Giới thiệu

FINEWINES VIETNAM thân mời quí khách tham gia buổi tiệc rượu BERINGER VINEYARDS đến từ nước Mỹ xinh đẹp vào lúc 6:30 tối ngày 10/4 tại Khách Sạn Reverie Saigon.

GIÁ VÉ: 1,288,000++ /người

Số lượng có hạn!

----------------------------------

Join us for an exquisite 5-course wine dinner with Napa Valley’s most historic and awarded winery, BERINGER VINEYARDS. 

 

DATE : Monday, 10 April 2017

TIME: 6:00pm – 9:30pm

VENUE: Café Cardinal, The Reverie Saigon Elegant

CONDUCTED BY: Mr. Andrew O’Brien,

General Manager, Treasury Wine Estates 

TICKET: VND 1,288,000++ per person

Limited seats available!

 

Thông tin vé

Wine dinner

1.288.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm bữa tối 5 món được kết hợp với rượu Beringer (5-course wine dinner). Lưu ý giá niêm yết chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% phí GTGT / The ticket price includes 5 food dishes with wine. Note: this price does not include 5% service fee at restaurant and 10% VAT

Nhà tổ chức

Finewines Vietnam

Finewines nhập khẩu trực tiếp chỉ những loại rượu vang chất lượng cao từ các nhà làm rượu được chọn lọc từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Úc, Chi-lê, Argentina, Mỹ, Nam Mỹ,..vv... Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm hơn 300 chủng loại do hơn 45 nhà làm rượu thủ công và danh tiếng cung cấp. Các sản phẩm này luôn được cung ứng ổn định cho các khách sạn và nhà hàng cao cấp cũng như các đối tác Nhà Phân Phối của chúng tôi ở các thành phố lớn tại Việt Nam nhờ vào hệ thống bảo quản tốt và giao hàng an toàn, nhanh chóng.

Finewines có mạng lưới chuyên phân phối các sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ trụ sở chính tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh đến các chi nhánh tại Phan Thiết, Đà Nẵng & Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, Finewines còn sở hữu cửa hàng rượu vang sang trọng ngay tại trung tâm Sài Gòn và một cửa hàng tương tự tại Hà Nội – đây là nơi Finewines có thể gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê với những người yêu rượu vang mỗi ngày.

Liên hệ nhà tổ chức