Giới thiệu

Cuộc đời con người không phải là vận mệnh do ai đó định sẵn. Đó là 1 chuỗi những nỗ lực không ngừng của chính chúng ta để vươn đến thành công. Tuy nhiên nếu chỉ cố gắng nhưng chúng ta lại chưa hiểu rõ chính mình thì làm sao để có thể hoạch định tương lai thành công. 

 

Điều gì sẽ xảy ra nếu như:

 

  • Chúng ta không biết TÀI NĂNG ẨN GIẤU thật sự của MÌNH? Nên làm nghề gì sẽ thành công?

 

  • Chúng ta không biết nên KẾT HÔN với người bạn trai/ bạn gái nào thật sự hòa hợp với mình để chung vai qua nhiều sóng gió hôn nhân? Liệu họ có phải là người chung thủy?

 

  • Chúng ta không biết NĂNG KHIẾU, TÀI NĂNG CON CÁI để giáo dục chúng đúng?      

 

  • Chúng ta không biết tính cách, sức khỏe nội tại của CON CÁI để thật sự hiểu rõ từng đứa con?

 

  • Chúng ta không biết tính cách, sở thích KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC để chinh phục bán hàng?

 

  • Chúng ta không biết nên ĐẦU TƯ vào lĩnh vực gì phù hợp cho BẢN THÂN? Tiết kiệm, BĐS, vàng?
     

…và vô vàn những câu hỏi khác đều bắt đầu với “Chúng ta không biết”. Bạn có tin không nếu chúng tôi nói rằng BẠN CÓ THỂ BIẾT những thông tin/quyết định quan trọng trên....

 

Dù bạn là ai?

 

Các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh đang cần hiểu sở trường, sở đoản của con mình, hay tư vấn cho con chọn ngành nghề nào cho tương lai của chúng?

 

Các bạn học sinh, sinh viên đang phải đặt tương lai của mình cho quyết định chọn ngành, nghề học? 

 

Viên chức, doanh nhân hay kỹ sư, giám đốc,… đang theo đuổi công việc sự nghiệp của mình và có kế hoạch nào chuẩn bị cho đầu tư tương lai, phát triển gia đình, bảo tồn hạnh phúc.

 

Tất cả mọi đối tượng đều phù hợp để tham gia hội thảo cùng chúng tôi để cùng tìm hiểu bí mật nằm trong “ngày tháng năm sinh” của mỗi người.

Thông tin vé

Free ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Học Viện Phong Thủy Tường Minh

Học Viện Phong Thủy Tường Minh là một trung tâm nghiên cứu giảng dạy tư vấn Phong Thủy theo trường phái Tam Nguyên. Học Viện được thành lập bởi Master Phương Nguyễn, người được chân truyền từ Đại Sư Lưu Dục Tài Francis Leyau, Viện Trưởng Học Viện Phong Thủy Trung Ương Malaysia. Học Viện Phong Thủy Tường Minh cung cấp tư vấn và đào tạo trong Phong Thủy và Mệnh Lý. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và bảo mật cho tất cả cá nhân và các doanh nghiệp.Trong tất cả các công việc tư vấn Phong Thủy và Mệnh Lý, chúng tôi đều mong muốn đem đến chất lượng hàng đầu cho các khách hàng.

Liên hệ nhà tổ chức