho bạn những điều tương tự. Để giúp bạn chinh phục mục tiêu của mình, hiện thực hóa mọi điều mong ước. DVH-Bransons tổ chức khóa:

 

Khóa học “GOAL PLAN” – Thiết lập mục tiêu

Thời gian học: T7, CN ngày 01, 02/04/2017 từ 08h30 – 17h30

 Địa điểm: TP. HCM

Hotline: 0938 298 617

 

Bạn sẽ được học:

– Khai thác nguồn tài nguyên ” Bản thân “

– Bạn có Thực sự đam mê công Việc ?

– Hiểu Rõ về “Đồng tiền nhanh, đồng tiền chậm”

– Cách tạo dựng cây thu nhập

– Cạm bẫy cuộc đời chia sẻ kinh nghiệm

– Mô hình phát triển ” Grow “

– Chiến lược Cân bằng công việc và cuộc sống

– Hướng dẫn độc quyền “tự chất vấn bản thân mỗi ngày để có được sự phát triển “

– Sức mạnh của Hành động đầu tiên

Hàng trăm ngàn người, thậm chí là hàng triệu người, khởi nghiệp với hai bàn tay trắng và đạt được thành công vang dội nhờ những nguyên tắc này. Những gì người khác làm được thì bạn cũng có thể làm được, miễn là bạn thực sự bắt tay thực hiện.

Đây là những khái niệm, ý tưởng và chiến lược quan trọng nhất trong bước đường tiến đến thành công. Không có giới hạn nào đối với thành công, ngoại trừ những giới hạn mà bạn tự đặt ra trong suy nghĩ của chính mình. Gọi ngay 0938 298 617 để đăng ký tham dự chương trình.

 

Thông tin diễn giả – doanh nhân Đỗ Huy Hiệu

  • Giám đốc công ty TNHH DVH–Bransons
  • Doanh nhân phát triển vì cộng đồng (năm 2015)
  • Nhà đào tạo quốc tế tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia,…
  • Nhà tư vấn:
    + Kế hoạch Marketing
    + Kế hoạch Kinh Doanh
    + Phát triển cá nhân
  • Được đào tạo trực tiếp từ: Huyền thoại kinh doanhBrian Tracy, Tỷ phú Richard Branson, Huyền thoại phố Wall – Jordan Belfort, Nhà đào tạoT.Harv EkerBlair Singer, Alex Mandossian, Ewen Chia, Marcus De Maria, Adam Markel,các anh/chị bán hàng đường phố và ngoài chợ – những người thầy tuyệt vời,…

 

Thông tin vé

GOAL PLAN

4.997.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH DVH BRANSONS

Địa chỉ: Số 10 lô B, Ngõ 109, Trường Chinh, Hà Nội.

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: A0404, Chung cư Central Garden, số 328 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức