Giới thiệu

Định nghĩa Người hùng trong bạn là gì? Một người sở hữu năng lực siêu phàm, luôn xuất hiện đúng lúc để giải cứu thế giới? Đó là định nghĩa trong phim ảnh. Vậy còn ở đời thực, Người hùng là ai?

Danh xưng Người hùng ở đời thực để tôn vinh những con người bình thường nhưng lại nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội. Rất nhiều người nuôi dưỡng suy nghĩ “Tôi có thể đóng góp cho xã hội" nhưng hiếm ai thật sự hành động. Vì thế, ranh giới giữa Người hùng với Người tầm thường rất mong manh mà lại vô cùng khó khăn: Đó là thái độ DÁM chấp nhận thử thách, DÁM theo đuổi đến cùng giá trị mình tin tưởng và DÁM hành động.

Làm việc trong ngành sáng tạo bao nhiêu năm, liệu có bao giờ bạn tự hỏi: “Tôi là ai? Tôi đã làm được gì cho bản thân và đóng góp gì cho ngành?”. Nếu câu hỏi đó là trăn trở của bạn, Vietnam Young Lions 2017 chính là câu trả lời. Nằm trong khuôn khổ của Young Lions thuộc Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions – giải Oscar cao quý của ngành Tiếp thị – Truyền thông, cuộc thi không chỉ giúp người tham dự ghi dấu ấn vàng son trên hành trình sự nghiệp mà còn trao cơ hội để các tài năng trẻ trở thành Người hùng của ngành khi đại diện Việt Nam tranh tài cùng 95 quốc gia trên đấu trường sáng tạo quốc tế. Vấn đề đặt ra là: Liệu bạn có dám chấp nhận thử thách, dám cháy cùng đam mê để một lần trở thành Người hùng hay mãi mãi nấp sau vỏ ốc nhút nhát của mình để muôn đời là một Người tầm thường an phận?

Hãy đánh thức phần Người hùng ẩn giấu bên trong bạn tại sự kiện Information Day, đồng thời tìm hiểu chi tiết cuộc thi sẽ thay đổi con người bạn ngoạn mục.

CÂU CHUYỆN CHIẾN THẮNG – LẮNG NGHE HÀNH TRÌNH “LỘT XÁC"  ĐẦY CẢM HỨNG CỦA “BIỆT ĐỘI ANH HÙNG” VIETNAM YOUNG LIONS 2016 !

Sự quy tụ của 4 gương mặt “vàng" Vietnam Young Lions 2016: chị Nguyễn Ngọc Hà – Brand Manager nhãn hàng Biore tại công ty Kao Việt Nam, anh Nguyễn Quang Hiệp – Brand Manager của tập đoàn Wilmar Calofic (dầu ăn Neptune, Meizan, Simply, Cái Lân, Kiddy & Olivoilà), Kim Xuân – cô nàng Art Director cực ngầu của YANTV, Maxk Nguyễn – tác giả của bộ ảnh “Sài Gòn sau vai” đình đám, hiện là Art Director tại Monday Morning hứa hẹn sẽ thổi bùng sự kiện bằng những chia sẻ đầy cảm hứng về tinh thầm “DÁM" bất diệt - điều đã mang họ đến vinh quang ngày hôm nay. Hơn thế nữa, ngoài những trải lòng về con đường sự nghiệp, những chú sư tử vàng Việt Nam còn nôn nóng truyền tải nhiều trải nghiệm vô giá từ Vietnam Young Lions & Cannes Lions 2016 đến người tham dự.

Tất cả những điều bạn cần biết về cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 sẽ được tìm thấy tại sự kiện Information Day diễn ra vào ngày 25.02.2017 tại BHD Icon 68, toà nhà Bitexco. Đặt chỗ ngay từ bây giờ để được tham gia miễn phí!

Thời hạn đăng ký: 10.02 – 24.02.2017

Thông tin liên hệ:

  • 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Thông tin vé

VIETNAM YOUNG LIONS 2017 - INFORMATION DAY

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức