Giới thiệu

Có một sự thật nghiệt ngã mà bạn không thể chối bỏ: Thế giới ngày càng khó khăn hơn để sống. Với mức sống ngày càng tăng nhanh hơn rất nhiều so với mức lương, việc phụ thuôc vào chỉ một công việc toàn thời gian bây giờ không còn đủ nữa.

Tuy nhiên, không có nhiều người thành công trong việc tạo nên một nguồn thu nhập mới cho bản thân, chưa nói đến việc biến nó thành một nguồn thu nhập ổn định. 

Khi bạn quyết định rằng mình muốn tạo ra nhiều thu nhập thụ động để chu cấp bản thân và những người bạn yêu thương một cuộc sống chất lượng hơn, bạn luôn phải đối mặt với 3 thử thách lớn: 

 

  • Bạn không có thời gian.

 

  • Bạn không có vốn.

 

  • Bạn không biết cách làm.

 

Đó là lý do tại sao hàng ngàn học sinh của tôi vô cùng hứng khởi khi tôi chia sẻ với họ Công Thức Xuất Bản Sách Bán Chạy Nhất – cách thức để xây dựng một nguồn thu nhập online 5 chữ số Đô-la Mỹ với chỉ 1 giờ mỗi ngày.

 

Trong hội thảo này, bạn sẽ khám phá được...

  • Làm thế nào sử dụng thời gian rảnh của bạn (chỉ cần 1 tiếng mỗi ngày) để tạo ra một nguồn thu nhập cho bản thân

 

  • Phương pháp để bắt đầu vào kiếm ra tiền trên Internet mà KHÔNG CẦN phải viết, tạo website hay thậm chí quảng cáo những ebook của bạn (Tôi nghiêm túc đấy! Amazon đã có sẵn hệ thống để làm hầu hết những điều này cho bạn).

 

  • Công thức 4 bước đơn giản mà tôi dùng để tạo ra thu nhập hàng 5 chữ số đô la Mỹ trên Amazon.

 

  • Làm thế nào để những TAY MƠ như bạn cũng có thể chiếm hữu thị trường trên Amazon và tạo ra thu nhập trong THÁNG ĐẦU TIÊN! Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm nào cả! (Tôi sẽ bật mí bí mật này và cho bạn xem một ví dụ thực tế ngay trong hội thảo đặc biệt này!)

 

Và nhiều hơn thế nữa...

Thông tin vé

Buổi 1: Thứ 4, 31/8

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức