Giới thiệu

ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT: BEYOND TOMORROW

 

Chúng tôi – những sinh viên đang học nghề Quản trị sự kiện của Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh Tế – Đại học Đà Nẵng đã cùng nhau hợp tác tổ chức một sự kiện âm nhạc đặc biệt: “BEYOND TOMORROW”

 

Với mong muốn đem lại sự hào hứng, chương trình tạo một điểm hẹn để mọi người cùng hát, cùng vui, cùng nhau ghi nhận sự cố gắng và cũng thay lời cảm ơn đến những thử thách đã tôi luyện chúng ta sẵn sàng bước sang cánh cửa của sự trưởng thành. Đồng thời nhắc chúng ta nhớ lại đâu là lí do để ta sống, đâu là lí do để ta vươn lên vượt qua ngày mai. Để khi chúng ta bị những sóng gió ngoài kia vùi dập, khi chúng ta lạc bước chùn chân, trong một giây chậm lại giữa cuộc sống nhộn nhịp này, ta chợt nhận ra những điều nhỏ nhẹ đáng trân quý luôn hiện hữu và đồng hành bên ta, khiến ta càng tin hơn vào cuộc sống này.

 

Qua đó, BTC chương trình cũng muốn nhắn nhủ với bạn thông điệp mà Jack Ma – vị tỷ phú, doanh nhân tài ba nổi tiếng đã từng nói: "Never give up. Today is hard, tomorrow will be worse, but the day after tomorrow will be sunshine."

(Tm dch: Đng bao gi t b. Hôm nay khó khăn, ngày mai còn khó khăn hơn, nhưng ngày kia s là ngày tuyt vi)

 

Đúng như ý nghĩa của câu nói trên, chương trình sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ để họ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn hay số phận. Vì chắc chắn rằng, một ngày nào đó trên chuyến hành trình cuộc sống, ta sẽ gặp được một “ngày mai xa hơn” tràn ngập ánh nắng của hạnh phúc và thành công.

 

Chương trình với sự tài trợ và đồng hành của công ty tổ chức sự kiện Việt Sky.

 

Hẹn gặp các bạn tại Sân khấu Cầu Rồng ngày 02/12 này nhé!

Thông tin vé

Beyond Tomorrow 2017

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Lớp HP Quản trị sự kiện và lễ hội - Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Lớp HP Quản trị sự kiện và lễ hội thuộc Khoa Du Lịch, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là nơi tập trung những sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết và bản lĩnh. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng chú trọng tìm kiếm, sáng tạo và nâng cao tư duy đổi mới về sản phẩm dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng và tính nhân văn.

Liên hệ nhà tổ chức